Apple xác nhận iOS 11.1 sẽ mang đến hàng trăm biểu tượng cảm xúc mới cho iPhone, iPad

Nếu bạn là một fan hâm mộ các biểu tượng cảm xúc (emoji) thì đây sẽ là tin vui. Theo đó, Apple đã xác nhận rằng bản cập nhật iOS 11.1 sắp tới sẽ mang tới hàng trăm biểu tượng cảm xúc thú vị.


Bản cập nhật thứ 2 cho iOS 11 – iOS 11.0.2: Khắc phục lỗi âm thanh trên iPhone 8!!
So với iOS, Android đang chiếm bao nhiêu thị phần?

 


Apple xác nhận iOS 11.1 sẽ mang đến hàng trăm biểu tượng cảm xúc mới cho iPhone, iPad

 


iOS 11.1 hiện đang trong quá trình thử nghiệm, đây không phải là một bản cập nhật lớn như iOS 11, tuy nhiên phiên bản này sẽ làm hài lòng những người hâm mộ, thường xuyên dùng emoji.


 



 


Mới đây Apple đã chính thức cho biết iOS 11.1 sẽ đi kèm với hàng trăm biểu tượng cảm xúc mới cho người dùng. Điển hình trong số đó là biểu tượng một phụ nữ với khăn trùm đầu, ông già râu, zombie… Hay như các biểu tượng về các thực phẩm, con vật mới.


 



 


Đặc biệt, khi sử dụng iOS 11.1, bạn có thể nói “i love you” bằng một biểu tượng cảm xúc với các ngôn ngữ ký hiệu Hoa Kỳ. Apple cũng nói rằng các gương mặt cười sẽ vui vẻ hơn, các nhân vật trung lập về giới tính, các lựa chọn về quần áo, thực phẩm, động vật và thậm chí có cả các sinh vật huyền thoại trong bộ emoji mới.


TTT


Nguồn gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Trọn bộ biểu tượng cảm xúc Emoji mới trên iOS 10.2

Bên cạnh một số tính năng mới và tăng tính ổn định hệ thống, iOS 10.2 còn bổ sung thêm rất nhiều biểu tượng cảm xúc (Emoji) mới rất thú vị.

Samsung cập nhật thêm 18 biểu tượng cảm xúc mới trong AR Emoji

Samsung vừa mới bổ sung thêm 18 biểu tượng cảm xúc vào tính năng AR Emoji nâng tổng số emoji lên 36

Apple giới thiệu tính năng mới thay thế các Emoji nhàm chán trên iPhone X

Emoji xưa rồi, nay Apple giới thiệu tính năng mới hay ho hơn có tên gọi là Animoji được tích hợp trên iPhone X.

Apple tiết lộ biểu tượng cảm xúc phổ biến nhất trên iPhone và Macbook

Thế kỉ 21 là mốc dấu quan trọng trong việc đưa công nghệ vào đời sống hằng ngày. Trong đó, những emoji (biểu tượng cảm xúc) trên smartphone hay thiết bị thông minh là một thứ không thể thiếu, vì chúng được con người sử dụng thường xuyên thay cho

Apple giới thiệu 12 emoji mới sẽ có mặt trên iOS 10

12 biểu tượng cảm xúc được Apple tiết lộ trong hình ảnh mới đây đã cho thấy sự thay đổi về xu hướng thiết kế emoji trên hệ điều hành iOS 10.

Biểu tượng cảm xúc cho iOS 13 được tiết lộ trước cả khi iOS 12 ra mắt

Trang AppleInsider vừa đăng tải bản danh sách các biểu tượng cảm xúc (emoji) sẽ xuất hiện trên iOS 13, dù iOS 12 phải vài ngày nữa mới ra...

Apple giới thiệu một số biểu tượng cảm xúc mới cho năm 2017

Nếu bạn chưa biết, thứ hai hôm qua chính là ngày biểu tượng cảm xúc thế giới và đây cũng chính là thời điểm hoàn hảo để Apple giới thiệu một số...

iPhone X sẽ có Animoji - hình động theo biểu cảm người dùng

iOS 11 bản Golden Master hé lộ tính năng mới cho iPhone X với những Animoji, hình động có khả năng biểu cảm theo khuôn mặt người dùng

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế