Điểm danh 4 smartphone sở hữu cảm biến vân tay giá chỉ từ 2.5 triệu đồng!

Cảm biến vân tay giúp điện thoại của bạn bảo mật tốt hơn rất nhiều, nhưng không phải smartphone phổ thông nào cũng sở hữu tính năng hữu ích này. Hãy cùng điểm qua 4 smartphone có cảm biến vân tay giá cực phải chăng sau đây nhé!


Chọn TECNO Camon CX để có cơ hội du lịch thăm quê hương CLB Manchester City


 


Điểm danh 4 smartphone sở hữu cảm biến vân tay giá chỉ từ 2.5 triệu đồng!

TECNO L9

Với mức giá chỉ hơn 2.5 triệu đồng, TECNO L9 chắc chắn là một trong những smartphone rẻ nhất trang bị cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng, tốc độ nhận diện rất nhanh chỉ 0.3s – điều mà các đối thủ cùng tầm giá phải mơ ước! Bên cạnh đó, thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình lớn 5.5 inch HD 720p bao phủ bởi lớp kính cong 2.5D, viên pin “khủng” 4,000 mAh và bộ đôi camera 8MP/ 5MP là những thế mạnh rất đáng giá của TECNO L9.


Giá TECNO L9: 2,550,000 đồng


Đặt mua TECNO L9


 



TECNO WX4Pro

TECNO WX4Pro được trang bị cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng. Sau khi cài đặt, máy sẽ mở khóa ngay khi bạn vừa chạm ngón tay vào bề mặt cảm biến. Rất nhạy! Điện thoại TECNO WX4Pro sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối được gia công tỉ mỉ, mặt kính cong 2.5D thời thượng bảo vệ cho màn hình 5 inch 720p. Cấu hình của máy khá ổn với chip 4 nhân 1.3 GHz, 2GB và 16GB bộ nhớ trong, kèm theo đó là bộ đôi camera trước - sau đều 8MP.


Giá TECNO WX4Pro: 2,990,000 đồng


Đặt mua TECNO WX4Pro


 



TECNO Camon CX Air

Smartphone Camon CX Air được trang bị cảm biến vân tay một chạm cao cấp với tốc độ nhận diện cực nhanh chỉ trong 0.1s. Thêm vào đó, Camon CX Air hoàn thiện rất tốt với thiết kế nguyên khối, các góc cạnh được bo cong nhẹ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Điểm nhấn chính của máy là bộ đôi camera trước - sau đều 13MP; cấu hình tốt bao gồm màn hình 5.5 inch HD 720p, chip 4 nhân 1.3 GHz, 2GB và 16GB bộ nhớ trong.


Giá TECNO Camon CX Air: 3,990,000 đồng


Đặt mua Camon CX Air


 



 


TECNO Camon CX

TECNO Camon CX là một trong những smartphone toàn diện nhất phân khúc tầm trung. Bên cạnh cảm biến vân tay một chạm cực nhạy, máy sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối tinh xảo với đường cắt kim cương sang trọng chạy dọc khung viền. Màn hình Camon CX có kích thước 5.5 inch, rất sắc nét nhờ độ phân giải cao Full HD.



Đặc biệt, Camon CX có camera trước - sau đều 16MP, selfie hay chụp ảnh đều rất ấn tượng. Cấu hình của máy cũng không phải dạng vừa với chip 8 nhân 64-bit, 3GB RAM và viên pin lớn 3,000 mAh.


Giá TECNO Camon CX: 4,990,000 đồng


Đặt mua TECNO Camon CX


Chọn TECNO L9, smartphone tốt nhất tầm giá 2.5 triệu, có cơ hội du lịch Manchester City


BN

TIN LIÊN QUAN

Chọn TECNO L9, smartphone tốt nhất tầm giá 2.5 triệu, có cơ hội du lịch Manchester City

Smartphone TECNO L9 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ chỉ hơn 2 triệu đồng xuất xứ từ Hong Kong. TECNO L9 nổi bật nhờ màn hình lớn 5.5 inch, cảm biến vân tay một chạm, viên pin “khủng' 4,000 mAh. Hơn nữa, đây là thời điểm tốt nhất để sở hữu TECNO

TECNO Camon CX Air hay Nokia 5: Smartphone nào tốt nhất tầm giá 4 triệu?

TECNO Camon CX Air và Nokia 5 là hai sản phẩm được trang bị cấu hình tốt, thiết kế đẹp và pin “trâu” rất đáng chú ý. Hãy cùng xem đâu là chiếc smartphone hấp dẫn nhất ở tầm giá 4 triệu đồng nhé!

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone Tecno L9 nhé!

Những mẫu smartphone thiết kế đẹp, selfie "chất" đáng chú ý trong phân khúc smartphone phổ biến hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone selfie đẹp nhưng giá lại rất phải chăng? Hãy cùng điểm qua những smartphone selfie đẹp giá rẻ sau đây nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Hưỡng dẫn thanh toán hóa đơn trực tuyến của Vietcombank

Hưỡng dẫn các bạn từng bước thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn máy bay... trực tuyến qua cổng Ibanking của Vietcombank.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

USB Disk Storage Format Tool - Công cụ định dạng USB an toàn

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ miễn phí cho phép bạn định dạng ổ USB flash một cách nhanh chóng và an toàn cùng với nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”