BlackBerry Motion chính thức ra mắt: Snap. 625, pin 4.000 mAh và...

BlackBerry Motion chính thức ra mắt: Snap. 625, pin 4.000 mAh và...
BlackBerry Motion vừa chính thức được công bố tại Duabai bởi TCL (Trung Quốc), Motion với ý nghĩa 'tất cả cảm ứng' và đây cũng chính là chiếc smartphone thuộc họ Dâu đen loại bỏ khái niệm bàn phím vật lý.

Điểm đặc biệt trên BlackBerry Motion chính là lần đầu tiên bổ sung khả năng kháng nước, kháng bụi IP67 cùng viên pin có dung lượng lớn 4.000 mAh đi kèm. Như vậy, BlackBerry đã bắt đầu cải tiến tư duy để hoà mình vào thế giới Android mà không còn độc, lạ như trước nữa.

Motion được trang bị màn hình chống trầy (Premium Anti-Scratch) 5.5 inch với độ phân giải Full HD. Các thông số phần cứng khác không được giới thiệu đi kèm, tuy nhiên dựa vào thông tin rò rỉ trước đó chúng ta có thể xác nhận cấu hình của sản phẩm này gồm: Snapdragon 625, RAM 4GB, Quick Charge 3.0.

BlackBerry cũng giới thiệu đi kèm tiện ích Locker, đây là ứng dụng giúp người dùng cất giữ dữ liệu cá nhân vào một khu vực riêng tư. 

Được biết, sản phẩm sẽ được bán ra tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và Ả-rập Xê-út vào một ngày nào đó cuối tháng 10 với giá 463 USD, tương đương 10.5 triệu đồng.


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Tất tần tật thông tin về Galaxy A9S trước ngày ra mắt chính thức

Như những thông tin ban đầu thì Galaxy A9S sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trang bị nhiều camera nhất với 5 camere: gồm 1 camera trước và 4 camera ở mặt sau. Những thông thông số cấu hình kỹ thuật cũng trên Galaxy A9S cũng

So sánh cấu hình iPhone X với iPhone 8 và 8 Plus: Khi cách biệt quá xa

Rạng sáng nay, Apple chính thức giới thiệu thế hệ iPhone tiếp theo với nhiều nâng cấp và cải tiến đáng giá. Tiêu điểm trong...

iPhone X lộ diện đẹp kiệt xuất trước giờ ra mắt

Phải đến 12 h đêm hôm nay, Apple mới chính thức giới thiệu thế hệ iPhone tiếp theo. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đang 'rần rần' lên...

Huawei tái xuất ở phân khúc tầm trung với Nova và Nova Plus

Sau khi giới thiệu Honor 8 được giới công nghệ đánh giá rất cao, Huawei tiếp tục ra mắt bộ đôi tầm trung khác là Nova và Nova Plus

Huawei Nova 2i màn vô cực, 4 camera đã lộ cấu hình &giá bán

Nova 2i, chiếc smartphone mới nhất của Huawei sẽ được giới thiệu vào đầu tuần sau, tuy nhiên toàn bộ thông số cấu hình cũng như...

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

OPPO Việt Nam chính thức đăng tải thông tin về OPPO A7

Vào ngày hôm qua, trên fanpage chính thức của OPPO đã đăng tải hình ảnh chính thức đầu tiên về OPPO A7, thiết bị này được cho là sẽ sớm lên kệ thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

IFA 2018: Top smartphone tốt nhất đã ra mắt tại triển lãm năm nay

Triển lãm thương mại điện tử IFA 2018 đang diễn ra tại Berlin (Đức). Đây là dịp để các hãng công nghệ giới thiệu những sản phẩm...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500