Trên tay Xiaomi Mi Mix 2 trắng gốm: đẹp và độc hơn bản màu đen

Xiaomi Mi Mix 2 phiên bản màu trắng gốm chắc chắn là một trong những chiếc điện thoại đẹp và độc nhất trên thị trường smartphone hiện nay.


Trên tay Xiaomi Mi Mix 2 trắng gốm: đẹp và độc hơn bản màu đen

Trên tay Xiaomi Mix 2 trắng

Xiaomi Mi Mix 2 năm nay không còn gây ấn tượng mạnh như Mi Mix đời đầu. Lý do là Xiaomi đã không cố gắng làm viền quá mỏng mà thay vào đó họ mang đến một chiếc máy cho trải nghiệm mượt mà hơn, chắc chắn hơn và tiện lợi hơn. Mặc dù vậy phiên bản màu trắng của Mi Mix 2 vẫn đem lại cảm giác rất thích thú cho người dùng khi màu đen đang dần trở nên nhàm chán. Chiếc Xiaomi Mi Mix 2 quả thực rất đẹp và độc, bạn có thể thấy rõ hơn trong bài trên tay ngay sau đây.


Cùng chiêm ngưỡng Mi Mix 2 White Ceraic Special Edition cực 'chất'


Trên tay Xiaomi Mi Mix 2 trắng

Sau khi màu đen trở lại là xu hướng trong những năm qua trên các sản phẩm điện thoại thì màu trắng dường như bị lãng quên. Đó là lý do một chiếc máy thuần trắng sứ như Mi Mix 2 lại mang đến cảm giác lạ mắt. Bạn sẽ thấy ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên vào mặt trước Mi Mix 2 khi màn hình chiếm gần như toàn bộ mặt trước và phần viền trắng rất mỏng. Ở bản màu đen thì màn hình quyện vào phần cạnh viền đen nên không mấy nổi bật nhưng màu trắng thì ngược lại, nó làm thiết kế “không viền” của Mi Mix 2 thêm phần sắc sảo và cực kỳ nổi.



Nếu mặt trước của Xiaomi Mi Mix 2 rất đẹp thì mặt sau lại mang sắc thái “độc” hơn. Thật hiếm có chiếc máy cao cấp nào trên thị trường có một mặt lưng màu trắng sữa như thế này. Thêm với việc làm từ vỏ gốm bóng bẩy, độ hoàn thiện cao cũng như những đường viền màu vàng thì Mi Mix 2 quá thanh thoát khi nhìn vào mặt lưng. Có cảm giác giống như là bạn đang đeo một chiếc ốp lưng trang trí vậy. Giữa vô vàn những màu sắc của smartphone trên thị trường thì màu trắng này sẽ trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.



Nói kỹ hơn một chút về thiết kế “không viền” của Xiaomi Mi Mix 2. Lần này Xiaomi đã mang loa thoại truyền thống quay trở lại, thay vì việc phát âm thanh qua gốm áp điện như thế hệ đầu. Rõ ràng loa thoại truyền thống sẽ đem đến cảm giác đàm thoại rõ ràng và chất lượng hơn. Trong khi đó camera trước vẫn buộc phải để ở cạnh dưới và chúng ta cần quay ngược máy lại khi chụp selfie.



Màn hình Xiaomi Mi Mix 2

 



Xiaomi Mi Mix 2 sử dụng màn hình 5,99 inch và tỉ lệ 18:9. Với tỉ lệ “dài” này thì máy sẽ thon hơn, không vuông một cách kỳ cục như Mi Mix. 5,99 inch cũng là một con số hợp lý hơn so với 6,4 inch trước đây. Nó vẫn đảm bảo độ lớn để trải nghiệm nhưng kích thước sẽ gọn gàng, dễ cầm nắm và chắc chắn hơn. Về chất lượng màn hình, Mi Mix 2 có độ phân giải Full HD+ 1080x2160 pixels, cho mật độ điểm ảnh 403 ppi. Với một màn hình công nghệ IPS LCD và độ phân giải tương đối cao, không có gì để chê về khả năng hiển thị của Xiaomi Mi Mix 2. Hình ảnh hiện lên trong trẻo, rõ ràng, màu sắc chân thực, độ sáng và độ tương phản cao.


