Huawei Honor 6C Pro ra mắt: RAM 3GB, ROM 32GB, Android 7 & pin khỏe

Theo truyền thông Nga, mới đây Huawei đã lặng lẽ công bố chiếc smartphone mới của mình với tên gọi Honor 6C Pro, đánh vào phân khúc tầm trung.
Huawei Honor 6C Pro ra mắt: RAM 3GB, ROM 32GB, Android 7 & pin khỏe

Honor 6C Pro sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối cùng tùy chọn màu xanh mới rất đẹp. Máy có màn hình IPS HD 5.2 inch, dùng chip 8 nhân MediaTek MT6750, RAM 3GB, ROM 32GB (hỗ trợ microSD 128GB) và chạy Android 7.0 Nougat với giao diện EMUI 5.1. 

Honor 6C Pro có camera trước 8MP, camera sau 13MP khẩu độ F/2.2, kèm đèn LED Flash. Tích hợp 4G, cảm biến vân tay đặt phía sau máy và dung lượng pin 3.000 mAh.

Hiện giá bán và ngày lên kệ của Huawei Honor 6C Pro vẫn chưa được tiết lộ cụ thể, nhưng Nga rất có thể là quốc gia phân phối sản phẩm này đầu tiên.

Theo: Helpix

TIN LIÊN QUAN

Huawei ra mắt Honor V9 Play với MediaTek MT6750, Camera 13 MP, Android 7 Nougat

Sau khá nhiều thông tin rò rỉ trước đây, Huawei chính thức ra mắt mẫu smartphone mới Honor V9 Play trong ngày hôm nay (6/9) với thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình vát cong 2.5D, kích thước tổng thể 147.9×73.2×7.65mm và nặng 145g.

Huawei ra mắt Honor 6A Snapdragon 435, 2GB, Android 7.1 giá từ 2.6 triệu

Huawei đã ra mắt smartphone Honor 6A, một smartphone tầm trung giá rẻ. Honor 6A được xem là mẫu smartphone kế thừa của Honor 5A.

Huawei ra mắt Honor 7A với giá cực hấp dẫn

Honor 7A đã chính thức được trình làng với mức giá chỉ 3,6 triệu đồng. Mới đây, Huawei đã chính thức tung ra chiếc smartphone tầm trung Honor 7A với phong cách thiết kế cực giống với View 10. Taị...

Honor 7A Play đã chính thức được mở bán với giá chỉ xấp xỉ 3 triệu đồng

Vào ngày 03/04 vừa qua, Honor 7A Play đã chính thức được lên kệ với giá bán là 799 NDT, tương đương 2,9 triệu VND cho bản RAM 2GB + ROM 32GB và 999 NDT, tương đương 3,6 triệu đồng cho bản RAM 3GB + ROM 32GB.

Huawei gửi thư ra mắt Honor V9: Camera kép 12 MP, Kirin 960

Thế giới di động - Cách đây vài ngày một poster rò rỉ đã tiết lộ cho chúng ta về ngày trình làng của chiếc smartphone cao cấp Huawei Honor V9, và hôm nay (13/2)...

Huawei ra mắt Honor 7A có giá mềm

Huawei đã chính thức trình làng smartphone mới Honor 7A với mức giá cực hấp dẫn. Honor 7A mới của Huawei được đánh giá là có phong các thiết kế khá giống với View 10. Hiện sản phẩm này đang được bán ra với mức...

Huawei trình làng Honor 6X trang bị cụm camera kép

Dường như camera kép đang là trào lưu trên smartphone của năm nay và Huawei đã đem công nghệ này áp dụng lên smartphone tầm trung mới của mình sau chiếc P9.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay ảnh nền trên Chrome 69

Thay vì những khoảng trắng hoặc nền mặc định của trình duyệt, giờ đây chúng ta có thể thay đổi nó bằng bất cứ hình ảnh nào mình muốn để việc sử dụng Chrome thuận tiện, thú vị và hữu dụng hơn.

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Một số thủ thuật tùy biến Taskbar trên Windows 10 hiệu quả

Thanh Taskbar là một trong những tính năng được người dùng sử dụng nhiều nhất trong Windows 10 cũng như các phiên bản Windows khác. Để hiểu rõ hơn thanh Taskbar cũng như cách tùy chỉnh Taskbar trong Windows 10, mời các

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này