Microsoft: Windows 10 Mobile sẽ không được phát triển nữa

Microsoft: Windows 10 Mobile sẽ không được phát triển nữa
Đích thân Microsoft đã chia sẻ những gì họ đang làm trong mảng di động và lí do họ không cung cấp thêm những tính năng mới hoặc những thiết bị mới cho Windows 10 Mobile nữa.

Ông Joe Belfiore, Phó Chủ tịch của tập đoàn Microsoft trong mảng Windows gửi thông điệp đến người dùng rằng: Ông đã chuyển sang mảng Android và Windows 10 Mobile không còn là trọng tâm của Microsoft trong thời gian tới.

Vị Phó Chủ tịch chỉ là người đưa ra thông báo chính thức vì trước đó, các trang tin đã đăng tải về vấn đề này nhưng chỉ chưa được xác nhận. 

Vậy là từ giờ trở đi, Microsoft chỉ hỗ trợ Windows 10 Mobile ở các bản vá lỗi và cập nhật bảo mật, và việc hỗ trợ này hướng đến giới doanh nghiệp nhiều hơn.

Nhìn vào tình hình của các thiết bị chạy Windows Phone nói chung và Windows 10 Mobile nói riêng, có thể thấy rằng kỉ nguyên của chúng đã đi tới hồi kết.

Và trên thị trường hệ điều hành cho di động, Android và iOS sẽ lại không có đối thủ trong một thời gian rất dài nữa mà thôi. 

Theo: WindowsCentral.

Xem thêm: WinPhone: Đã đến lúc để 'chúng ta không thuộc về nhau'


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Microsoft chính thức phát hành Windows 10 Mobile cho các thiết bị chạy Windows Phone 8.1

Đúng như thông báo trước đó, rạng sáng ngày 19/3, Microsoft chính thức phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile dành cho các thiết bị cũ vốn đang chạy Windows Phone 8.1.

Microsoft nhắc lại cam kết hỗ trợ Windows 10 Mobile

Tại hội nghị Ignite 2016, Microsoft đã khẳng định, đồng thời cũng cam kết là sẽ vẫn tiếp tục phát triển hệ điều hành Windows 10 Mobile, hỗ trợ cho...

Tin vui: Microsoft sẽ đưa Pokemon Go lên smartphone Windows 10?

Đêm gần khuya vừa đọc được thông tin này nên vội vàng chia sẻ ngay cho các bạn, đặc biệt là người dùng smartphone Windows 10 Mobile. Theo đó, Microsoft đang làm việc để mang Pokemon Go lên smartphone Windows 10 Mobile.

Microsoft phát hành Windows 10 Mobile Build 14393.189

Sau khi bản cập nhật tích lũy được phát hành cho người dùng Insider để thử nghiệm và đánh giá thì cuối cùng Microsoft cũng đã mang đó đến cho toàn...

Microsoft chính thức phát hành Authenticator cho Windows 10 Mobile

Sau một thời gian phát hành bản Beta, cuối cùng Microsoft đã tung ra phiên bản chính thức của ứng dụng Authenticator trên Windows Store cho những người dùng Windows 10 Mobile.

Microsoft đang phát triển một mẫu Windows 10 Mobile, vẫn không phải Surface Phone

Dường như các fan của Windows Phone đã dần trở nên quen thuộc với việc thiếu vắng những ứng viên mới của nền tảng Windows 10 Mobile trên thị trường kể từ sau sự xuất hiện của Lumia 950 và 950 XL.

Loạt smartphone BLU lên đời Windows 10 Mobile

Nhà sản xuất BLU đã từng thông báo rằng các smartphone Windows Phone của hãng sẽ được cập nhật lên hệ điều hành Windows 10 Mobile khi bản nâng cấp này được Microsoft phát hành.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.