Chiêm ngưỡng bộ đôi màu sắc tuyệt đẹp của Samsung Galaxy J7+

Một ưu điểm lớn của Samsung Galaxy J7+, bên cạnh cấu hình và camera kép, đó là sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, mang đến vẻ ngoài sang trọng và cực kỳ cao cấp.

Hãy cùng chiêm ngưỡng nhanh hai phiên bản màu sắc (Gold và Black) của thiết bị tầm trung mới này của Samsung, để cảm nhận cũng như biết chi tiết hơn về thiết kế của Galaxy J7+.

Mặt trước:

Đầu tiên là mặt trước của sản phẩm, Galaxy J7+ có phần mặt tiền không mấy ấn tượng, bởi nó tương tự thiết kế của hầu hết các sản phẩm dòng J series trước đây. Nhưng không đồng nghĩa là nó “xấu”, bởi mặt trước của Galaxy J7+ khá hài hòa, viền màn hình trái/phải mỏng, viền trên/dưới không dày. Cũng nhờ vậy nên dù có kích thước màn hình lên đến 5.5 inch, nhưng tổng thể thiết kế Galaxy J7+ ở mức vừa phải, không quá to và cồng kềnh, giúp việc sử dụng máy hàng ngày được thoải mái hơn. 

Chiêm ngưỡng bộ đôi màu sắc tuyệt đẹp của Samsung Galaxy J7+

Cụm 3 phím điều hướng được đặt ngoài màn hình, trong đó phím home vật lý kiêm luôn cảm biến vân tay siêu nhạy. Phía trên gồm camera selfie, loa thoại và cảm biến, với phiên bản màu đen thì các chi tiết này được “che lấp” theo một cách khá thẩm mỹ. Còn ở phiên bản màu vàng, bạn sẽ thấy rõ ràng hơn. 

Mặt lưng:

Có thiết kế kim loại nguyên khối vì thế mà những gì đậm chất “kim loại” nhất được thể hiện rõ nét ở mặt lưng của máy. Samsung khéo léo phủ lên bề mặt một lớp sơm nhám, giúp tạo cảm giác cầm nắm tốt hơn, bám tay hơn nhưng thay vào đó cũng khiến việc để lại mồ hôi và dấu vân tay nhiều hơn, vấn đề này gặp nhiều trên phiên bản Black còn với Gold rất khó phát hiện. 

Thêm một điều nữa ở màu Black, các chi tiết như đường anten thu/phát sóng hay camera và cả logo cũng đều bị chìm đi khá nhiều so với màu Gold. Nếu như mặt trước việc “che” đi các chi tiết được xem là có tỉnh thẩm mỹ cao, thì với mặt lưng màu đen lại không làm nổi bật lên được quá nhiều đường nét, vẻ đẹp của sản phẩm. Vói màu Gold thì khác, logo, camera kép, đèn flash, được nổi bật hẳn lên trên bề mặt kim loại, giúp tạo được ấn tượng cũng như phô diễn phần nào vẻ đẹp của một thiết bị trung cấp.

Cạnh trái và cạnh phải: 

Cạnh trái của máy là cụm phím tăng giảm âm lượng. Cạnh phải là nơi đặt phím nguồn và hệ thống loa ngoài, nếu như việc đặt loa ở cạnh đáy hay mặt lưng sẽ cản trở quá trình phát nhạc trong một số trường hợp nhất định thì loa ở cạnh phải gần như không lâm vào tình trạng đó, đây là một kiểu thiết kế khá thông minh của Samsung. 

Cạnh đáy và cạnh trên: 

Cạnh đáy của Galaxy J7+ là nơi đặt jack tai nghe 3.5mm, cổng micro-USB và micro thu âm, Cạnh trên gồm một lỗ micro thu âm chiếm diện tích cực kỳ nhỏ, còn lại là một bề mặt kim loại nhẵn nhụi.

Trên đây là những hình ảnh rõ nét về thiết kế của Galaxy J7+ cả bản màu Gold và Black. Hiện tại FPTShop đang bán cả hai phiên bản màu này, với mức giá là 8,690,000đ, ngoài thiết kế thì Galaxy J7+ còn có được cụm camera kép xóa phông chuyên nghiệp và cấu hình phần cứng tốt (RAM 4GB, chip 8 nhân) trong tầm giá. 

