Lộ ảnh BlackBerry Motion chuẩn bị ra mắt

Vào lúc nhiều người hâm mộ BlackBerry cho rằng thương hiệu này đã thuộc về quá khứ, thông tin về một mẫu điện thoại mới của họ lại xuất hiện.
Năm ngoái, BlackBerry thoi thóp trở lại bằng DTEK50 với màn hình cảm ứng hoàn toàn. Năm nay, theo thông tin từ chuyên gia công nghệ @Evan Blass, BlackBerry đang chuẩn bị ra mắt một model mới có tên gọi Motion.
Dựa vào hình ảnh mà Blass đăng tải, model này có cổng audio 3,5 mm và USB-C ở cạnh dưới. Cạnh phải có ba cụm phím, trong đó có một phím chức năng để kích hoạt nhanh một ứng dụng nào đó.

Hình ảnh smartphone với tên gọi BlackBerry Motion được đăng tải trên Twitter.
Cạnh viền trên và dưới khá dày với nút home có logo BlackBerry. Dựa vào một vài nguồn tin, trang Pocket-lint dự đoán Motion sẽ có màn hình Full HD, sử dụng chipset tầm trung của Snapdragon, viên pin 4.000 mAh và sẽ ra mắt trong tháng 10.
TCL - chủ sở hữu thương hiệu BlackBerry - đã trình làng DTEK50 vào năm ngoái, một chiếc điện thoại làm nản lòng rất nhiều fan hâm mộ 'Dâu đen'. Nó có màn hình đẹp, camera khá, cảm giác cầm tốt, nhưng ở thời điểm ra mắt, các đối thủ trong cùng phân khúc giá đều nổi trội hơn. Điểm mạnh duy nhất mà nó hơn các smartphone khác là tính bảo mật.
Nếu hình ảnh tin đồn trên là thật, BlackBerry Motion cần nỗ lực, đột phá hơn rất nhiều so với DTEK50 mới có thể vực dậy thương hiệu 'dâu đen'.
Xuân Tiến

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Motion pin 4.000 mAh, chống nước IP67 chính thức trình làng

BlackBerry Motion là mẫu smartphone đầu tiên của BlackBerry có hỗ trợ chống nước, chống bám bụi IP67, sản phẩm này cũng trang bị pin rất lớn, 4000 mAh.

Lộ diện hình ảnh render BlackBerry Ghost không đi theo xu hướng tai thỏ

Theo hình ảnh được đăng tải trên Twitter của Evan Blass có thể thấy, chiếc BlackBerry Ghost sẽ sở hữu màn hình 18:9 cùng thiết kế 'không viền' (bezel-less) đang rất thịnh hành hiện nay. Cạnh trên của máy sẽ không đi theo xu hướng 'tai thỏ' và là vị

Smartphone BlackBerry chống nước đầu tiên ra mắt, giá 463 USD

Mẫu Android mới của BlackBerry mang tên Motion, rẻ hơn KeyOne, nhưng lại có khả năng chống nước đạt chuẩn IP67 như iPhone 8.

Blackberry Mercury sẽ 'ra lò' với Android 7.0, phím vật lý

Khi 2 mẫu smartphone mới nhất là DTEK50 và DTEK60 đều không được trang bị bàn phím vật...

Đánh giá nhanh về cấu hình và giá bán chính thức của BlackBerry Motion

BlackBerry Motion có thiết kế tương đối giống chiếc KeyOne, trừ việc bàn phím đã bị loại bỏ để chừa chỗ cho một màn hình IPS LCD 5.5-inch, độ phân giải Full HD 1080x1920, tỉ lệ 16:9 ở mặt trước.

BlackBerry giảm giá DTEK50, sắp bán DTEK60

BLACKBERRY DTEK50 đang được bán với giá 6.990.000 VNĐ tại Hệ thống Mai Nguyên - Đại lý...

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

BlackBerry KEYone thế hệ mới xuất hiện trên GeekBench: Qualcomm 8 nhân, RAM 6 GB

Trước đó, tên mã của BlackBerry Motion là BBD-100-X, BlackBerry KEYone mang tên mã BBB100-X, trong đó “X” là ký hiệu phụ thuộc vào khu vực.

THỦ THUẬT HAY

Biểu tượng "cầu vồng" - Biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook nhân tháng LGBT

Sau trào lưu 'tung hoa' nhân ngày của mẹ vừa qua, Facebook tiếp tục cho phép người dùng 'thả cầu vồng', biểu tượng cảm xúc 6 màu sắc này chỉ vừa xuất hiện sáng nay.

Tạo mô hình và sử dụng tính năng Mixed Reality của Microsoft Paint 3D hiệu quả

Microsoft Paint 3D là phần mềm vẽ đồ họa 3D tuyệt vời của Microsoft với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đặc biệt, bạn có thể đưa tác phẩm vào “đời sống” bằng Mixed Reality.

Cách chia sẻ và hủy chia sẻ file Microsoft Excel với người khác

Nhờ những tính năng tiện dụng của mình mà Microsoft Excel của Microsoft Office trở thành một trong những công cụ văn phòng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của công cụ tạo

Cách chuyển đổi nhiều chữ ký trong Gmail

Bạn muốn tạo cho mình một bức thư độc đáo trước khi gửi cho khách hàng hoặc bạn bè nhưng lại chỉ có thể cài đặt duy nhất 1 chữ ký. Vậy làm thế nào để có thể thay đổi sự nhàm chán này, hướng dẫn chuyển nhiều chữ ký

Bảo vệ thông tin cá nhân khi dùng Timeline

Người sử dụng mạng xã hội Facebook bị buộc phải sử dụng giao diện Timeline từ ngày 8-8. Giao diện Timeline được giới thiệu đến người sử dụng từ tháng 9-2011, cho phép họ chia sẻ toàn bộ cuộc đời của mình theo cách trực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...