Tỉ lệ màn hình trên diện tích mặt trước của Xiaomi Mi Mix 2 là 80,8%, thấp hơn 83,6% của Mi Mix đời đầu. Nhưng đừng quên là màn hình Mi Mix 2 nhỏ hơn, nên đây vẫn là một sự tối ưu tốt. Gần như toàn bộ mặt trước máy là màn hình, khiến cho việc dùng máy rất “đã”, dù là khi bạn xem phim hay chỉ sử dụng với nhu cầu thông thường.


Camera và hiệu năng Xiaomi Mi Mix 2

 



Nếu như Xiaomi Mi Mix có một camera được coi là tệ ở phân khúc cao cấp thì Mi Mix 2 đã xuất sắc hơn rất nhiều. Việc sử dụng cảm biến mới 12MP, chống rung quang học OIS 4 trục, kích thước cảm biến lớn 1/2,9 inch, lấy nét theo pha giúp chất lượng camera Mi Mix 2 được cải thiện rõ rệt. Độ chi tiết được tái hiện tốt, màu sắc khá chính xác là những ưu điểm lớn của camera Mi Mix 2. Mặc dù vậy nếu phải đặt cạnh những flagship hàng đầu của các hãng khác như Samsung Galaxy Note8 hay iPhone 8 thì camera Mi Mix 2 vẫn còn một khoảng cách.



Hiệu năng là yếu tố chưa bao giờ chúng ta phải bận tâm trên những mẫu điện thoại Xiaomi. Mi Mix 2 chạy bộ vi xử lý Snapdragon 835, đi cùng với 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Ngoài ra bạn còn có tùy chọn 8GB RAM và 128/256GB bộ nhớ trong nữa. Đây là cấu hình mạnh nhất thế giới Android hiện tại và nó thực sự là một “con quái vật” về hiệu năng. Mi Mix 2 sở hữu viên pin 3400 mAh, hỗ trợ sạc nhanh QC 3.0 qua cổng USB Type-C.



Giá bán Xiaomi Mi Mix 2

Hiện tại phiên bản màu trắng của Xiaomi Mi Mix 2 vẫn đang rất hiếm và bạn khó có thể mua được. Có lẽ phải đợi thêm một thời gian nữa khi nguồn hàng dồi dào hơn. Giá bán Xiaomi Mi Mix 2 trên thị trường hiện đang rơi vào khoảng từ 13 – 14 triệu đồng cho bản màu đen. Tuy nhiên theo chúng tôi, bạn nên đợi mua bản màu trắng do đây thực sự là phiên bản quá đẹp và quá độc.


 


Quân LNH


(ảnh: Xiaomi Store, Engadget)

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt Mi Note 2 Special Edition với RAM 6GB, ROM 64GB, giá 9,6 triệu

Phiên bản Special Edition được tung ra trước bối cảnh chỉ có tùy chọn Mi Note 2 có RAM 4GB + ROM 64GB, và RAM 6GB + ROM 128GB. Tất cả các thông số...

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi trình làng laptop 15.6 inch Notebook Youth Edition giá 15,6 triệu đồng

Xiaomi Notebook Youth Edition được công bố là một chiếc laptop mỏng toàn diện và nhẹ, mặc dù phần vỏ được làm bằng kim loại. Máy có màu trắng, bàn phím số độc lập và loa kép công suất cao 3W.

Xiaomi công bố phiên bản đặc biệt Mi Mix 2S Art Special Edition giá hơn 15 triệu

Thiết bị này đã xuất hiện trên trang web chính thức của công ty. Nó đi kèm với tùy chọn duy nhất 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ, tức là tương đương với phần cứng của phiên bản mạnh mẽ nhất của Mi Mix 2S. Chiếc điện thoại Xiaomi Mi Mix 2S Art

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán vào 24/7 với giá 550 USD

Mặc dù điện thoại đã được chính thức công bố vào tháng 5, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition vẫn chưa được phát hành trên thị trường.

Xiaomi xác nhận Mi Note 2 ra mắt ngày 25/10, có màn hình cong

Weibo chính thức của Xiaomi đã xác nhận Xiaomi Mi Note 2 ra mắt vào ngày 25/10, và chắc chắn có phiên bản màn hình cong

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi