Chiêm ngưỡng hai phiên bản màu Steel và Polished Blue tuyệt đẹp của Nokia 8

'Như biết, Nokia 8 có đến 4 phiên bản màu sắc khác nhau gồm: Tempered Blue (Xanh mờ), Polished Blue (Xanh bóng), Steel (Thép), Polished Copper (Đồng).

Tổng quan về Nokia 8

Trước tiên hãy cùng điểm qua một chút thông tin quan trọng về siêu phẩm cao cấp Nokia 8. Máy được hoàn thiện từ chất liệu kim loại, cụ thể là nhôm series 6,000 có độ cứng và độ bền cao, kết hợp với khả năng gia công, hoàn thiện sản phẩm tốt.

Nokia có cấu hình phần cứng hấp dẫn với vi xử lý Snapdragon 835, đi kèm 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Màn hình hiển thị của Nokia 8 kích thước 5.3 inch, độ phân giải 2K, tấm nền IPS LCD. Viên pin 3,090 mAh cùng công nghệ sạc nhanh là điều kiện cần và đủ để duy trì liên lạc cho người dùng trong suốt một ngày dài.

Thông số cấu hình Nokia 8

Chiêm ngưỡng hai phiên bản màu Polished Blue (Xanh bóng) và Steel (Thép)

Mặt trước: 

Chiêm ngưỡng hai phiên bản màu Steel và Polished Blue tuyệt đẹp của Nokia 8

Nhìn từ mặt trước của Nokia 8 bạn sẽ nhận ra đây là một sản phẩm có thiết kế khá tròn trịa, với 4 góc vát cong mềm mại. Mặt trước là nơi đặt màn hình hiển thị kích 5.3 inch được bảo vệ bởi tấm kính cường lực 2.5D. Phía dưới là nơi đặt phím điều hướng, tất cả đều hỗ trợ đèn nền, phím home được tích hợp cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy cho tốc độ đọc và quét vân tay cực nhanh. Phía trên gồm hệ thống camera, loa thoại và một số cảm biến khác. 

Dù là bản màu Xanh hay Thép thì mặt trước của Nokia 8 vẫn chỉ là một màu đen tuyền, điều này có rất nhiều điểm lợi về mặt thẩm mỹ, bởi màu đen sẽ giúp che lấp đi một số khuyết điểm và giúp cho mặt trước trở nên đồng bộ cũng như liền mạch hơn.

Mặt lưng:

Cùng là chất liệu nhôm nhưng hai phiên bản màu sắc khác nhau lại sở hữu phần mặt lưng hoàn toàn trái ngược nhau. Với màu Thép, chúng ta được thấy một mặt lưng kim loại nhám truyền thống, bề măt này không bám mồ hôi và dấu vân tay, nhưng sẽ dễ bám bẩn. 

Ở bản màu Thép, người dùng có thể thấy được rõ ràng hai dải anten trên vf dưới của máy mặc dù Nokia đã cố tình “giấu” chúng đi. Nhìn chung thì mặt lưng ở phiên bản Steel (Thép) không mấy ấn tượng.

Câu chuyện mặt lưng của phiên bản màu Xanh bóng lại không tẻ nhạt như Thép, hay nói đúng hơn là phần mặt lưng của Xanh bóng tạo được ấn tượng tốt với người dùng khi lần đầu tiên cầm trên tay sản phẩm. Nokia khéo léo phủ lên bề mặt của máy một lớp sơn, tạo nên vẻ ngoài bóng bẩy và tinh tế của một thiết bị cao cấp, được đầu tư thiết kế kỹ lưỡng. 

Mặt lưng bóng mang lại hiệu ứng phản quang khá lạ mắt, dù là màu xanh nhưng trong một số điều kiện ánh sáng khác nhau Nokia 8 Polished Blue sẽ có màu sắc hơi ngả đen. Việc “đổi màu” như thế này khó có thể xuất hiện trên các màu Thép hay Xanh mờ, và đây cũng là ưu điểm của phiên bản Xanh bóng.

