Smartphone màn hình gập Galaxy X chỉ được bán ra với số lượng giới hạn

Smartphone màn hình gập Galaxy X chỉ được bán ra với số lượng giới hạn
Có vẻ như Samsung đã sẵn sàng cho kế hoạch ra mắt Galaxy X vào năm sau. Chiếc smartphone màn hình gập này vừa mới nhận được chứng nhận từ Bluetooth SIG và Cơ quan phát thanh quốc gia Hàn Quốc.

Theo đó, Galaxy X có mã hiệu là SM- G88N0, và nhiều khả năng máy sẽ được trình làng tại CES 2018 được tổ chức ở Las Vegas, khởi chạy từ ngày 9/1 đến hết ngày 12/1.

Có thể nói CES 2018 là nơi lý tưởng nhất để Samsung khoe Galaxy X với công chúng. Sau đó đến MWC 2018 được tổ chức tại Barcelona, diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 26/2- 1/3, có thể Galaxy S9 và S9 Plus cũng xuất hiện tại sự kiện này.

Vài tháng tiếp theo Galaxy Note 9 ra mắt sát thời điểm IFA 2018. Triển lãm IFA năm tới tổ chức tại Đức chạy từ ngày 31/8- 5/9.



Bằng sáng chế của Samsung về smartphone màn hình gập Galaxy X

Nhìn vào lịch trình ra mắt sản phẩm vừa nêu có thể nhận ra được một điều, Samsung muốn sản phẩm của mình luôn trở thành tâm điểm tại các sự kiện công nghệ lớn trong năm 2018. Như vậy, việc Galaxy X trình làng sớm hơn sẽ không làm ảnh hưởng tới sự chú ý của truyền thông đối với sự kiện ra mắt Galaxy S9 và S9 Plus sau đó không lâu.





Trong khi đó, trang Theinvestor cho biết, Samsung dự định chỉ sản xuất 100.000 máy Galaxy X mà thôi. Nhiều khả năng đây là một kế hoạch thử nghiệm sản phẩm mới của Samsung ngay tại quê nhà. Nếu thiết bị đặc biệt này của Samsung nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, hãng sẽ có kế hoạch phát hành toàn cầu vào năm 2019.

Theo: PhoneArena

Xem thêm: ZTE Axon M có thể là smartphone đầu tiên sở hữu màn hình gập lại được


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Samsung đã bắt đầu gửi thư mời tham gia sự kiện Galaxy Unpacked 2018

Nhiều nguồn tin cho biết Samsung đã bắt đầu gửi thư mời cho sự kiện Galaxy Unpacked 2018 chuẩn bị diễn ra vào ngày 25/2 tới đây tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Samsung có thể ra mắt smartphone cao cấp hơn cả Galaxy Note 10 vào năm 2019

Tại một hội nghị được tổ chức vào ngày hôm qua, CEO của Samsung Mobile là DJ Koh cho biết Samsung vẫn sẽ tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm thuộc dòng Galaxy S và Galaxy Note ít nhất là trong năm sau.

Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ nhờ Galaxy Note 9

Được biết, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã góp công rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần tại đây. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Galaxy X sẽ được Samsung trình làng trước Galaxy S10

Và nếu thông tin này chính xác thì Samsung sẽ mang chiếc Galaxy X với màn hình có thể gập lại đến CES đầu năm sau ở Las Vegas và bán ra ngay trong tháng 2. Với dòng sản phẩm mới này hãng sẽ sản xuất giới hạn 300.000 - 500.000 chiếc để xem phản hồi

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.