38,5% các thiết bị iOS đang chạy iOS 11, Apple Pay Cash đang được thử nghiệm

Sau thời gian ngắn, thống kê cho thấy hơn 38% người dùng iPhone, iPad và một vài thiết bị khác đã cập nhật lên iOS 11 thấp hơn so với tỉ lệ của iOS 10 năm ngoái.


38,5% các thiết bị iOS đang chạy iOS 11, Apple Pay Cash đang được thử nghiệm

38,5% các thiết bị iOS đang chạy iOS 11 (So sánh với iOS 10)


Apple tung ra iOS 11 trên 19 tháng 9. 24 giờ sau khi được phát hành, iOS 11 được chạy trên 10% các thiết bị iOS. Sau một tuần, con số này đã lên đến 25,28%. Bây giờ, hai tuần sau khi ra mắt, iOS 11 được cài đặt trên 38,5% số đơn vị iPhone và iPad. Năm ngoái, người ta thống kê rằng số thiết bị của Apple cập nhật lên iOS 10 chiếm tỉ lệ 48.16% trong cùng khoảng thời gian là hai tuần. Vậy tại sao tỷ lệ chấp nhận dành cho iOS 11 xuống so với iOS 10 năm ngoái? Có suy đoán rằng người dùng iOS đang chờ đợi một số tính năng như Apple Pay Cash được hứa hẹn sẽ có trong một phiên bản tương lai của iOS 11 trước khi cài đặt bản cập nhật. 



Dịch vụ thanh toán mới Apple Pay Cash


Nói về thông tin cập nhật, Apple là đã phát hành iOS 11.0.2 sau khi đưa ra phiên bản mới nhất của hệ điều hành di động của mình cách đây 2 tuần. Bản cập nhật, được phát hành vào thứ Ba, sửa chữa một lỗi đã tạo ra âm thanh trong cuộc gọi trên iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Hai vấn đề khác, một với file đính kèm email, và các lý do làm hình ảnh ẩn.



Một báo cáo thứ ba nói rằng các nhân viên Apple đang thử nghiệm tính năng của Apple Pay Cash sắp tới của công ty. Việc thử nghiệm được cho là đang diễn ra trên iOS 11.1 (nó đang trong quá trình public beta). Các nhân viên giấu tên bàn giao một vài ảnh chụp màn hình cho một thành viên của một diễn đàn trực tuyến. Hình ảnh cho thấy quá trình cài đặt các dịch vụ peer-to-peer, cho phép người dùng để gửi tiền cho người khác thông qua iMessages. Hình ảnh còn lại cho thấy một nỗ lực thất bại trong việc gửi tiền từ thiết bị này sang thiết bị khác.


Apple Pay Cash có thể gửi tiền bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng liên kết. Tiền nhận được lưu trữ trong một chiếc ví ảo kết nối Apple Pay Cash và có thể được sử dụng cho việc mua bán hoặc chuyển giao cho một tài khoản ngân hàng. Sử dụng một tài khoản ghi nợ để gửi tiền mặt sử dụng dịch vụ này là miễn phí, trong khi sử dụng thẻ tín dụng sẽ tiêu tốn của người gửi 3% số tiền giao dịch. 


Trong khi Apple Pay Cash đã không được tìm thấy trong các phiên bản iOS 11.1 gửi đến các nhà phát triển vào tuần trước, có nghĩa là có khả năng sẽ chưa thể đến kịp trong bản cập nhật lớn sắp tới.


Ngọc Bình
Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Apple sắp ra mắt một phiên bản iPad Pro 11 inch

Ngoài bản 11 inch, nguồn tin còn cho biết Apple cũng sẽ tung ra iPad Pro 12.9 inch phiên bản nâng cấp trong vài tuần tới, trước thời điểm diễn ra Hội nghị phát triển toàn cầu WWDC vào tháng 6 tới.

Apple iPhone 12 là điện thoại thông minh 5G bán chạy nhất thế giới chỉ hai tuần sau khi ra mắt

Apple iPhone 12 có trở thành điện thoại thông minh bán chạy nhất thế giới vào tháng năm 2020. Mặc dù công ty phải đối mặt với một số thông tin không hay nhưng vẫn quản lý tốt để đạt được cột mốc chỉ trong vòng hai tuần phát hành.

Apple đã ấn định ngày ra mắt iPad Mini 5

Những tin đồn cho rằng Apple sẽ công bố iPad mini 5 vào sự kiện tuần tới, nhưng nó có thể được gọi là iPad Pro mini.

iOS 9 đã được cài trên 88% máy iPhone, iPad của Apple

Vì chỉ chạy trên ít chủng loại sản phẩm nên mỗi khi iOS có bản cập nhật mới thì hầu hết các thiết bị chạy trên nền tảng này sẽ sớm lên đời phiên bản mới.

iOS 15 sẽ ra mắt vào tháng 6 tới, những buồn là Apple đặt dấu chấm hết cho hai mẫu iPhone này

Hệ điều hành iOS 15 sắp tới của Apple sẽ được công bố vào tháng 6/2021 được đồn đại là sẽ không hỗ trợ cho một số iPhone cũ của Apple như iPhone 6S và iPhone SE 2016. Theo đúng dự kiến thì iOS 15 sẽ chính thức được Apple công bố vào sự kiện...

Bản cập nhật iOS 10.1.1 cho iPhone, iPad đã được tung ra

Mới đây, Apple đã phát hành phiên bản iOS 10.1.1 cho iPhone và iPad, như vậy là chỉ chưa đầy 1 tuần sau khi có bản cập nhật iOS 10.1 sửa lỗi chuyển đổi chế độ máy bay trên iPhone 7 thì iOS 10 đã có thêm bản cập nhật...

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế giống iPhone 5

Nhiều người tin rằng iPhone 5 là chiếc iPhone đẹp nhất của Apple từ trước tới nay và tin vui là ngôn ngữ thiết kế đó sẽ được áp dụng trên iPad Pro 2018.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks trên PC

Vậy bạn hãy sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks App Player hoàn toàn miễn phí, để thoải mái trải nghiệm các ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play bất cứ khi nào bạn muốn.

Tải video từ YouTube không cần công cụ hỗ trợ nào khác trên máy tính

Thông thường, để tải video từ YouTube yêu cầu bạn phải cài đặt tiện ích mở rộng, phần mềm hỗ trợ của bên thứ ba hoặc loại trình duyệt được tích hợp sẵn chức năng download. Tuy nhiên, trong một số trường hợp gấp gáp thì

Cách kích hoạt tài khoản Admin ẩn trên Windows 7/8/10

Microsoft đã ẩn tài khoản Admin trong hệ điều hành Windows 7, 8, 10 hoặc Vista để đảm bảo hệ thống không bị can thiệp sâu cũng như bị ảnh hưởng bởi các thiết lập của người dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng, nhiều chương

Làm thế nào để bật 3G trên iPhone 5/5S/6?

Để tiết kiệm pin và sử dụng 3G hiệu quả hơn, các bạn có thể bật 3G trên iPhone khi cần sử dụng cũng như tắt 3G khi không có nhu cầu sử dụng. Việc này giúp bạn có thể tiết kiệm và tăng tuổi thọ pin của iPhone lên, không

4 cách xử lý iPhone bị đơ khi đang sử dụng

Tình trạng đang sử dụng mà iPhone bị đứng không phải là quá xa lạ. Nếu tình trạng này xảy ra với tần suất thấp thì không có gì phải nói, còn ngược...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.