Apple "thai nghén" iPhone X mất hơn 5 năm trời

Nhiều người không biết rằng chiếc iPhone kỉ niệm 10 năm của Apple đã được hãng “thai nghén' suốt 5 năm trời, để đạt tới sự hoàn hảo như hiện nay.

Theo ông Jony Ive - Giám đốc thiết kế của Apple, quá trình lên kế hoạch thiết kế cho iPhone X vô cùng gian nan, bắt đầu từ năm 2013, cho tới tận bây giờ hãng mới tự tin giới thiệu nó ra công chúng. Trong đó, 99% những tính năng hay ý tưởng đề xuất cho iPhone X đã bị loại bỏ, chỉ 1% những thứ tuyệt vời nhất dành cho mẫu điện thoại 10 năm này.


 


Apple "thai nghén" iPhone X mất hơn 5 năm trời

 


“Những công nghệ bạn thấy trên iPhone X - như TrueDepth camera, Face ID hay Animoji, được chúng tôi nghiên cứu và phát triển trong suốt 5 năm qua.” - Jony Ive cho hay. Điều đó có nghĩa là trong lúc người dùng vẫn còn đang “vui sướng” với những chiếc iPhone 5S mới cóng, những ý tưởng ban đầu về iPhone X đã được hình thành và đưa vào thử nghiệm.


 



 


Điều thú vị là, thời điểm đó vẫn chưa có công nghệ cảm biến vân tay trên điện thoại. Ấy vậy mà Apple mạnh dạng đánh cược vào việc phát triển những tính năng dựa trên công nghệ này. Theo Jony Ive, iPhone X là kết tinh 5 năm làm việc của đội ngũ Apple, chứa đựng những tính năng và ý tưởng thuộc hàng top 1% của hãng. iPhone X sẽ được ra mắt vào thứ 6 ngày 3 tháng 11. Người dùng có thể đặt mua từ bây giờ và nhận hàng vào tháng sau.


 


Đặt hàng iPhone X tại FPTShop


 


Xem thêm: So với iOS, Android đang chiếm bao nhiêu thị phần?


DominV


Theo Techradar

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 sẽ không còn được "phù thủy" Jony Ive thiết kế?

Hầu hết các sản phẩm của Apple đều qua tay “phù thủy” thiết kế Jony Ive tuy nhiên thông tin mới đây cho rằng với iPhone 8, Jony Ive sẽ không tự...

Giám đốc thiết kế Apple tiết lộ thông tin gây sốc về iPhone 2017

Thông tin về thiết kế của chiếc iPhone ra mắt năm sau do chính Giám đốc thiết kế Jony Ive của Apple tiết lộ.

Bản thiết kế iPhone X có thể gặp lại được vô cùng ấn tượng

Có hai cách nhìn nhận một điện thoại nắp gập Apple. Nó là một ý tưởng 'phi thực tế' hoặc một tác phẩm nghệ thuật mà thôi.

Thiên tài của Apple sẽ không tham gia thiết kế iPhone 8

Jony Ive – người được mệnh danh là thiên tài của Apple có khả năng sẽ không tham gia vào quá trình thiết kế iPhone 8.

Apple chính thức khai tử iPhone X, iPhone 6s và iPhone SE

iPhone X chỉ mới ra mắt từ năm ngoái nay đã bị ngưng hoàn toàn. Apple cho rằng lợi nhuận của họ sẽ bị ảnh hưởng nếu giảm giá iPhone X trong năm nay. Vì chi phí nguyên liệu có thể sẽ không giảm đáng kể. Có lẽ ý đồ của Apple trong động thái này là để

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.