Apple phải mất đến nữa thập kỉ để hoàn thiện iPhone X

Apple phải mất đến nữa thập kỉ để hoàn thiện iPhone X
Jonathan Ive, kỹ sư thiết kế chính iPhone X vừa tiết lộ rằng, Apple phải mất đến nữa thập kỉ để xây dựng và hoàn thiện iPhone X. Và 99% thời gian trong đó, chiếc smartphone này không hoạt động theo ý muốn của họ.

Bắt đầu từ 2012, những ý tưởng đầu tiên đặt nền móng cho 1 siêu phẩm như bạn đã thấy. Tuy nhiên, iPhone X đã trải qua rất nhiều thất bại trước khi đạt đến độ hoàn hảo, chỉn chu như bây giờ. 

Face ID và TrueDepth là 2 tính năng cần rất nhiều thời gian để hoàn thiện, tức là Apple vừa tập trung phát triển chiếc iPhone 5S vừa 'bắt tay' làm vào iPhone 10 (X).

Tính năng Face ID cần rất nhiều thời gian để phát triển.

'Đại đa số chu kỳ phát triển iPhone X, Apple nếm rất nhiều lần thất bại. Và tất nhiên, nếu không kiên trì thì sao có được một sản phẩm xứng tầm như ngày hôm nay', Jonathan Ive nhấn mạnh.

Vào ngày 13/11, iPhone X sẽ được bán ra trên toàn thế giới. Hãy đợi đến lúc này để biết, Apple có thật sự thành công hay không? Và công sức họ bỏ ra trong 5 năm đó có hiệu quả?

Nguồn: techradar


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Thời lượng pin iPhone 13 mini có thật sự đánh bại iPhone 12 Pro Max?

iPhone 13 mini tiếp tục được Apple ra mắt trong năm nay dù doanh số iPhone 12 mini không mấy ấn tượng. So với thế hệ tiền nhiệm thì phiên bản ...

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

Ngày ra mắt chính thức iPhone 13 series đã được Apple công bố

Ngày ra mắt chính thức của iPhone 13 series đã được Apple công bố, đúng như dự đoán thiết bị sẽ được trình làng vào ngày 14/09.

Lần đầu tiên iPhone 13 series được Apple hỗ trợ eSIM kép

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, camera chuyên nghiệp, ngoại hình thu hút... dòng iPhone 13 còn là sản phẩm đầu tiên được Apple hỗ trợ eSIM ...

Tổng hợp thông tin iPhone 14: Giá bán, ngày phát hành, thông số cấu hình

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt cách đây hai tháng nhưng thông tin về iPhone 14 đã xuất hiện khá nhiều đủ để chúng ta tổng hợp chi tiết.

3 gợi ý thay thế hoàn hảo iPhone XS Max mà bạn có thể lựa chọn

Lựa chọn thay thế hoàn hảo cho iPhone XS Max đầu tiên không thể không kể đến Huawei Noa 3i, thiết bị này được trang bị một thiết kế kinh kết hợp kim loại vô cùng tinh tế và bắt mắt, khả năng gia công và hoàn thiện sản

So sánh thời lượng pin giữa iPhone 13 và iPhone 12 series

iPhone 13 series gần đây được Apple ra mắt với nhiều cải tiến đáng kể, liệu thời lượng pin của iPhone mới có tốt hơn so với thế hệ tiền ...

iOS 10 chính thức cho tải về vào ngày 13/09

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm tối qua, Apple đã xác nhận iOS 10 bản chính thức sẽ có vào ngày 13/09

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.