Samsung Galaxy J7+ smartphone tầm trung nhưng sở hữu tính năng của flagship

Galaxy J7+ là chiếc smartphone mới nhất được ra mắt bởi Samsung. Tuy chỉ sở hữu mức giá ở phân khúc tầm trung, nhưng máy vẫn được trang bị hàng loạt tính năng tương tự như trên các chiếc flagship hiện nay. Đó cũng chính là lí do vì sao Galaxy J7+ được gọi là ‘’siêu phẩm tầm trung’’.


Những lý do để bạn đặt mua Samsung Galaxy J7+ ở thời điểm hiện tại!!


Camera kép xoá phông ấn tượng

Galaxy J7+ mang trên mình cụm camera kép có thông số chi tiết lần lượt là: 13MP, khẩu độ f/1.7 dành cho ống kính thứ nhất và 5MP, khẩu độ f/1.9 ở ống kính thứ 2.


Samsung Galaxy J7+ smartphone tầm trung nhưng sở hữu tính năng của flagship

Với việc tích hợp cụm camera kép vào Galaxy J7+, thì Samsung cũng mang luôn tính năng thời thượng bậc nhất trên hệ thống camera kép – ‘’Live Focus’’ vào siêu phẩm tầm trung của hãng. Với Live Focus, người dùng có thể dễ dàng tự tay điều chỉnh độ mờ của hậu cảnh ngay sau khi chụp ảnh trong chế độ xoá phông sao cho tấm hình ‘’ảo dịu’’ nhất. 


Màn hình lớn – cấu hình mạnh mẽ

Galaxy J7+ sở hữu màn hình có kích thước 5,5 inch tấm nền Super AMOLED, độ phân giải Full HD cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét với màu sắc rực rỡ. Về cấu hình Galaxy J7+ sở hữu những thông số khá mạnh mẽ khi máy được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio P25, 8 nhân xung nhịp đạt 2,4GHz, RAM 4GB, pin 3,000mAh và 32GB dung lượng bộ nhớ trong, ngoài ra thì máy cũng sẽ hỗ trợ thẻ nhớ microSD chuyên dụng có dung lượng tối đa lên đến 256GB. 



Với những gì đang sở hữu, màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ, thời gian sử dụng lâu dài, Samsung Galaxy J7+ mang đến người dùng một không gian giải trí cao cấp, đầy màu sắc, gói gọn trong lòng bàn tay.


Tính năng Always On Display

TÍnh năng Always On Display vốn dĩ từ xưa nay chỉ xuất hiện trên các chiếc điện thoại cao cấp của Samsung như: Galaxy S7. Galaxy S7 Edge, Galaxy Note 8,… nay sẽ chính thức có mặt trên Galaxy J7+. Mô tả nhanh về Always On Display, tính năng này sẽ giúp người dùng dễ dàng xem các thông tin cần thiết mà không cần phải mở máy vì những thông tin đó sẽ luôn được hiển thị trong giao diện màn hình ‘’đen’’ khi bạn khoá máy không sử dụng.



Bạn cũng không cần phải lo đến thời lượng sử dụng máy khi máy luôn trong tình trạng màn hình ‘’mở’’ vì với việc sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED, Galaxy J7+ sẽ tốn cực kì ít dung lượng pin khi hiển thị màn hình với giao diện màu ‘’đen’’


Nhận diện khuôn mặt

Bên cạnh chế độ bảo mật vân tay một chạm thì người dùng Galaxy J7+ còn được tăng cường thêm một lựa chọn bảo mật khác – ‘’Bảo mật nhận diện khuôn mặt’’. Với 2 chế độ bảo mật, mọi thông tin dữ liệu người dùng sẽ được thiết bị bảo mật ở cao.



Trên đây là tính năng hàng đầu của ‘’siêu phẩm tầm trung’’ Galaxy J7+. Bạn nghĩ sao về sản phẩm này? Hãy cho biết ý kiến cá nhân ngay phía ô bình luận bên dưới để chúng ta cùng trao đổi nhé. 


HoTien

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 Plus camera kép Live focus, RAM 4GB, pin 3.000 mAh chuẩn bị lên kệ

Galaxy J7 + có điểm nổi bật là sở hữu cụm camera kép ở mặt sau bao gồm: một camera 13MP khẩu độ f / 1.7 và một camera 5MP khẩu độ f/1.9. Máy quay...

Galaxy J7 Plus camera kép Live Focus, RAM 4GB giá tầm trung lộ diện ngoài đời thực

Với chỉ vài thông tin rò rỉ trước, hôm nay Samsung Galaxy J7 Plus đã xuất hiện chính thức với vẻ đẹp sang trọng đi kèm đó là cụm camera kép hiện đại.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Loạt ảnh xóa phông từ camera kép của Samsung Galaxy J7+

Thừa hưởng camera kép từ đàn anh Galaxy Note 8, Galaxy J7+ cũng mang đến trải nghiệm chụp xóa phông, làm mờ hậu cảnh, giúp bức ảnh trông có chiều sâu hơn.

Trắc nghiệm: Bạn biết gì về camera của Samsung Galaxy J7+?

Với camera kép thừa hưởng từ dòng smartphone cao cấp, Samsung Galaxy J7+ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng. Bạn hiểu thế nào về camera kép trên model tầm trung này?

Đây là Galaxy J7+, chiếc smartphone thứ 2 của Samsung có cụm camera kép

Sau chiếc Galalaxy Note 8, có vẻ như Samsung đang lên kế hoạch để cho ra mắt chiếc smartphone thứ hai có camera kép của mình với tên gọi Galaxy J7+. Hôm nay, một số hình ảnh rò rỉ tại thị trường Thái Lan đã bắt đầu được đăng tải.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không?

Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic là hai chiếc smartwatch mới nhất hiện nay của Samsung. Vậy có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không? Mời bạn cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của chúng tôi nhé. Là thế hệ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...