iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7
Vào ngày 3/11 tới đây, iPhone X sẽ chính thức lên kệ, và hôm nay (10/4), hình ảnh hộp đựng của chiếc iPhone này đã xuất hiện ngay trên trang web của Apple.

Theo gizchina, trong khi lướt qua trang web của Apple, một người dùng Reddit (có tên gọi StrachNasty) đã phát hiện ra hình ảnh hộp đựng của iPhone X, bức ảnh này nằm trong chương trình nâng cấp iPhone.

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X cũng khác so với hộp đựng của iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Cụ thể, mặt trên hộp đựng của iPhone X là hình ảnh mặt trước của iPhone X, nó đang ở màn hình khóa. Trong khi với hộp đựng của iPhone 8 và 8 Plus, mặt trên in hình mặt lưng của những model này.

Bạn có mong chờ và muốn sở hữu ngay iPhone X khi vừa ra mắt không?


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng

Thêm một tin vui cho các iFan đang mong chờ iPhone 2018, theo đó, các model iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Apple sẽ bán iPhone mới đi kèm cùng bộ sạc USB-C trong hộp đựng

Báo cáo mới nhất cho biết, Apple sẽ bán iPhone mới đi kèm cùng bộ sạc USB-C trong hộp đựng. Điều này sẽ cho phép iPhone hỗ trợ sạc nhanh thông qua sự trợ giúp của cáp chuyển đổi USB-C to Lightning. Như vậy, người dùng sẽ không còn phải mua thêm phụ

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!