Top 8 game miễn phí dành cho smartphone Android hấp dẫn nhất 2017

Sắp đến cuối tuần rồi, hãy cùng nhau lựa chọn ra các tựa game game hấp dẫn để giải trí, nhập vai trở thành một chiến binh, thỏa sức trên đường đua nảy lửa hay trở thành một quân sư tài tình trong trò chơi chiến thuật nhé.

Trong bài viết hôm nay, mình xin giới thiệu với các bạn Top 8 game miễn phí dành cho thiết bị Android miễn phí tốt nhất 2017, hy vọng giúp các bạn một phần nào đó khi đanh phân vân chưa biết chọn game nào để thưởng thức.

1. Asphalt Xtreme: Rally Racing

Thế giới là của bạn, mặc sức mà đua! Phóng xe qua những miền đất chưa ai đặt chân đến cùng Asphalt Xtreme. Cày cát, băng núi, lội bùn và bỏ xa đối thủ để cán đích.


Tải về Asphalt Xtreme TẠI ĐÂY | Tương thích Android 4.0.3 trở lên.

2. Critical Ops

Critical Ops đưa game thủ vào đấu trường mạng cực kỳ quy mô theo vô vàn chế độ chơi quen thuộc của thể loại FPS. Các pha đọ súng đầy căng thẳng và kịch tính giữa những tay chơi đời thật sẽ hớp hồn bất cứ ai, sống lại hình ảnh bất hủ năm nào của Counter-Strike trực tiếp trên mobile. ​


Tải về Critical Ops TẠI ĐÂY | Tương thích Android 4.4 trở lên.

3. Clash Royale

Từng đoạt giải game iPhone của năm 2016, Clash Royale đòi hỏi người chơi tính toán nhiều hơn, suy nghĩ nhiều hơn để tung ra các thẻ bài hợp lý. Tính cạnh tranh của Clash Royale là rất cao, mỗi trận đấu là một cuộc đấu trí căng não giữa những người chơi. Các bạn sẽ chiến đấu vì cúp, vì rương thẻ bài…


Tải về Clash Royale TẠI ĐÂY | Tương thích Android 4.0.3 trở lên.

4. Final Fantasy: Brave Exvius

[media=https://www.youtube.com/watch?v=UvnRuiG8M_s]

Brave Exvius tiếp nối truyền thuyết về những viên pha lê thần thánh, nơi người chơi đắm chìm trong thế giới của các vị anh hùng và những cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn của họ.

Với lối chơi chiến thuật trực quan, trò chơi hứa hẹn đem lại những trải nghiệm mới mẻ khi tham gia khám phá những khu vực kỳ lạ và nguy hiểm.


Tải về Final Fantasy: Brave Exvius TẠI ĐÂY | Tương thích Android 4.0.3 trở lên.

5. N.O.V.A. Legacy

N.O.V.A. Legacy đem lại cho bạn trải nghiệm FPS viễn tưởng 3D chất nhất dựa trên tập đầu tiên của thiên sử thi N.O.V.A. đình đám - tất cả gói gọn trong một phiên bản bắn súng.


Tải về N.O.V.A. Legacy TẠI ĐÂY ​| Tương thích Android 4.0.3 trở lên.

6. Sky Force Reloaded

Game bắn súng ấn tượng này kết hợp các yếu tố mái vòm kinh điển với các khả năng mới nhờ công nghệ hiện đại. Các nội dung mới trong chuỗi hành động xuất hiện trong một phong cách cực kỳ ngoạn mục.

Sky Force Reloaded mang lại hình ảnh đồ họa 3D tuyệt đẹp, lối chơi mạnh mẽ và rất nhiều tính năng mới.

Tải về Sky Force Reloaded TẠI ĐÂY ​| Không có yêu cầu về phiên bản Android.

7. UNKILLED

Bối cảnh game đưa người chơi đến với thành phố New York đang là tâm điểm của đại dịch zombie đang bùng phát mạnh mẽ nhất địa cầu, chúng có những khả năng kỳ dị, cực kỳ to lớn.

Trong vai Joe, thành viên của đội đặc nhiệm chống zombie có tên gọi Wolfpack, bạn sẽ thực hiện vô số các nhiệm vụ tìm kiếm, theo dấu và diệt trừ tất cả lũ xác sống trước khi hiểm họa này lan rộng ra toàn cầu.


Tải về UNKILLED TẠI ĐÂY ​| Tương thích Android 4.1 trở lên.

8. Vainglory

Hãy chơi cùng bạn bè trong đấu trường trực tuyến nhiều người chơi PvP thời gian thực miễn phí (MOBA). Thỏa sức chiến đấu trong rất nhiều chế độ chơi, từ các trận Đấu nhanh đến những trận đấu Rank nảy lửa.

Vainglory mang đến cho bạn hơn 30 Hero từ danh sách liên tục được bổ sung để chiến đấu theo thời gian thực và phá hủy Vain Crystal của kẻ địch. Trong game MOBA này, bạn được trọng thưởng nhờ chiến thuật và khả năng chơi đồng đội - chứ không phải nhờ tiêu nhiều tiền nhất.


Tải về Vainglory TẠI ĐÂY ​| Tương thích Android 4.1 trở lên.
Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

[HOT] Asphalt Xtreme - Game đua xe đỉnh cao chính thức cập bến Android and iOS

Sau một khoảng thời gian dài ấp ủ, Gameloft đã chính thức phát hành phần tiếp theo của tựa game đua xe đình đám mang tên Asphalt Xtreme cho Android và iOS.

5 ứng dụng, game Android mới bạn không nên bỏ lỡ (11/2016)

Đầu tháng 11/2016, cửa hàng Google Play bổ sung thêm kha khá các ứng dụng và game mới, trong số đó có 5 cái tên nổi bật mà bạn không nên bỏ qua...

5 game mới hay nhất dành cho Android trong tháng 12 mà bạn không nên bỏ qua

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách 5 game mới hay nhất dành cho Android trong tháng 12 mà bạn không nên bỏ qua.

4 ứng dụng và game mới siêu hot trong tuần mà bạn không nên bỏ qua

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn 4 ứng dụng và game mới siêu hot trong tuần vừa qua do các chuyên trang lớn trên thế giới bình chọn.

Phiên bản tiếp theo của Asphalt sắp phát hành cho iOS, Android và Windows 10 Mobile

Sau nhiều game mobile rất thành công, Gameloft chuẩn bị phát hành phiên bản tiếp theo của trò chơi đua xe hấp dẫn Asphalt cho cả 3 hệ nền tảng di động phổ biến.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Top 6 game cực chất dành cho máy tính bảng Android (9/2016)

Máy tính bảng sở hữu màn hình lớn sẽ giúp bạn trải nghiệm được các tựa game mobile thoải mái hơn. Bạn đã có máy tính bảng tốt, chỉ chờ game hay để...

Mời tải 6 game miễn phí đáng chơi nhất dành cho iPhone tuần này(29/7 )

Như phần tiêu đề đã nêu, trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn 6 tựa game miễn phí dành riêng cho iPhone (do trang bgr.com tổng hợp)....

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Đánh giá Lenovo V330: Laptop bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng

Lenovo V330 là dòng laptop của Lenovo hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế của Lenovo V330 rất đa dạng, cấu hình máy cũng đa dạng theo thời gian. Dòng V của Lenovo

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.