Lộ diện toàn bộ thiết kế của Dell XPS 13 sắp trình làng tại CES 2018

Lộ diện toàn bộ thiết kế của Dell XPS 13 sắp trình làng tại CES 2018
Cách đây không lâu, Dell đã tiết lộ về chiếc laptop nhỏ gọn XPS 13 sẽ được trình làng tại triển lãm công nghệ CES 2018. Và nay toàn bộ thiết kế cũng như màu sắc của máy đã lộ diện hoàn toàn.

Như ảnh phía trên, máy xuất hiện với bộ vỏ ngoài (theo mình thấy là) màu vàng gold nhạt, được hoàn thiện từ nhôm anodized. Và chiếc laptop này cũng sở hữu bộ khung vô cùng chắc chắn với chất liệu sợi carbon cao cấp thường sử dụng trên các loại siêu xe đắt tiền.

Thông tin cho biết, chiếc XPS 13 mới sẽ mỏng và nhẹ hơn so với người tiền nhiệm, tuy nhiên Dell sẽ không tiết lộ cụ thể là bao nhiêu cho đến khi CES 2018 diễn ra.

Về cổng kết nối, máy sẽ trang bị hai cổng kết nối Thunderbolt 3 (một cổng dùng để sạc), khe cắm microSD, cổng Mini DisplayPort và khe khóa bảo mật.

Dell XPS 13 2018 cũng được trang bị màn hình Infinity Edge gần như không viền với các tùy chọn độ phân giải 1920 x 1080px và 3840 x 2560px. Bên cạnh phiên bản màu Alpine White tuyệt đẹp thì thiết bị sẽ có thêm phiên bản Rose Gold.

Phần lót tay của máy mới sẽ sử dụng vật liệu sợi thủy tinh dệt được mô tả là rất mềm mịn và cứng khi sờ vào. Một điểm khác, camera cho webcam được đặt ở dưới nhưng đã được di chuyển ra chính giữa, cụm camera này có tới hai camera.

Hiện tại, Dell vẫn giữ bí mật về các thông số kỹ thuật khác, nhưng có khả năng máy tính xách tay này sẽ chạy bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 khi khởi động. Muốn biết tất cả các thông tin khác về sản phẩm trên, chúng ta chỉ còn cách theo dõi sự kiện CES 2018 diễn ra vào tháng 1 năm 2018 mà thôi.

Mời các bạn xem video dưới đây để có hình dung tốt hơn về sản phẩm:

Theo laptopmag


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Dell tiết lộ về XPS 13 màu trắng, sẽ ra mắt tại CES 2018

XPS 13 mới vẫn sẽ được trang bị màn hình với viền mỏng mà Dell gọi là Infinity Edge, màn hình này gần như không viền. Camera cho webcam vẫn được đặt ở dưới nhưng đã được di chuyển ra chính giữa thay vì lệch ở góc như hiện tại.

Dell trình làng bộ ba laptop Latitude, cấu hình "khủng long"

Không chỉ sở hữu một kiểu dáng thiết kế ấn tượng, bộ ba laptop dòng Latitude của Dell còn có một cấu hình được đánh giá khá tốt.

Dell phát hành chiếc laptop mới nhất XPS 13 (9315)

Tháng 1-2022 Dell đã phát hành laptop XPS 13 Plus với thiết kế gây tranh cãi bao gồm các phím chức năng cảm ứng và bàn di chuột vô hình. Đến nay Dell đã cho ra mắt XPS 13 (9315) phiên bản rút gọn của XPS 13 Plus với mức giá rẻ hơn vào ngày

Dell XPS 13 2018: Thay đổi về các cổng kết nối cùng vài chi tiết thiết kế

Về kiểu dáng XPS 13 vẫn được giữ nguyên nhưng thân máy đã được làm mỏng hơn. Dell trang bị hai cổng Thunderbolt 3 (USB-C) ở bên cạnh trái, trong khi cạnh phải vẫn có cổng USB-C hỗ trợ DisplayPort & USB 3.1, kết nối âm thanh 3.5mm.

Microsoft giảm hơn 30% giá laptop Dell

Về thiết kế, Dell XPS 13 phiên bản màu vàng chẳng khác gì so với XPS 13 được ra mắt vào năm ngoái. Máy có lớp vỏ được làm từ nhôm và sợi carbon. Máy có độ dày 15mm, trọng lượng...

[Computex 2017]Dell AIO Inspiron mới: AMD Ryzen, viền Infinity Edge siêu mỏng

Trong sự kiện Computex đang diễn ra tại Đài Bắc hôm nay, Dell đã mang đến 2 thiết bị All-in-One mới thuộc dòng Inspiron đẹp mắt với thiết kế viền siêu mỏng Infinity Edge.

Dell chuẩn bị trình làng laptop "biến hình" XPS 13

Thế giới di động - Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng thế giới 2017 - CES 2017 - đang đến rất gần, và bây giờ một số laptop mới từ nhà sản xuất Dell được tin là sẽ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn cách tải Instagram Web với chỉ vài giây mới nhất 2023

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Nó cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video, truyền trực tiếp, tin nhắn và những nội dung khác trên tường của mình. Nếu bạn chưa cài đặt ứng

Cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid cực kỳ nhanh chóng

Khi không sở hữu điện thoại thông minh thì việc khai báo online là rất khó, vì vậy hãy xem ngay cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid để giúp họ nhé.

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.