Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge màu hồng tuyệt đẹp

Samsung vừa công bố thêm một phiên bản màu nữa cho bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge là màu hồng vàng (Pink Gold), bên cạnh 4 màu chúng ta đã biết trước đó là đen, trắng, vàng bạch kim và bạc bạch kim.

 



Samsung Galaxy S7 hồng (Pink Gold)

 

Samsung đã tổ chức một buổi lẽ ra mắt khá hoành tráng tại Hàn Quốc để giới thiệu màu mới này. Cách bài trí và không gian buổi lễ rất lãng mạn với tông màu chủ đạo là màu hồng. Sau khi bán tại Hàn Quốc, Samsung sẽ bán Galaxy S7 và S7 Edge màu hồng sang các thị trường khác. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chị em phụ nữ dịu dàng hoặc những chàng trai mạnh mẽ.

 


 

Bộ đôi Samsung Galaxy S7 năm nay hấp dẫn ở tất cả các màu. Bên cạnh màu vàng và trắng luôn được yêu thích thì màu đen cùng màu bạc năm nay cũng là những màu được làm mới. Sắp tới đây màu hồng tiếp tục được nhiều người dùng quan tâm. Hiện tại ở Việt Nam Samsung Galaxy S7 mới chỉ bán ba màu là đen, vàng là bạc, trong đó màu bạc là màu hot nhất.

 




 

Quân LNH

(theo Phone Arena)

Nguồn :

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Edge, tuy

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp Samsung Galaxy S7 Edge màu vàng hồng đầu tiên ở Việt Nam

Không lâu sau khi bán ra tại thị trường Hàn Quốc, mẫu Samsung Galaxy S7 Edge màu vàng hồng đã được một đại lý ở TP Hồ Chí Minh xách tay về nước.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge phiên bản màu hường

Là xu hướng mới của làng công nghệ, màu hường đã trở thành một màu cơ bản không thể thiếu, bộ đôi galaxy S7/Edge của Samsung cũng không phải là ngoại lệ.

Galaxy S7 Pink - Smartphone màu hồng“chuẩn” cực nữ tính ra mắt

Sau Xanh Coral, một biến thể smartphone màu hồng siêu điệu đà lại tiếp tục được Samsung ra mắt tại quê hương Hàn Quốc.

Samsung ra mắt Galaxy S7 phiên bản màu hồng tại Hàn Quốc

Hồi đầu tuần này, một số tờ báo từng đăng thông tin rò rỉ cho hay, Samsung dự định cho ra mắt một phiên bản màu hồng của một smartphone hiện hành. Song, do nhà...

Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 edge phiên bản màu hồng tại Hà Lan

Theo đó, Samsung vừa ra mắt bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge màu hồng dành cho thị trường Hà Lan. Trước đó, 2 phiên bản màu sắc mới này cũng đã có mặt...

Galaxy S7 Edge màu hồng quyến rũ về Việt Nam, giá không đổi

Samsung vừa bổ sung thêm màu hồng vàng cho mẫu Galaxy S7 Edge tại thị trường Việt Nam. Ngoài màu sắc của thân máy thì phiên bản này không có gì thay đổi về cấu hình và giá bán. Đây là phiên bản sẽ làm chị em phụ nữ thích thú.

Samsung giới thiệu phiên bản Galaxy Note 8 màu hồng "Star Pink" tại thị trường Đài Loan

Galaxy Note 8 vừa ra mắt chính thức vào ngày 23 tháng 8 vừa qua với bốn màu sắc bao gồm Midnight Black, Orchid Gray, Maple Gold và Deep Sea Blue. Thì nay, Samsung tiếp tục cho xuất hiện phiên bản màu hồng 'Star Pink' tại thị trường Đài Loan.

Galaxy S8+ có thêm màu hồng nữ tính

Galaxy S8+ đã có thêm 3 màu sắc đặc biệt bên cạnh các màu sắc truyền thống, đó là màu xanh san hô, màu tím khói và màu hồng hoa hồng.

THỦ THUẬT HAY

Mua phần mềm bản quyền giá rẻ giảm tới 60% và nhiều khuyến mại tại Goodoffer24.com

Goodoffer24.com là một trang mua sắm mới dành cho máy tính cá nhân, phần mềm và thẻ trả tiền trước trong bảng điều khiển; chuyên cung cấp những công cụ hỗ trợ cho việc truy cập an toàn và nhanh chóng nhiều nội dung

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

Hướng dẫn tìm màn hình khóa Spotlight của Windows 10

Nếu bạn có mặc định của Windows 10, tính năng Spotlight được bật. Một số bức ảnh chất lượng cao trên Spotlight là những bức ảnh thiên nhiên trong khi những bức ảnh khác là hình ảnh của các thành phố lớn trên thế giới.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.