Đây là chiếc smartphone phổ biến nhất thế giới hiện nay

Mặc dù doanh số không được cao như những mẫu iPhone trước đây tuy nhiên, iPhone 7 và iPhone 7 Plus vẫn là những mẫu smartphone cao cấp bán chạy trong năm 2017.


Tin vui dành cho những ai đang sử dụng iPhone 7, iPhone 8 và sắp có iPhone X
Chi phí sản xuất thực sự của iPhone X là bao nhiêu?

 



Theo báo cáo mới nhất từ IHS Markit, iPhone 7, iPhone 7 Plus là những mẫu smartphone phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên doanh số của nó không bằng iPhone 6s và 6s Plus.


Được biết, trong năm 2015, iPhone 6 chiếm 10% thị phần, năm 2016, iPhone 6s chiếm 7% thị phần, còn năm 2017 này, iPhone 7 chỉ chiếm 5% thị phần.


Nguyên nhân được cho là do nhiều người chuyển hướng sang dùng những mẫu smartphone lớn hơn, ngoài ra hiệu năng của iPhone 7 so với iPhone 6s là rất khác biệt.


IHS Markit cũng chỉ ra rằng sự cạnh tranh đang ngày càng tăng từ các hãng điện thoại Trung Quốc, các nhà sản xuất điện thoại Android cũng có nhiều chiến lược tốt hơn khiến doanh số iPhone sụt giảm.


“Đây là kết quả của các nỗ lực từ những nhà sản xuất điện thoại Android trong việc lựa chọn, tập trung cải thiện danh mục sản phẩm và tăng lợi nhuận”, IHS Markit cho hay.


Cuối cùng, doanh số iPhone 7 thấp cũng là vì nhiều người đang chờ đợi iPhone X để nâng cấp, thậm chí đó cũng là nguyên nhân khiến iPhone 8 không có doanh số tốt.


TTT


Nguồn bgr

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 là smartphone phổ biến nhất dù doanh số không cao

Theo báo cáo mới nhất từ hãng phân tích thị trường IHS Markit, iPhone 7, iPhone 7 Plus là những mẫu smartphone phổ biến nhất hiện nay, mặc dù...

4 mẫu iPhone dẫn đầu top 10 smartphone phổ biến nhất thế giới

Apple chiếm tới 4 vị trí đầu tiên, lần lượt từ 1 đến 4 là các mẫu iPhone 6S, iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 6.

Những mẫu iPhone là con át chủ bài giúp Apple đánh chiếm thị trường smartphone

Một báo cáo từ Consumer Intelligence Research Partners cho biết iPhone X chỉ chiếm 16% doanh số bán iPhone. Một con số nhỏ bé so với 44% của iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Càng ngạc nhiên hơn với doanh số của iPhone 7 và iPhone 6s. Bộ đôi iPhone 7 và 7

iPhone 6s là smartphone bán chạy nhất thế giới

Theo số liệu từ Strategy Analytics, iPhone 6s đang chiếm tới 4,2% số lượng smartphone được bán ra trên toàn...

Doanh số iPhone 12 Mini gây thất vọng, theo bạn đâu là chiếc iPhone 12 Series bán chạy nhất?

Theo số liệu bán hàng mới từ Consumer Intelligence Research Partners, ‌iPhone 12 mini‌ chiếm số lượng bán thấp hơn so với các mẫu iPhone 12 khác mà Apple cung cấp. Theo thông tin tổng hợp, toàn bộ mẫu ‌iPhone 12‌ ra mắt trong năm 2020 chiếm 76%

iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X bán chạy nhất tại Mỹ trong tháng 11

Dữ liệu trên được hãng phân tích thị trường Kantar chia sẻ. Ngoài ra, iPhone X cũng có doanh số tốt ở Trung Quốc, Nhật Bản và Anh. Trung Quốc được chọn là một thị trường mà tỷ lệ người dùng Android chuyển qua iPhone dùng rất cao.

Apple có thể kiếm 250 USD cho mỗi chiếc iPhone 7

Theo báo cáo mới từ IHS, chi phí linh kiện của iPhone 7 cao hơn so với thế hệ trước. Cụ thể, mức...

iPhone 7 chiếm 43% lượng iPhone bán ra trong quý 3/2016

Thegioididong - iPhone 7, iPhone 7 Plus khi mới ra mắt được nhiều chuyên gia nhận định sẽ không có doanh số tốt vì thiết kế giống với người tiền nhiệm iPhone 6s....

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.