Top 5 app được tải về nhiều nhất trong tuần qua

Dưới đây là danh sách 5 ứng dụng và game Android mới được tải về nhiều nhất trong tuần qua. Nếu bạn chưa thử qua thì hãy download ngay nhé. Tất cả đều miễn phí 100%!
Microsoft Launcher

Top 5 app được tải về nhiều nhất trong tuần qua

Đối với nhiều người dùng Android, họ rất thích dùng các Launcher để tuỳ biến giao diện người dùng trên máy, chẳng hạn như icon, font chữ, màn hình khoá hay các widget. Thường ở Việt Nam người ta dùng các Launcher đến từ…Trung Quốc nhiều hơn, điều đó ít nhiều cũng gây ra những phiền toái nhất định cho người dùng.


Ít ai biết rằng gã khổng lồ công nghệ Microsoft cũng có bộ công cụ Launcher của mình. Đó chính là Microsoft Launcher. Điểm thú vị nhất của bộ Launcher này là nó có thể đồng bộ hoá với dữ liệu của bạn trên máy tính. Những thứ như hình ảnh hay Office sẽ được sync giữa máy tính và điện thoại, nếu thiết bị của bạn có cài đặt Microsoft Launcher.


Bạn có thể ghi chú, truy cập file Word, mở file Excel, xem file Powerpoint và hàng loạt tính năng khác với Microsoft Launcher. Tải về ngay để dùng thử các bạn nhé.


Tải về: Microsoft Launcher


Stranger Things: The Game



Điểm nổi bật đầu tiên mà bạn có thể nhận ra là trò chơi này có giao diện theo kiểu “cũ”, mang hơi hám của những trò chơi gameboy Pokemon ngày xưa. Với tông màu retro, các bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình tham gia những màn hình giải đố hóc búa. Mỗi màn có độ khó tăng dần, tuy vậy độ gây nghiện của game là khỏi bàn luôn nhé.


Trò chơi miễn phí 100%, không có quảng cáo. Do đó hãy nhanh chóng tải về chơi thử ngay các bạn ơi.


Tải về: Stranger Things: The Game


Google Assistant



Đây là một ứng dụng chính chủ của Google vừa mới được tung lên Google Play Store hồi tuần qua. Ứng dụng đóng vai trò là một nút gọi trợ lý ảo Google Assistant của gã khổng lồ tìm kiếm. Đây được xem là Siri của Android, sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo để hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác trên thiết bị.


Tải về: Google Assistant


Batman: The Enemy Within


Batman: The Enemy Within là một trò chơi tới từ hãng game nổi tiếng Telltale Games. Với phong cách chơi đặc trưng point-and-click của Telltale Games, trò chơi mang lại cho những fan hâm mộ DC Comics trải nghiệm chiến đấu cùng Batman, chống lại những tên tội phạm của thành phố Gotham.


Trò chơi này miễn phí tải về, nhưng để unlock những màn chơi mới và độc đáo hơn, bạn sẽ phải trả một khoản phí 4.99 USD/tập chơi. Tuy vậy, bản free cũng rất thú vị!


Tải về: Batman: The Enemy Within


Facebook Messenger Lite


Facebook Messenger Lite không phải là một phần mềm mới, thực chất “anh trai” của nó chính là ứng dụng Facebook Lite – phiên bản nhẹ hơn của Facebook dành cho những điện thoại Android có cấu hình thấp. Ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger Lite này vô cùng nhẹ, giao diện đơn giản, tập trung vào việc nhắn tin và trả lời tin nhắn. Do đó những ai dùng điện thoại cũ, hoặc gặp phải tình trạng lag khi dùng Messenger, hãy chuyển sang dùng Facebook Messenger Lite.


Ngoài ra, vì là bản Lite nên nó cũng không tốn nhiều dung lượng lưu trữ, cũng như không “đốt” 3G như Messenger. Mặc khác phần Lite lúc nào cũng tiết kiệm pin hơn cả. Vậy nên những ai có nhu cầu trên vẫn nên tải về Facebook Messenger Lite nhé.


Tải về Facebook Messenger Lite


Xem thêm: Apple lại dính vào vụ kiện tụng trị giá hàng tỉ đô!


 


DominV


Theo AndroidAuthority

TIN LIÊN QUAN

Nếu bạn đang dùng Android thì hãy trải nghiệm giao diện Pixel Launcher

Hôm nay, Nexus Launcher đã được đổi tên thành Pixel Launcher và bây giờ bạn đã có thể tải về trải nghiệm trước khi nó được công bố chính thức.

Mang giao diện của Google Pixel lên mọi máy Android

Điểm đặc biệt ở Launcher này là danh sách các AppDrawer sẽ không còn như trước nữa, bây giờ để truy cập chúng bạn chỉ cần vuốt từ mép dưới màn hình lên. Điều này...

Hướng dẫn trải nghiệm Pixel Launcher trên mọi máy Android

Pixel Launcher là giao diện do Google thiết kế độc quyền dành riêng cho 2 sản phẩm mới ra mắt của hãng. Tuy nhiên, với hướng dẫn sau đây bạn có...

Top 5 bộ launcher không thể thiếu cho các thiết bị Android

Trong bài viết này, sẽ gửi đến top 5 launcher gọn nhẹ, đẹp dành cho chính smartphone Android mà bạn chắc chắn không muốn bỏ qua

Nokia Z Launcher, giao diện Android thú vị đã chết?

Thế giới di động - Nokia đã trình làng chiếc máy tính bảng chạy Android với tên gọi N1 vào năm 2014, cùng thời điểm đó hãng cũng giới thiệu giao diện Android được...

4 launcher tốt nhất cho Android hiện nay mà bạn không thể bỏ qua

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn 4 launcher tốt nhất cho Android hiện nay đang được các chuyên trang công nghệ nước ngoài đánh giá cao.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.