Bộ case Galaxy A5 2018 xuất hiện, hé lộ nhiều tính năng "chất"

Galaxy A5 2018 đang gần tới ngày ra mắt vì vậy mà nhiều thông tin, hình ảnh đã xuất hiện. Mới đây, bộ case của chiếc smartphone này đã có mặt trên các trang mạng và nó hé lộ nhiều chi tiết hấp dẫn.

Xem thêm: Galaxy A 2018 sẽ tăng giá bán vì màn hình vô cực, camera kép

Bộ case Galaxy A5 2018 xuất hiện, hé lộ nhiều tính năng "chất"

Theo đó, bộ case vừa xuất hiện cho thấy mặt trước của Galaxy A5 2018 là màn hình vô cực, trong khi mặt sau tích hợp camera đơn và cảm biến vân tay.

Như vậy, có khả năng Galaxy A7 2018 mới được trang bị camera kép, còn A5 2018 vẫn dùng camera đơn.

Ngoài ra, ở cạnh trái bạn sẽ thấy có thêm một nút bấm vật lý dành cho trợ lý ảo Bixby, đây cũng là chi tiết đã được dự đoán từ lâu.

Về cấu hình, Galaxy A7 2018 dự kiến sẽ trang bị vi xử lý Exynos 7885, RAM 4 GB, ROM 32 GB và chạy trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat. Dự kiến Galaxy A7 2018 cũng trang bị màn hình vô cực tuy nhiên Galaxy A3 2018 sẽ không được như vậy.

TTT

 

Nguồn sammobile

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A5 2018 tiếp tục xuất hiện một lần nữa bên trong bộ case

Các tin đồn trước đó đều thống nhất rằng Galaxy A 2018 sẽ dùng màn hình vô cực và Galaxy A5 2018 cũng không ngoại lệ.

Bộ case của Galaxy Note 9 xác nhận nút Bixby, jack tai nghe 3.5 mm

Hình ảnh bộ case dành cho Note 9 bị rò rỉ cho thấy nó rất giống với Galaxy Note 8, ít nhất là nhìn từ mặt trước. Ngoài ra, nó cũng sẽ có một nút chuyên dụng cho Bixby, lỗ cắm tai nghe 3.5 mm.

Galaxy Note 9 vẫn sẽ giữ nút Bixby và jack âm thanh 3.5 mm

Hình ảnh cho biết phím bấm Bixby chuyên dụng nằm bên trên phím tăng giảm âm âm lượng, nhưng khoảng cách giữa các phím này có vẻ khá sai lệch khi bạn nhìn vào hình ảnh render của Note 9.

Galaxy A5, Galaxy A7 2018 rò rỉ ảnh đang nằm bên trong bộ case trong suốt

Theo phonearena, nguồn của những hình ảnh này là nhà sản xuất phụ kiện, họ được cho là biết về thiết kế của hai thiết bị. Galaxy A5, A7 thường có thiết kế giống nhau, vì vậy sự khác biệt chỉ là kích thước.

Galaxy A5 (2018) xuất hiện bên trong bộ case, hé lộ nhiều chi tiết hấp dẫn.

Theo trang tin Androidheadlines, ở lần rò rỉ này thì Galaxy A5 (2018) tiếp tục xuất hiện bên trong bộ case và vỏ bảo vệ này được tạo ra từ một công ty thứ 3 dựa trên những tin đồn gần đây về sản phẩm.

Lần đầu tiên Galaxy S9, Galaxy S9+ xuất hiện với các góc cạnh rõ ràng, sắc nét

Ít ngày trước, hình ảnh báo chí của Galaxy S9 bên trong bộ case đã xuất hiện nhưng nó vẫn chưa thực sự chi tiết bằng những bức ảnh ngày hôm nay. Có vẻ như càng gần đến ngày ra mắt thì các bức ảnh đã xuất hiện đầy đủ hơn.

Mặt lưng Galaxy S9 đã bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh render ốp lưng mới

Những hình ảnh mặt lưng của Galaxy S9 đã bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh render ốp lưng mới, dựa theo những hình ảnh này chúng ta gần như chắc chắn rằng siêu phẩm dòng S năm nay sẽ có 2 camera, đi kèm với cảm biến vân tay được đặt phía dưới cụm

Galaxy J7 Duo sẽ được trang bị camera kép và Bixby Home

Khoảng 2 tuần trước đây, một phiên bản Galaxy J7 mới đã bị phát hiện tại FCC, nó có tên mã SM-J720F. Các báo cáo gần đây cho rằng đó chính là...

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.