82% thiếu niên Mỹ muốn mua iPhone X

Theo dữ liệu mới nhất của ngân hàng đầu tư Piper Jaffray, 82% thiếu niên Mỹ mong muốn sở hữu iPhone trong lần mua điện thoại sắp tới. Con số này tăng hơn 1% và là mức cao nhất kể từ tháng Tư. Đặc biệt, tỷ lệ 82% thể hiện sự quan tâm rất lớn của công chúng với những sản phẩm của Apple.
82% thiếu niên Mỹ muốn mua iPhone X

Có thể thấy, chu kỳ của Apple và chiến lược ra mắt cùng lúc iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã phát huy tác dụng. Rất nhiều người dùng bày tỏ sự quan tâm tới model iPhone X, mẫu iPhone có sự đột phá mạnh nhất sau hơn 10 năm Apple gia nhập thị trường smartphone.
Không chỉ có màn hình OLED kích thước lớn, iPhone X còn có lợi thế về công nghệ với camera TrueDepth, Face ID, những tính năng chắc chắn sẽ khiến nhiều đối thủ Android phải dè chừng. Đó là chưa kể, Apple dự tính sẽ mang hai tính năng này lên thế hệ iPad Pro 2018 vào năm sau, thay thế dần cho cảm biến Touch ID.

Trong số 6.100 thiếu niên tham gia khảo sát, có 78% thiếu niên khẳng định đang sở hữu iPhone, tăng hơn 2% so với khoảng thời gian đầu năm 2017.
Cũng theo Apple Insider, trong số ít các thiếu niên sở hữu đồng hồ thể thao, chỉ có 12% người dùng Apple Watch. Tuy nhiên, con số này có thể tăng lên khi có 17% người được hỏi sẽ mua Apple Watch mới trong vòng 6 tháng tới.
Cuối cùng, kết quả khảo sát ghi nhận sự tăng trưởng lượng người dùng Apple Music. Khoảng 17% người tham gia khảo sát xác nhận đã đăng ký thuê bao dịch vụ Apple Music, một tín hiệu vui cho Táo Khuyết.
Tiến Thanh
Theo Diễn Đàn Đầu Tư/VnReview

TIN LIÊN QUAN

Giới trẻ Mỹ vẫn thích xài iPhone hơn là smartphone Android

Trong một cuôc khảo sát mới đây tại Mỹ được tổ chức bởi hãng phân tích thị trường Piper Jaffray thì có tới 79% số thanh thiếu niên tại Mỹ được hỏi cho biết họ sẽ dùng iPhone trong tương lai.

Giới trẻ vẫn thích iPhone hơn là các thiết bị Android

Theo một khảo sát gần đây từ ngân hàng đầu tư Pipper Jaffray trên 10.000 thanh thiếu niên ở Mỹ khi hỏi về chiếc điện thoại tiếp theo của họ thì đa...

Apple iPhone SE sẽ có giá khoảng 10 triệu đồng?

Theo Gene Munster – chuyên gia của Piper Jaffray nhận định giá bán iPhone 4 inch ra mắt 21/3 tới sẽ ngang ngửa với chiếc iPhone 5s hồi mới ra mắt tức khoảng 10 triệu đồng.

iPhone 2018 có thể bỏ Touch ID, chỉ sử dụng Face ID

iPhone 2018 có thể đồng loạt trang bị camera TrueDepth để phục vụ tính năng Face ID

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iOS 15 sẽ không hỗ trợ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE 2016

Hệ điều hành kế nhiệm tiếp theo của Apple là iOS 15, mà chúng ta mong đợi sẽ được giới thiệu trong tháng 6 tới và có vẻ như nó không hỗ trợ cho một số mẫu iPhone cũ. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thấy kế hoạch của Apple chấm …

Cuối năm nay, iPhone 7, iPhone 7 Plus không còn hàng để bán

Các nhà phân tích từ KGI cho rằng iPhone 7, iPhone 7 Plus đã đạt đỉnh điểm và sẽ giảm doanh số trong dịp cuối năm này tuy nhiên nhà phân tích Gene Munster đến từ Piper Jaffray đã cho một báo cáo trái ngược.

Một số thông tin khá thú vị về các sản phẩm của Apple năm 2018

Đầu tiên, ông Kuo cho biết, hai chiếc iPhone 5.8 và 6.5 inch với màn hình OLED sẽ có tên là iPhone X và iPhone X Plus. Trong khi đó, thiết bị có màn hình LCD 6.1 inch sẽ được Apple gọi là 'iPhone' và có giá từ 600-700USD tại Mỹ. Cả ba model này sẽ

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là