Google Pixel 2 XL ra mắt, giá đắt hơn iPhone 8 Plus

Sau nhiều đồn đoán, Google đã chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone mới là Pixel 2 và Pixel 2 XL. Model tiêu chuẩn có màn hình 5 inch trong khi bản còn lại sử dụng màn hình 6 inch. Tuy nhiên, tính năng đáng chú ý nhất của chúng không nằm ở màn hình.

Google Pixel 2 XL

Giống với LG V30, Google Pixel 2 sử dụng màn hình P-OLED tỷ lệ 18:9. Viền màn hình của máy dày hơn đôi chút so với model từ LG do vẫn cần khoảng trống để đặt loa ngoài.

Máy có kích thước màn hình 6 inch, cao hơn nhưng không rộng hơn bản XL năm ngoái. Độ phân giải màn hình ở mức 1.440 x 2.880 pixel (538 ppi). Thiết bị này hỗ trợ màn hình Always On, tính năng khá phổ biến trên các di động cao cấp gần đây.

Google Pixel 2 XL ra mắt, giá đắt hơn iPhone 8 Plus

Pixel 2 và Pixel 2 XL vẫn dùng thiết kế 2 khối có phần rẻ tiền giống thế hệ tiền nhiệm.

Pixel 2 XL sử dụng một phần vỏ kính, phần còn lại dùng chất liệu nhôm với khả năng chống nước chuẩn IP67. Đứng ngoài trào lưu của các ông lớn, Pixel 2 XL trung thành với camera đơn. Camera chính sử dụng cảm biến 12 megapixel, hỗ trợ chống rung quang học với bộ xử lý hình ảnh mới.

Cảm biến camera này có kích thước 1/2.6 inch, khẩu độ f/1.8, OIS, lấy nét Dual-Pixel. Google đẩy mạnh tính năng chụp HDR+, hứa cải thiện dải sáng và độ tái tạo màu. Đáng ngạc nhiên, nó cũng có thể tạo hiệu ứng chiều sâu khi chụp chân dung, giống với nhiều di động cao cấp hiện nay, dù chỉ sử dụng 1 camera.

Khi quay video, nó sử dụng cả hệ thống chống rung quang học và chống rung kỹ thuật số để đảm bảo kết quả tốt nhất. Camera phụ vẫn có độ phân giải 8 megapixel, khẩu độ f/2.4.

Ở bên trong, máy sử dụng con chip Snapdragon 835, RAM 4 GB và chạy Android 8.0 Oreo. Google nâng cấp dung lượng lưu trữ của máy lên 64 GB (có cả bản 128 GB) cùng viên pin 3.520 mAh.

Chiếc Pixel mới hỗ trợ eSIM nhưng cẫn có khay SIM nano tiêu chuẩn. Máy sẽ lên kệ từ giữa tháng 11 với giá 850 USD (thêm 100 USD cho bản dung lượng lớn). Máy chỉ có 2 màu là đen và đen-trắng.

Như vậy, giá bán của Pixel 2 XL cao hơn 50 USD so với iPhone 8 Plus nhưng vẫn có phần dễ chịu hơn so với Galaxy Note 8 (920 USD) và iPhone X (999 USD). Đây cũng sẽ là đối thủ chính của Pixel 2 XL dịp cuối năm.

Pixel 2

Bản XL dùng màn hình viền mỏng trong khi model tiêu chuẩn thì không.

Trong khi bản XL dùng màn hình viền mỏng, Pixel 2 vẫn giữ lại khung viền cũ kỹ. Do đó, dù có màn hình 5 inch, nó không nhỏ hơn nhiều so với bản XL. Màn hình của máy có kích thước 5 inch, tấm nền AMOLED 1.080p.

Cấu hình của máy tương đồng với Pixel 2 XL. Cả 2 đều mượn tính năng “bóp” để thực hiện nhanh tác vụ của HTC U11, chẳng hạn mở Google Assistant.

Pixel 2 có giá bán 650 USD, thêm 100 USD cho bản 128 GB. Các tùy chọn về màu sắc gồm xanh, đen và trắng.

Thành Duy

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Google Pixel và Google Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53, có thể dùng tốt dưới trời mưa nhưng không an toàn khi bị ngâm xuống nước.

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL xuất hiện trên cơ quan FCC của Mỹ

Pixel 3 và Pixel 3 XL của Google đã bị rò rỉ rất nhiều thông tin trong thời gian gần đây, và ngày ra mắt có thể rơi vào 9/10/2018. Hôm nay cả hai...

Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Thông số cấu hình và giá bán chính thức

Mới đây, Google đã chính thức ra mắt Pixel 2 và Pixel 2 XL với thiết kế đổi mới cùng cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay. Bên cạnh đó camera của máy...

Google Pixel 6, Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Tensor mới, giá từ 13.6 triệu

Google đã chính thức cho ra mắt hai mẫu smartphone cao cấp Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G. Điểm nhấn của Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sở hữu thiết kế hoàn toàn mới và trang bị con chip Tensor do Google phát triển.

Sau iPhone, Google Pixel cũng tăng giá cả trăm USD

Google Pixel 2 XL dự kiến có giá từ 849 USD, tăng 100 USD so với thế hệ trước.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không vào được mạng internet bằng lệnh CMD

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn tới lỗi máy tính không vào được mạng internet, trang web không hiển thị được. Thông thường website lúc này sẽ hiển thị ở dạng “The page cannot be displayed' . Tất nhiên dù bạn có cố gắng

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Cách tải và cài đặt Bandicam để quay màn hình máy tính

Mọi hoạt động diễn ra trên màn hình máy tính của bạn, từ việc chơi game, chat chit, trình chiếu phim, quá trình làm việc trên các phần mềm, chương trình khác... tất cả sẽ được Bandicam ghi

Một vài mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone dành cho bạn

Các tính năng smartphone của bạn không được cải tiến không ngừng trên từng phiên bản và thế hệ sản phẩm. Chính vì vậy, rất nhiều tính năng tiềm ẩn trên điện thoại thậm chí bạn còn chưa từng biết đến. Nếu bạn không tin

Thủ thuật thay đổi tốc độ phím Home trên iOS

Khi sử dụng phím Home trên thiết bị iOS, có khi nào bạn cảm thấy chúng hoạt động với tốc độ khác thường? Nếu bạn muốn tùy chỉnh tốc độ hoạt động của phím bấm vật lý này, một vài thao tác dưới đây sẽ giúp bạn có được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo