Trắc nghiệm: Bạn biết gì về camera của Samsung Galaxy J7+?

Trắc nghiệm: Bạn biết gì về camera của Samsung Galaxy J7+?

Camera kép trên Galaxy J7+ được thừa hưởng từ flagship nào của Samsung?
Galaxy S8/ S8+
Galaxy Note 8
Galaxy Note Fan Edition
Sau flagship Galaxy Note 8, J7+ là model tầm trung đầu tiên được Samsung trang bị camera kép với tính năng chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus). Không phải ai cũng đủ ngân sách cho flagship, nên sự xuất hiện của J7+ là một bổ sung rất hợp với xu thế chụp ảnh xóa phông ở phân khúc 8 triệu đồng.

Hai camera kép trên Galaxy J7 Plus có độ phân giải lần lượt bao nhiêu?
16 MP - 5 MP
13 MP - 5 MP
16 MP - 13 MP
Camera chính của J7+ (nằm trên) có phân giải 13 MP, khẩu độ lớn f/1.7 và camera phụ 5 MP (nằm dưới), khẩu độ f/1.9 đóng vai trò đo độ sâu trường ảnh. Camera phụ này sẽ hỗ trợ tạo hiệu ứng xóa phông nghệ thuật như một camera chuyên nghiệp.

Trước J7+, Samsung từng đưa khẩu độ ấn tượng f/1.7 lên dòng smartphone tầm trung nào?
Galaxy J7 2016
Galaxy J7 Prime
Galaxy J7 Pro
Galaxy J7 Pro là smartphone tầm trung đầu tiên được Samsung trang bị camera khẩu độ f/1.7. Độ mở lớn f/1.7 hỗ trợ người dùng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn, đồng thời cho khả năng xoá phông tốt.

Hình ảnh dưới đây được chụp bằng tính năng nào trên Galaxy J7+?
Selfie Focus
Beauty Mode
Stickers
J7+ được bổ sung nhiều tính năng chụp ảnh phù hợp với người dùng trẻ, trong đó có chức năng Stickers vui nhộn. Bộ sưu tập sticker có sẵn trên máy khá đa dạng, gồm nhiều hiệu ứng tương tác thú vị. Khả năng nhận diện gương mặt của camera trước khá nhanh và chính xác. Để sử dụng tính năng này, người dùng chọn biểu tượng mặt gấu ở góc phải dưới của máy.

Camera trước trên Galaxy J7+ có khả năng chụp xóa phông không?

Không
Không chỉ có camera sau chụp xóa phông, camera trước của J7+ cũng được trang bị tính năng Selfie Focus - chụp ảnh “tự sướng” làm mờ hậu cảnh. Tính năng này được mang từ Galaxy S8/S8+ và Note 8 xuống các máy tầm trung, giúp người dùng có được những bức ảnh selfie ảo diệu hơn.

Độ mờ hậu cảnh của ảnh chụp bằng Galaxy J7+ là mặc định, không thể điều chỉnh?
Đúng
Sai
Trong và sau khi chụp xong, người dùng đều có thể điều chỉnh độ mờ hậu cảnh (Adjust background blur) hoặc chọn điểm focus, tức là chọn làm mờ hậu cảnh hoặc tiền cảnh. Đây là một điểm cộng từ Samsung dù hãng không phải là đơn vị đầu tiên tích hợp tính năng này trên smartphone.

Để chụp ảnh wefie trên Galazy J7+, người dùng cần sử dụng tính năng nào?
Chế độ HDR
Selfie góc rộng
Hiệu ứng chỉnh màu
Người dùng chọn chế độ Selfie góc rộng, nhấn chụp sau đó di chuyển camera sang trái và phải để lấy thêm hậu cảnh cho bức ảnh wefie. Tính năng này khả dụng trên camera trước.
Giang Minh Nguyệt

TIN LIÊN QUAN

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Loạt ảnh xóa phông từ camera kép của Samsung Galaxy J7+

Thừa hưởng camera kép từ đàn anh Galaxy Note 8, Galaxy J7+ cũng mang đến trải nghiệm chụp xóa phông, làm mờ hậu cảnh, giúp bức ảnh trông có chiều sâu hơn.

Galaxy J7 Plus camera kép Live focus, RAM 4GB, pin 3.000 mAh chuẩn bị lên kệ

Galaxy J7 + có điểm nổi bật là sở hữu cụm camera kép ở mặt sau bao gồm: một camera 13MP khẩu độ f / 1.7 và một camera 5MP khẩu độ f/1.9. Máy quay...

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Đây là Galaxy J7+, chiếc smartphone thứ 2 của Samsung có cụm camera kép

Sau chiếc Galalaxy Note 8, có vẻ như Samsung đang lên kế hoạch để cho ra mắt chiếc smartphone thứ hai có camera kép của mình với tên gọi Galaxy J7+. Hôm nay, một số hình ảnh rò rỉ tại thị trường Thái Lan đã bắt đầu được đăng tải.

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.