ZTE Nubia Z17s vừa đạt chứng nhận TENAA với màn hình viền mỏng, RAM 8GB, 4 camera

Có thể thấy, 2017 là năm của những chiếc smartphone với viền siêu mỏng và ZTE cũng không nằm ngoài cuộc chơi này. Mới đây, mẫu smartphone cao cấp Nubia Z17s vừa đạt chứng nhận TENAA với thiết kế viền màn hình viền mỏng cùng cấu hình phần cứng ấn tượng.

Theo trang Androidheadlines, Nubia Z17s sẽ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối tuyệt đẹp với phần mặt trước vô cùng cuốn hút. Nuabia Z17s sẽ sở hữu màn hình kích thước 5.3 inch với viền bezel siêu mỏng. Mặt lưng của máy cũng bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. Đây cũng là nơi chứa cụm camera kép được sắp xếp theo chiều ngang, kế bên là đèn flash kép, bên dưới sẽ là cụm cảm biến vân tay hình tròn và logo Nubia.

Về cấu hình, màn hình 5.3 inch của Nubia Z17s sẽ sử dụng tỉ lệ 18:9 với độ phân giải Full-HD+. Bên trong, máy sử dụng vi xử lý 8 nhân 64 bit tốc độ 1.8GHz, đi kèm là dung lượng RAM 6GB/ 8GB và người dùng sẽ có 3 tùy chọn bộ nhớ lưu trữ là 32GB, 64GB hoặc 128GB. Đặc biệt, điểm nhấn của chiếc điện thoại này còn đến từ cụm camera kép ở cả mặt trước lẫn sau.

ZTE Nubia Z17s sẽ có kích thước 147.5 x 72. 7 x 8.6mm, nặng 170 gam, hoạt động trên nền tảng Andorid 7.1.1 Nougat và cung cấp năng lượng cho thiết bị là viên pin có dung lượng 3,000 mAh. Khá đáng tiếc khi hiện tại, thông tin ngày ra mắt lẫn giá bán của chiếc điện thoại này vẫn còn là một ẩn số, do đó hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

NTT

Theo: Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Smartphone viền màn hình siêu mỏng ZTE Nubia Z17 lộ trọn vẹn cấu hình khủng

Cụ thể, theo nguồn tin từ trang Androidcrunch, ZTE Nubia Z17 sẽ được trang bị một cấu hình cực kỳ mạnh mẽ bao gồm màn hình IPS 5.5 inch, độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixels).

Rò rỉ hình ảnh smartphone mới của Nubia: Màn hình vô cực, camera kép

Thiết kế màn hình không viền đang là chuẩn mực hiện tại mà các nhà sản xuất smartphone đang áp dụng. Nubia cũng không ngoại lệ, hình ảnh Render...

ZTE nubia Z17 lộ thiết kế tuyệt đẹp, cài sẵn Android 7.1 Nougat

ZTE là một thương hiệu rất nổi tiếng với chiếc ZTE nubia Z11 đình đám. Phiên bản kế tiếp là ZTE nubia Z17 cũng đang rất được người dùng mong chờ. Không phụ lại sự kỳ vọng, ZTE nubia Z17 vừa lộ thiết kế mặt trước với màn hình tuyệt đẹp.

Lộ ZTE Nubia Z9 không viền chạy chip Snapdragon 810, RAM 4GB

Những hình ảnh rò rỉ này bắt nguồn từ Trung Quốc và nó cho thấy ZTE Nubia Z9 gần như sở hữu một thiết kế không có viền ở cạnh bên. Thiết bị này trông cũng rất giống với dòng Sharp Aquos Crystal từng gây chú ý cho giới công nghệ hồi giữa năm ngoái.

Điện thoại không viền của Nubia đạt chứng nhận quan trọng, sẵn sàng ra mắt

Smartphone không viền Nubia m àn hình kích thước 5.2 inch Full HD được chia theo tỉ lệ 18.5:9 như Samsung Galaxy S8, vừa được chứng nhận bởi TENAA...

Nubia ra mắt Z17 Lite với Snapdragon 653, RAM 6 GB, camera kép, giá khoảng 8.5 triệu

Không lâu sau khi ra mắt Nubia Z17 với Snapdragon 835, RAM 8 GB thì mới đây, Nubia đã tung ra phiên bản giá rẻ hơn là Nubia Z17 Lite với thiết kế tương đồng nhưng có thay đổi về cấu hình.

Lộ diện Nubia Z18 với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo đó, Nubia Z18 sẽ có thiết kế cba viền bezel mỏng và màn hình theo tỷ lệ dài. Tuy nhiên khi so với Find X và Vivo NEX S, có thể thấy phần 'cằm' của Z18 vẫn có kích thước khá dày.

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes