Google Play Store đạt hơn 11 tỷ lượt tải trong quý đầu 2016

Theo thống kê mới nhất từ Sensor Tower, chỉ tính riêng trong quý 1 năm 2016, Google Play Store đã đạt được hơn 11,1 tỷ lượt tải về, tăng 6,7% so với cùng kỳ năm ngoái.

 


 

Google Play Store hiện đã có hơn 2 triệu ứng dụng đủ để phục vụ bất kỳ nhu cầu nào cho chiếc điện thoại Android của bạn. Nếu quay ngược dòng thời gian về 6 năm trước, khi tên gọi Android Market còn được sử dụng, số lượng ứng dụng chỉ vỏn vẹn 30000. Thật khó từ ngữ nào có thể diễn tả được tốc độ tăng trưởng kinh hoàng của nó!

Bên cạnh đó, bản báo cáo còn chỉ ra rằng, số lượng trò chơi hiện có trên Google Play Store nhiều gấp 5 lần số lượng toàn bộ ứng dụng khác. Tuy vậy, trong quý 1 vừa qua, tỷ lệ tăng trưởng của ứng dụng game chỉ nằm ở mức thấp (1%). Trong khi đó, các ứng dụng chụp ảnh có xu hướng tăng mạnh với tỉ lệ tăng trưởng lên tới 20%. Các thể loại với sự tăng trưởng lớn nhất trong các ứng dụng trong quý đầu tiên là chụp ảnh với một tăng 20%. Tuy vậy, trong quý 1, số lượt tải game vẫn bỏ xa con số cài đặt ứng dụng với tỷ lệ lên tới 4:1.

 


 

Cũng theo dữ liệu từ Sensor Tower, ba ứng dụng có lượt tải về lớn nhất hiện nay trên Google Play Store vẫn là Facebook Messenger, Facebook và Snapchat, 2 vị trí kế tiếp lần lượt giành cho Candy Crush Saga Jelly cùng Pandora.

 

Doremon1405

Nguồn :

Từ khoá : Google, Play, Store, trong

TIN LIÊN QUAN

Người dùng đã chi 41 tỷ đô trên App Store trong nửa đầu năm 2021, gấp đôi Google Play Store

Thống kê từ Finbold cho thấy người dùng trên toàn thế giới đã chi đến khoảng 41,5 tỷ đô trên App Store chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2021. Gần gấp đôi so với Google Play Store với 23,4 tỷ đô.

Google Play Store thử nghiệm tính năng tìm kiếm mới

Google đang “mạnh tay” nâng cấp các sản phẩm của mình để phục vụ người dùng tốt hơn. Nay tới lượt Play Store được cật nhật tính năng tìm kiếm mới.

Google Play Store sắp có thiết kế icon ứng dụng hoàn toàn mới

Trong thời gian sắp tới, các ứng dụng được “trưng bày” tại cửa hàng Google Play Store sẽ được thay thế icon hoàn toàn mới.

Play Store được cập nhật, "dễ thở" hơn cho smartphone Android tầm trung

Google đã cập nhật một phương thức mới, cho phép dung lượng file cập nhật ứng dụng giảm đến 65%. Các smartphone Android tầm trung “nhẹ gánh” hơn rồi đấy.

Thuật toán mới của Google Play Store sẽ loại bỏ các ứng dụng kém chất lượng

Mới đây, Google đã phát hiện ra một nửa số lượng đánh giá một sao trên Google Play Store có liên quan đến tính ổn định của các ứng dụng.

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không download app về được.

Cập nhật danh mục tìm kiếm ứng dụng trên Play Store

Google Play Store là một trong những cửa hàng ứng dụng nổi tiếng trên nền tảng Android. Và nó được đánh giá về số lượng người tải về các ứng dụng...

Google add-ons đã xuất hiện trên Play Store

Google add-ons đã được ra mắt chính thức trên Android vào hôm nay. Ứng dụng này sẽ giúp người dùng hoàn thành hoặc kiểm tra công việc của mình ở...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.