Những khuyến mại cực khủng dành riêng cho khách hàng lựa chọn smartphone TECNO tại FPTShop

Trong tháng 10 này, những khách hàng lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào từ thương hiệu di động TECNO Mobile tại FPTShop đều nhận được những phần quà hấp dẫn, giá trị cao.


 


Xem thêm: Người dùng Việt đánh giá như thế nào về các mẫu smartphone của TECNO?


 


Những khuyến mại cực khủng dành riêng cho khách hàng lựa chọn smartphone TECNO tại FPTShop

 


Cụ thể, trong tháng 10, khi khách hàng lựa chọn mua 1 trong 4 mẫu smartphone TECNO Mobile sau: TECNO L9, TECNO WX4Pro, TECNO Camon CX Air và TECNO Camon CX, tại FPTShop sẽ được tặng bộ quà từ TECNO gồm: Gậy selfie, giá đỡ điện thoại.


- Với TECNO WX4Pro, khách hàng sẽ được nhận thêm phiếu mua hàng trị giá 100,000đ.


- Với TECNO Camon CX Air và Camon CX ngoài việc được tặng phiếu mua hàng trị giá 200,000đ khách hàng được hỗ trợ mua trả góp 0%.


 



 


Đó là những món quà khuyến mại mà bạn chắc chắn nhận được khi lựa chọn smartphone TECNO. Ngoài ra, FPTShop còn mang đến những phần quà khuyến mại giá trị hơn:


- Cơ hội sở hữu Bóng/Áo Manchester City chính hãng.


- Cơ hội tham quan thủ phủ của đội bóng màu áo thiên thanh Manchester City, tấm vé trị giá 130 triệu đồng.


Cơ hội sở hữu những phần quà này được trao đều cho tất cả khách hàng mua 1 trong 4 mẫu smartphone TECNO đang có mặt tại FPTShop.


Đối với fans hâm mộ của đội bóng MC, thì đây sẽ là dịp tốt để bạn thử vận may cũng như có dịp được du lịch trời Âu hoàn toàn miễn phí.


Lưu ý: Số lượng vé tham quan Manchester City có hạn, do đó cơ hội sẽ chỉ dành cho những vị khách nhanh tay sở hữu smartphone TECNO.


Trên đây những thông tin khuyến mại dành cho khách hàng mua smartphone TECNO tại FPTShop. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể bình luận trực tiếp vào ô phía bên dưới để nhận được sự trợ giúp nhanh nhất từ chúng tôi.


BN

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/nhung-khuyen-mai-cuc-khung-danh-rieng-cho-khach-hang-lua-chon-smartphone-tecno-tai-fptshop-61284 

TIN LIÊN QUAN

TECNO Camon CX Air hay Nokia 5: Smartphone nào tốt nhất tầm giá 4 triệu?

TECNO Camon CX Air và Nokia 5 là hai sản phẩm được trang bị cấu hình tốt, thiết kế đẹp và pin “trâu” rất đáng chú ý. Hãy cùng xem đâu là chiếc smartphone hấp dẫn nhất ở tầm giá 4 triệu đồng nhé!

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

Những mẫu smartphone thiết kế đẹp, selfie "chất" đáng chú ý trong phân khúc smartphone phổ biến hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone selfie đẹp nhưng giá lại rất phải chăng? Hãy cùng điểm qua những smartphone selfie đẹp giá rẻ sau đây nhé!

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.