Samsung Galaxy J7 (2016) đã có sẵn tại châu Âu

Như các bạn đã biết, Samsung đã chính thức giới thiệu Galaxy J7 (2016) và Galaxy J5 (2016) vào tháng trước tuy nhiên công ty chưa cho biết thời điểm lên kệ hay các khu vực ngoài Trung Quốc sẽ bán sản phẩm này. Và giờ thì tại châu Âu, người dùng đã có thể mua J7 (2016) ở một số quốc gia và J5 (2016) sẽ sớm bán trong thời gian tới. 


 

Cụ thể, Samsung Tây Ban Nha đã đăng tải các thông tin cũng như giá bán chính thức của Galaxy J7 (2016) lên website của mình. Giá để xuất cho sản phẩm ban đầu là 299 EUR tương đương hơn 7 triệu đồng. Tuy nhiên thì về thông số kĩ thuật, website Samsung Spain lại liệt kê J7 (2016) chỉ có màn hình HD, 2GB RAM thay vì như công bố là Full HD và 3 GB RAM? Điện thoại sẽ được nâng cấp sẵn lên Android 6.0 Marshmallow.

Chưa có thông tin về việc mở bán Galaxy J7 (2016) tại Việt Nam cũng như các khu vực khác. sẽ cập nhật các thông tin sớm nhất về sản phẩm này đến các bạn trong các bài viết tới.

Hồng Sơn
Theo gsmarena

Nguồn :

Từ khoá : Samsung, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy On7 (2016) ra mắt: Snapdragon 625, 3GB RAM, cảm biến vân tay, giá 5.3 triệu

Hôm nay, hãng điện thoại Hàn Quốc đã âm thầm ra mắt điện thoại mới Samsung Galaxy On7 (2016) với cấu hình mạnh, có cảm biến vân tay và giá dưới 6 triệu.

Samsung ra mắt Galaxy Tab A 2016 với S Pen giá 9.6 triệu đồng

Hôm nay, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng dòng A series có tên gọi Galaxy Tab A 2016 với S Pen đi kèm.

Samsung ra mắt Galaxy J2 (2016) Pro ở Ấn Độ

Samsung vừa ra mắt thêm một phiên bản nâng cấp của Galaxy J2 (2016) là Samsung Galaxy J2 (2016) Pro ở Ấn Độ

Samsung "phân biệt đối xử" Trung Quốc vụ đổi Galaxy Note 7?

Mặc dù Samsung đã thông báo rằng những những mẫu Galaxy Note 7 tại Trung Quốc không bị lỗi pin tuy nhiên website của đài truyền hình trung ương...

Samsung Galaxy A8 2016 được bán ra thị trường quốc tế, hy vọng cho Việt Nam?

Samsung ra mắt Galaxy A8 2016 đầu năm nay nhưng họ chỉ cho nhà mạng SK Telecom được phân phối độc quyền sản phẩm tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, hy vọng về phiên bản quốc...

Samsung Galaxy A3 (2017) xuất hiện trên Zauba

Sau một vài thông tin rò rỉ trước đây thì bây giờ Samsung Galaxy A3 (2017) lại được tìm thấy trên website nhập khẩu Zauba của Ấn Độ.

Samsung Galaxy A5 2016 vừa hạ giá đã có ngay bản cập nhật mới

Samsung Galaxy A5 2016 là mẫu smartphone mới đây đã được hạ giá 1 triệu đồng trong chương trình lên đời điện thoại mới của Samsung còn bây giờ, thêm tin vui là nó vừa nhận bản cập nhật mới.

Samsung Galaxy A5 2016 nhận bản cập nhật mới, vá lỗi bảo mật

Samsung hôm nay đã tung bản cập nhật mới cho mẫu smartphone Galaxy A5 2016, đây là bản cập nhật vá lỗi bảo mật tháng 11 cho Android.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta