Trên tay Huawei Mate 10 Porsche Design: Cao cấp đến từng chi tiết

Huawei Mate 10 Porsche Design là phiên bản đặc biệt của dòng Mate 10 với thiết kế màn hình Full View, hoàn thiện sắc sảo đến từng chi tiết.


Trên tay Huawei Mate 10 Porsche Design: Cao cấp đến từng chi tiết

Huawei Mate 10 Porsche Design

Trong buổi lễ ra mắt sản phẩm hôm qua, bên cạnh bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro thì Huawei còn giới thiệu thêm một phiên bản đặc biệt là chiếc Huawei Mate 10 Porsche Design. Phiên bản này thuộc phân khúc smartphone siêu cao cấp, với sự thiết kế kết hợp từ Huawei và đội ngũ thiết kế dòng xe sang Porsche. Hãy cùng xem chiếc điện thoại này cao cấp và ấn tượng đến mức nào.


 
Trên tay Huawei Mate 10 Porsche Design

Huawei Mate 10 Porsche Design chỉ có duy nhất phiên bản màu đen Diamond Black. Chiếc máy này ngay lập tức gây chú ý ở phần mặt trước khi viền màn hình siêu mỏng và logo Porsche Design bóng bẩy ở phần cạnh dưới. Mate 10 Porsche Design sở hữu màn hình 6 inch tỉ lệ 18:9 độ phân giải 1080 x 2160 pixels. Màn hình này sử dụng công nghệ AMOLED và HDR 10, cho phép độ tương phản, màu sắc vô cùng chân thực.



Mặt sau Mate 10 Porsche Design có nhiều chi tiết hơn và tỏ ra “hầm hố” hơn mặt trước. Chúng ta thấy một cụm camera kép đặt dọc với cảm biến vân tay và logo Porsche khá lớn. Phía hai bên là đèn flash LED cùng cảm biến hỗ trợ lấy nét laser. Phần mặt lưng này rất bóng bẩy, cách hoàn thiện phần kính của Mate 10 Porsche Design làm chúng ta liên tưởng đến chiếc HTC U11.



Các phần viền cạnh trên Mate 10 Porsche Design đều được làm sắc sảo và đẹp. Cảm giác máy rất cứng cáp dù là cầm trên tay hay nhìn ở bất cứ góc nào. Toàn bộ những chi tiết trên Mate 10 Porsche Design đều tiệp một màu đen đồng nhất.


Giao diện Huawei Mate 10 Porsche Design

Huawei Mate 10 Porsche Design chạy hệ điều hành tùy chỉnh EMUI 8.0 của Huawei, dựa trên nền Android 8.0 Oreo mới nhất từ Google. Tuy nhiên Huawei có tùy biến một bộ giao diện riêng cho Mate 10 Porsche Design. Giao diện này theo phong cách đơn giản và có nét gì đó hoài cổ, giống như dòng xe Porsche. Mọi icon đều có khung đen và biểu tượng màu trắng đồng nhất.



 
Camera Huawei Mate 10 Porsche Design

Huawei Mate 10 Porsche Design sử dụng cụm camera kép mặt sau bao gồm một camera 20MP đen trắng và một cảm biến màu 12MP, ống kính Leica. Camera này có chống rung quang học và khẩu độ lớn tới khó tin f/1.6. Đây là khẩu độ lớn nhất trên một camera di động hiện nay. Với cặp camera kép này thì Huawei Mate 10 Porsche Design có thể chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng cũng như chụp chân dung. Ngoài ra nhờ sự trợ giúp của con chip AI, Mate 10 Porsche Design sẽ nhận diện hình ảnh tốt hơn để điều chỉnh tự động phù hợp nhất với hình ảnh được chụp.



 
Cấu hình Huawei Mate 10 Porsche Design

Huawei Mate 10 Porsche Design có cấu hình tương tự như bộ đôi Mate 10/Mate 10 Pro. Máy chạy con chip Kirin 970 mới nhất bao gồm 4 nhân Cortex-A73 xung nhịp 2,4GHz và 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1,8GHz. Điểm khác của Mate 10 Porsche Design so với các phiên bản thường là dung lượng bộ nhớ khi máy sở hữu tới 6GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Huawei Mate 10 Porsche Design mang trên mình viên pin dung lượng cao 4000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh (sạc đầy 58% sau 30 phút). Rõ ràng đây là cấu hình đứng vào hàng mạnh nhất thế giới Android hiện tại.



 
Giá bán Huawei Mate 10 Porsche Design

Huawei Mate 10 Porsche Design không phải là chiếc điện thoại dành cho tất cả mọi người khi mức giá của nó rất đắt. Có lẽ Huawei chỉ sản xuất để quảng bá thương hiệu hoặc dành cho những fan của dòng xe Porsche mà thôi. Giá bán Huawei Mate 10 Porsche Design là 1647 USD, tương đương khoảng 38 triệu đồng và máy sẽ bán ra vào tháng 11 tới.







 


 


Quân LNH


(ảnh: GSM Arena)

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/tren-tay-huawei-mate-10-porsche-design-cao-cap-den-tung-chi-tiet-61296 

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 20 RS Porsche Design lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 17/11

Hồi tháng trước, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm smartphone hàng đầu Mate 20, bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro và phiên bản cao cấp Mate 20 RS Porsche...

Huawei Mate 20 RS Porsche Design hết sạch hàng sau vài giây mở bán

Ra mắt vào giữa tháng 10 cùng với Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, nhưng đến nay Mate 20 RS Porsche Design mới được bán ra tại Trung Quốc. Về cơ bản...

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Huawei Mate 40 RS Porsche Design ra mắt: Siêu sang, siêu đắt

Huawei thường có một dòng sản phẩm Porsche Design giới hạn cho những phiên bản smartphone cao cấp của họ. Với Mate 40 series mới đây, sẽ có một phiên bản siêu sang mang tên Huawei Mate 40 RS Porsche Design.

Huawei Mate 20 Porsche Design cực sang chảnh sắp ra mắt

Được biết, thế hệ mới của series Mate sẽ chính thức trình làng vào ngày 16 tháng 10 tới đây tại London, nước Anh. Vì vậy, dựa theo truyền thống thì rất có thể ngoài bộ đôi Mate 20 và Mate 20 Pro thì Huawei sẽ trình làng thêm phiên bản thứ 3, có tên

Huawei Mate 9 Porsche Design: Thiết kế như Note7, RAM 6 GB

Bên cạnh việc trình làng phablet cao cấp Mate 9 thì trong sự kiện diễn ra vào hôm qua (3/11) Huawei còn trình làng một biến thể khác còn cao cấp...

Trên tay Huawei Mate 9 Porsche Design: đẹp tuyệt hảo, giá không tưởng

Huawei Mate 9 Porsche Design xứng đáng là một trong những chiếc điện toại 'sang chảnh' nhất hiện nay với màn hình cong và độ hoàn thiện tuyệt vời

Huawei Mate 20 RS Porsche Design liệu có "đáng đồng tiền bát gạo"?

Về cơ bản Huawei Mate 20 RS Porsche Design chính là một chiếc Mate 20 Pro với vẻ ngoài siêu cao cấp, thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế theo truyền thống của dòng sản phẩm Porsche Design. Điểm nổi bật chính của model này đều nằm ở mặt lưng.

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Hướng dẫn xuất bookmarks trên Safari ra máy tính Windows/Mac

Safari, một trình duyệt web khá tốt của Apple, vậy làm thế nào để xuất bookmark trên Safari ra các máy tính Windows/Mac? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.