Một số hình ảnh về hai phiên bản màu của Galaxy J7+: 

 
 
 
 

BN

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chính thức Samsung Galaxy S9/S9+ đẹp lung linh

Thêm một lần nữa thì Samsung lại mang đến cho chúng ta hai chiếc điện thoại mới là Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đặc biệt cao cấp với thiết kế mê hoặc.

Chiêm ngưỡng Samsung Galaxy S9 với RAM 6 GB, pin 5.000 mAh

Galaxy S9 trong mẫu thiết kế này có màn hình cong 2 cạnh tương tự như Galaxy S7 Edge hay Note 7 gần đây. Mặt trước và sau đều được phủ kính cường lực chống...

Ngắm thiết kế Samsung Galaxy S9+ Lilac Purple đẹp tuyệt vời

Xét trên phương diện kỹ thuật và công nghệ, Galaxy S9/S9+ là một thiết bị tân tiến, với những nâng cấp giá trị về phần cứng. Tuy nhiên, ở góc độ thẩm mỹ, Galaxy S9/S9+ tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế được tạo hình bắt mắt và không kém

Concept Samsung Galaxy Note 9 tuyệt đẹp

Trong tuần qua, một số hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc Galaxy Note 9 đã bắt đầu bị rò rỉ. Dựa trên những thông tin này, mới đây nhóm thiết kế DBS Designing Team đã tạo nên một concept tương tự. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chụp đêm bằng Galaxy J7 Prime cực kỳ ấn tượng

Camera trên Galaxy J7 Prime là camera duy nhất trong tầm giá có khẩu độ f/1.9. Khẩu độ này giúp cho khả năng thu sáng của Galaxy J7 Prime tốt hơn nhiều so với các...

Samsung Galaxy J5 Prime: thiết kế nguyên khối, tinh tế và sang trọng

Không lâu nữa thôi, chiếc điện thoại Samsung Galaxy J5 Prime chính thức lên kệ. Hôm nay, FPTShop sẽ cùng các bạn chiêm ngưỡng nét đẹp của chiếc điện thoại này.

Chiêm ngưỡng thiết kế có 1-0-2 của mẫu smartphone gập Samsung Galaxy Wing

Cách đây ít ngày, đã có một số nguồn tin chỉ ra rằng Samsung đang có kế hoạch cho mẫu smartphone màn hình gập của hãng.

Chiêm ngưỡng bộ concept Samsung Galaxy X tuyệt đẹp

Nhà thiết kế đồ họa Muhsin M.Belaal Auckburaully là một trong số đó. Anh vừa công bố một bộ concept Galaxy X tuyệt đẹp, nổi bật nhờ màn hình vô cực chiếm gần như toàn bộ mặt trước, thậm chí cong tràn ra cả 4 cạnh trông rất ấn tượng. Cảm biến vân

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1.2 nhằm khắc phục vấn đề iPhone X bị đơ khi ở môi trường lạnh

Sáng nay, Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 11.1.2 chính thức dành cho người dùng.

Sử dụng tính năng HDR trên điện thoại cho hiệu quả

Có thể nói, mắt người là một máy ảnh nhỏ có cấu tạo tinh vi và vô cùng thông minh, nó luôn cân bằng cho chúng ta hình ảnh rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng phức tạp... từ trưa nắng gắt cho đến khi tối nửa đêm, ta

Tính năng chính của HD Video Converter Factory Pro là gì và sử dụng ra sao?

WonderFox HD Video Converter Factory Pro cũng là một phần mềm đổi đuôi dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều định dạng video và file âm thanh, có nhiều tính năng cần thiết với một người dùng chuyên sử dụng phần mềm ghép nối video.

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Cách kiểm tra tốc độ mạng Internet bằng lệnh cmd

Kiểm tra tốc độ mạng Internet sẽ giúp bạn biết tốc độ download, upload của mạng mình đang dùng có đúng với những gì nhà cung cấp mạng thông báo với bạn hay không. Sử dụng lệnh cmd này sẽ giúp bạn đo tốc độ mạng mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.