Sẽ có OnePlus 5T viền màn hình mỏng tỉ lệ 18:9 trong năm nay?

Mặc dù có tin đồn rằng OnePlus 5T sẽ không ra mắt mà lên thẳng OnePlus 6 nhưng trang Gizmo China cho rằng chiếc 5T vẫn sẽ xuất hiện với cải tiến lớn nhất là màn hình viền mỏng. 

Trên web Oppomart chuyên bán điện thoại Trung Quốc cũng xuất hiện chiếc OnePlus 5T với màn hình 2K kích thước 6' và tỉ lệ 18:9, tỉ lệ quen thuộc được được sử dụng gần như trên mọi chiếc smartphone viền mỏng đã bán ra thị trường. Nguồn tin nói thêm máy nhìn hơi giống Galaxy S8 ở mặt trước, còn thiết kế tổng thể thì mang hơi hướng của Oppo F5 (cũng là một chiếc viền mỏng chưa được ra mắt).

Nội thất của máy không có nhiều thay đổi so với OnePlus 5, vẫn có chip Snapdragon 845, RAM 6GB hoặc 8GB, bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB USF 2.1, camera kép 20MP + 16MP. Một thay đổi nữa là vì màn hình phía trước đã bị chiếm trọn bởi màn hình nên cảm biến vân tay sẽ di chuyển ra sau. OnePlus cũng tích hợp thêm chức năng nhận dạng gương mặt cho sản phẩm. Chưa rõ bao giờ thì OnePlus 5T ra mắt.

Nguồn: OppoMart, GizmoChina

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

Lộ ảnh chính thức của OnePlus 5T(hay OnePlus 6)với màn hình 18:9, dời cảm biến vân tay ra phía sau

OnePlus 5T (hoặc OnePlus 6) có thể sẽ được trang bị màn hình tỷ lệ 18:9 với viền siêu mỏng như trong hình. Mặt trước không còn phím Home, nó được chuyển ra mặt sau để chừa chỗ làm màn hình dài 18:9 ở mặt trước với viền trên và dưới mỏng đi đáng kể

OnePlus 5 sẽ được ra mắt vào 15/6, sẽ là flagship mỏng nhất?

Pete Lau, CEO OnePlus cho biết 'tôi tin là OnePlus 5 sẽ là flagship mỏng nhất, và quan trọng là nó không hy sinh trải nghiệm người dùng để đạt được độ mỏng này'.

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Thay đổi hình nền cực chất bằng thao tác vuốt cho smartphone

Nếu bạn đã quá nhàm chán với hình nền mặc định trên máy thì hôm nay, mình xin giới thiệu với các bạn một ứng dụng thay đổi hình nễn miễn phí, đồng...

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Lỗi ứng dụng WhatsApp trên Android cho phép tin tặc đọc tin nhắn

Tin nhắn của người dùng WhatsApp trên Android có thể bị lấy cắp khi tồn tại một lỗ hổng an ninh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Đánh giá chi tiết thời lượng Pin Galaxy C9 Pro

C9 Pro được trang bị màn hình 6 inch Super AMOLED, Full HD, mật độ điểm ảnh 367 ppi, chạy chip Snapdragon 653, dung lượng RAM 6GB, chạy Android 6.0 Marshmallow, 2 SIM. Camera trước/sau đều 16MP, pin 4.000 mAh, hỗ trợ