Các cạnh:

Sự khác biệt lớn nhất đến từ mặt lưng, còn lại ở cạnh trái, cạnh phải, cạnh trên và cạnh dưới, thì cả hai phiên bản màu sắc của chúng ta không có điểm khác biệt. Bạn có thể theo dõi các chi tiết các cạnh của Nokia với vài tấm hình phía dưới. 

 
 

Tạm kết:

Đó là hai phiên bản màu sắc của Nokia 8, với bạn thì bạn ấn tượng phiên bản màu sắc nào nhất. 

Một số hình ảnh về bộ đôi màu sắc Steel và Polished Blue của Nokia 8: 

 
 
 
 
 

BN

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/chiem-nguong-hai-phien-ban-mau-steel-va-polished-blue-tuyet-dep-cua-nokia-8-61256 

TIN LIÊN QUAN

Nokia 9 màn hình cong vô cực vừa lộ ảnh với màu xanh lam cuốn hút

Hình ảnh Nokia 9 màu xanh lam xuất phát từ trang Baidu, Trung Quốc. Ngoài màu sắc mới thì thiết kế của Nokia 9 cũng giống như những gì xuất hiện...

Nokia 8 chính thức ra mắt: camera kép, ống kính Zeiss

Là flagship của hãng nên Nokia 8 sở hữu cấu hình cao với chip Snapdragon 835, RAM 4 GB, ROM 64 GB, màn hình 2K và điểm nhấn là camera kép.

HOT: Lộ diện các phiên bản màu sắc và giá bán của Nokia 7.1

Nokia 7.1 sẽ được bán với 2 phiên bản màu sắc và có giá ngang bằng với người đàn anh Nokia 7 Plus tai thị trường châu Âu.

Rò rỉ giá bán và các tùy chọn màu sắc, bộ nhớ của Nokia 7.1

Leaker nổi tiếng trên Twitter - Roland Quandt đã đăng tải bài viết cho biết, Nokia 7.1 sẽ được bán tại châu Âu với giá 399 Euro, bằng mức giá của Nokia 7 Plus lúc mới ra mắt tại đây.

Nokia ra mắt smartwatch Activite Steel Gold, giá 5 triệu

Nokia mới đây đã ra mắt chiếc smartwatch Activite Steel Gold sang trọng với giá bán 230 USD (khoảng 5.1 triệu đồng). Như tên gọi thì Activite...

Nokia ra mắt đồng hồ theo dõi sức khỏe Steel HR

Nokia mới đây đã ra mắt đồng hồ theo dõi sức khỏe mới nhất của hãng là Withings Steel HR, sản phẩm có thiết kế bắt mắt với nhiều tính năng hữu...

Nokia 8 phiên bản RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB sắp được bán ra ở Mỹ

Nokia 8 phiên bản cấu hình cao nhất có RAM 6GB + ROM 128GB, đã sắp bán ra ở một số thị trường quốc tế. Phiên bản này chỉ có màu xanh dương vỏ...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Loại bỏ thông báo cập nhật Windows 10 đơn giản

Mục tiêu của Microsoft là sẽ có 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 trong vòng 3 năm kể từ thời điểm chính thức phát hành vào cuối tháng Bảy qua. Để đạt được điều này, gã khổng lồ xứ Redmond đã thúc đẩy người dùng tải về và

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

ACMarket - Dễ dàng tải miễn phí ứng dụng bản quyền và các bản mod dành cho smartphone Android

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ACMarket trên thiết bị (lưu ý cần tin cậy một số yêu cầu truy cập trên thiết bị và nguồn không xác định do cài đặt bằng gói APK nhé)

Trả lời 5 câu hỏi này trước khi click chuột vào một đường link bất kỳ

URLs được sử dụng để làm “đường dẫn” tới tài nguyên trên mạng Internet. URL tạo nên khả năng “siêu liên kết” cho các trang web. Tuy nhiên ngày nay tội phạm máy tính, hacker ngày càng “tinh ranh” và nguy hiểm hơn. Các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời