Mobiistar bán điện thoại tại Dubai vào năm sau

CEO Mobiistar - ông Ngô Nguyên Kha - đang có mặt tại triển lãm Dubai Gitex Technology Week để giới thiệu 2 smartphone mới Zumbo S2 Dual và Prime X Max. Sau cuộc gặp với đối tác MediaTek, ông cho biết sẽ đưa sản phẩm sang thị trường Vùng Vịnh vào năm sau.

“Mobiistar và MediaTek sẽ thiết lập hệ thống phân phối để nhanh chóng đưa sản phẩm sang khu vực GCC (Hội đồng Hợp tác vùng Vịnh) vào năm tới”, ông Kha cho biết.

Mobiistar bán điện thoại tại Dubai vào năm sau

Cuộc gặp gỡ đối tác của đại diện Mobiistar.

Nói thêm về hướng tiếp cận thị trường mới, ông cho biết sẽ đưa máy đến hệ thống phân phối lớn trong khu vực, sau đó tiếp cận người dùng thông qua kênh bán lẻ. Tập khách hàng tiềm năng mà thương hiệu Việt này nhắm đến là người có thu nhập trung bình khá, từ công nhân đến nhân viên văn phòng.

Đây là hướng đi được đánh giá khôn ngoan của Mobiistar, vì phân khúc tầm trung 100-199 USD và 300-399 USD đang tăng trưởng mạnh. Số liệu từ IDC chỉ ra phân khúc giá 100-199 USD phổ biến ở các thị trường đang phát triển, đạt mức tăng trưởng 28,8% trong quý I/2017.
Bên cạnh những dấu hiệu khả quan về thị trường, ông Kha khẳng định Mobiistar còn có thế mạnh về sản phẩm cũng như khâu hợp tác với các đối tác. “Mobiistar có hệ thống quy trình kiểm soát được chất lượng sản phẩm. Tôi tự tin sản phẩm được chấp nhận ở thị trường mới”, CEO của hãng nói.

CEO Ngô Nguyên Kha trao đổi với ông Finbarr Moynihan, Tổng giám đốc mảng Kinh doanh Quốc tế của MediaTek tại triển lãm Dubai Gitex Technology Week.

Về trở ngại, đại diện hãng đánh giá đặc điểm dân cư ở khu vực GCC khá đa dạng, trong khi Mobiistar thiếu những hiểu biết sâu sắc về thị trường nên còn phụ thuộc đối tác khá nhiều. Thêm vào đó, thương hiệu cũng chưa có dấu ấn với người dùng.

Nhắc đến những đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở khu vực đang tiếp cận, ông Kha nhận định: “Thương hiệu địa phương tại khu vực này cũng nhiều, trong đó có thể kể đến X-touch, Magnus…, nhưng hoạt động không ổn định. Trong khi đó, chúng tôi ổn định về nguồn cung, cộng với dải sản phẩm vốn được làm tốt”.

Năm nay, Mobiistar tung ra thị trường 2 smartphone mới Zumbo S2 Dual và Prime X Max với nhiều ưu điểm về tính năng và giá bán. Riêng mẫu Prime X Max được bổ sung những trang bị vốn thuộc về phân khúc cao cấp như màn hình vô cực, 4 camera.

Giang Thư Quân

TIN LIÊN QUAN

Mobiistar giới thiệu sản phẩm mới tại GITEX Dubai 2016

GITEX Dubai 2016 là sự kiện công nghệ lớn, được tổ chức từ ngày 16/10 đến 20/20/2016 vừa qua. Tại đây, vị CEO của Mobiistar là Ngô Nguyên Kha đã giới thiệu sản phẩm mới mang tên Prime X (2017).

Smartphone Việt xuất ngoại: Câu chuyện không còn hoang đường

Việc smartphone của Mobiistar xuất hiện ở một triển lãm công nghệ tại một trong những thị trường được coi là khá giả nhất thế giới đã làm người...

Nguyên nhân nào khiến Mobiistar Prime X Max chưa mở bán đã giảm giá?

Nói về thông tin Prime X Max giảm từ 6,789 triệu còn 5,99 triệu đồng, ông Ngô Nguyên Kha cho biết giá bán của hãng dựa trên nguyên tắc để khách hàng được “tận hưởng nhiều hơn”.

Đây chính là ảnh selfie cực chất từ Mobiistar Zumbo S2 Dual mới ra mắt

Vài ngày trước, Mobiistar đã chính thức ra mắt Zumbo S2 Dual tại Techforum 2017. Và như các bạn đã biết, sản phẩm này được hãng sản xuất Việt Nam...

Mobiistar bất ngờ ra mắt Zumbo S3 Dual: Thiết kế hiện đại, màn hình lớn, camera kép

Zumbo S3 Dual có thiết kế nguyên khối, mặt sau được bo cong ở các viền cạnh, phủ kính bóng bẩy và sang trọng, tích hợp cụm camera đơn cùng cảm biến vân tay tròn ở bên dưới.

Mobiistar sẽ ra mắt sản phẩm mới tại Tech Forum 2017

Vừa qua, tại tuần lễ công nghệ GITEX, CEO Mobiistar đã xuất hiện với sản phẩm mới trên tay, và dự kiến sản phẩm này sẽ được hãng giới thiệu tại Tech Forum.

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Những điểm nổi bật trên bộ đôi "selfie cho mọi nhà" Mobiistar Zumbo S2, J2

Giờ đây, dù bạn chụp ảnh, video call, Live Stream từ camera sau hay trước đều có chất lượng tương đương nhau. Do camera chính/phụ trên Mobiistar Zumbo S2 và Zumbo J2 đều có chung độ phân giải 13MP.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng