Ứng dụng này sẽ đem widget lịch trên Google Pixel 2 lên các máy Android khác

Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của bộ đôi Google Pixel 2/XL chính là widget lịch hiển thị ở phần trên màn hình rất đơn giản và đẹp mắt. Giờ đây nếu muốn, bạn cũng có thể mang widget tương tự lên smartphone của mình, miễn là máy chạy hệ điều hành Android 4.4 trở lên.
Ứng dụng này sẽ đem widget lịch trên Google Pixel 2 lên các máy Android khác

Widget của Google sẽ hiển thị các cuộc hẹn mà bạn đã ghi vào ứng dụng lịch của máy, bao gồm thời gian bắt đầu và kết thúc. Bên cạnh đó, widget còn hiển thị nhiệt độ tại nơi bạn đang sống. Tất cả đều được gói gọn trong một khung thông tin đơn giản, trực quan.

Google vẫn chưa phát hành widget này cho các máy hãng khác, tuy nhiên bạn vẫn có thể dùng ứng dụng Another Widget về để trải nghiệm những tính năng tương tự.

Đây là một ứng dụng rất nhẹ nhàng, 'copy' y nguyên widget trên chiếc Pixel của Google. Sau khi tải về và cài đặt, bạn chỉ cần chỉnh đơn vị hiển thị nhiệt độ theo ý muốn và cho phép truy cập vào quyền lấy tọa độ của máy nếu bạn muốn lấy thông tin về nhiệt độ, thời tiết xung quanh mình, khi bắt đầu cài đặt, ứng dụng sẽ xin quyền truy cập và bạn chỉ cần đồng ý để cho phép ứng dụng hoạt động. Các cuộc hẹn mà bạn đã lưu trong lịch cũng sẽ được tự động đồng bộ hóa.

Tố Thư | Theo: phonearena

 

TIN LIÊN QUAN

Tìm hiểu về tiện ích Widget trên điện thoại

Ở bài viết này, sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi Widget Android là gì. Qua đó tìm hiểu về tiện ích Widget trên điện thoại. Mời các bạn đọc qua.

Mẹo gom toàn bộ widget về thanh thông báo cực tiện lợi

Nếu bạn cảm thấy rối khi có quá nhiều thông tin về các widget trên màn hình chính như: thời tiết, lịch, thời gian, đồng hồ, email...thì hãy dùng...

8 widget hữu ích cho Android vừa mới ra mắt trong tháng 10

Widget là một trong những tính năng cơ bản của Android. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn không sử dụng chúng. Bởi Widget cho phép bạn làm được nhiều thứ hơn ngay từ màn hình chính, không cần phải mở thêm ứng dụng nào....

5 ứng dụng miễn phí có thể giúp theo dõi được hệ thống iPhone/ iPad

Hệ điều hành không dễ dàng theo dõi hệ thống như nền tảng Android, mà phải thông qua một ứng dụng của bên thứ 3 hỗ trợ việc này. Việc theo dõi hệ thống iPhone sẽ giúp bạn biết khi nào cần dọn dẹp hệ thống để tạo thêm bộ nhớ, hay khi nào RAM tràn để

iOS 15 và Android 12: Sự khác biệt giao diện giữa 2 hệ điều hành là gì?

iOS 15 và Android 12 được biết đến là hai hệ điều hành di động phổ biến nhất năm 2021. Mỗi phiên bản đều có những tính năng riêng

Cách tạo màn hình chờ sạc pin trên điện thoại siêu cấp đáng yêu

Nếu bạn cảm thấy màn hình chờ sạc của chiếc smartphone quá nhàm chán thì đừng ngại ngần biến chúng thành một điểm nhấn ấn tượng. XTmobile sẽ giúp bạn!

Màn hình khoá trên iOS 10 "ngon lành" hơn chúng ta tưởng

iOS 10 là một phiên bản thay đổi lớn, mang đến vô số những tính năng mới cùng những trải nghiệm thú vị. Một iMessage được tích hợp app bên thứ 3,...

Google Pixel lộ ảnh mới cho thấy giao diện Android 7.0.1 Nougat

Bên cạnh việc xác nhận ngày ra mắt của bộ đôi smartphone Google mới, anh chàng Evan Blass còn tiết lộ giao diện của Android 7.0.1 Nougat sử dụng trên smartphone này.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.