DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Thông tin về việc iPhone 8 Plus vươn lên vị trí dẫn đầu về khả năng chụp hình trên di động theo bảng xếp hạng của DxOMark gây nhiều phản ứng trái chiều.
Phía ủng hộ có những quan điểm dạng như: “Tất nhiên, iPhone luôn có camera tốt nhất” trong khi phe phản đối lại đặt câu hỏi: “Apple trả cho DxOMark bao nhiêu cho kết quả đánh giá này?” Tuy nhiên, ngôi vị dẫn đầu của iPhone 8 Plus giờ đây sẽ phải san sẻ lại cho một đối thủ khác. Đó là Samsung Galaxy Note 8.
DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Điểm số của Galaxy Note 8 và iPhone 8 Plus do DxOMark chấm.
Theo đánh giá của DxOMark, Note 8 thậm chí có khả năng chụp hình vượt trội so với iPhone 8 Plus và chỉ chịu xếp ngang hàng do khả năng quay video thấp hơn.
Theo thang chấm điểm của DxOMark, Galaxy Note 8 đạt 100 điểm ở khả năng chụp hình (iPhone 8 Plus là 96 điểm) trong khi khả năng quay video chỉ đạt 84 điểm (iPhone 8 Plus là 89 điểm). Cụ thể, model này tỏ ra vượt trội ở khả năng lấy nét tự động (94 so với 74) và zoom (66 và 51).
“Khi thực hiện các bài thử nghiệm, chấm điểm và bàn thảo từ các chuyên gia, Samsung Galaxy Note 8 chính là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích nhiếp ảnh di động. Camera kép của máy cung cấp thêm một ống kính telephoto để zoom và chụp xóa phông, là bước tiến thực sự cho nhiếp ảnh trên smartphone cao cấp. Hiệu năng của Galaxy Note 8 là không thể tin được. Nó chính là chiếc smartphone zoom tốt nhất chúng tôi từng thử nghiệm”, DxOMark kết luận.
Cho đến cuối năm, người dùng phải đợi thêm 2 sản phẩm nữa ra mắt trước khi xác định iPhone 8 Plus hay Galaxy Note 8 có phải smartphone chụp hình tốt nhất hay không. iPhone X sẽ lên kệ vào ngày 3/11 trong khi Google Pixel 2 ra mắt vào hôm nay (4/10) và chưa rõ ngày lên kệ.
Đức Nam

TIN LIÊN QUAN

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Theo đánh giá của DxOMark, Note 8 thậm chí có khả năng chụp hình vượt trội so với iPhone 8 Plus và chỉ chịu xếp ngang hàng do khả năng quay video thấp hơn.

Camera của Huawei Mate 10 Pro được DxOMark chấm cao hơn cả iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8

Mate 10 Pro là chiếc flagship mới được Huawei cho ra mắt và tiếp tục sở hữu cụm camera kép được Huawei chế tác cùng Leica. Với cụm camera này, Huawei đã đánh bại cùng một lúc hai siêu phẩm của hai hãng Samsung và Apple trong bảng xếp hạng DxOMark.

Xiaomi Mi Note 3 đạt 90 điểm DxOMark, phần hình ảnh đạt 94 điểm

Theo DxO thì điểm mạnh của Mi Note 3 là nó lấy nét nhanh, chính xác, khả năng zoom tốt, hiệu ứng bokeh ổn nhưng nhược điểm là nhiễu và chụp tối bị mất một số chi tiết. Còn chi tiết khi quay video kém nên Mi Note 3 chỉ đạt 82 điểm video.

Galaxy Note 8 đạt điểm tuyệt đối 100/100 ở phần chụp ảnh theo đánh giá của DxOMark

Như vậy chỉ sau một thời gian ngắn bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus được DxOMark đánh giá rất cao ở khả năng chụp ảnh thì mới đây chiếc flagship của Samsung đã tạo nên một cuộc cách mạng về ảnh chụp trên điện thoại di động.

Huawei Mate 10 Pro đạt 97 điểm DxOMark, chỉ thua Pixel 2 1 điểm, vượt iPhone 8 Plus và Note 8

Với việc sử dụng cảm biến màu 12MP và trắng đen 20MP, kết hợp cùng 2 ống kính độ mở lớn f1.6 thì Huawei Mate 10 Pro đã vượt qua iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8 để đứng thứ nhì trong bảng xếp hạng điện thoại chụp hình của DxOMark với tổng điểm là 97.

Camera Xiaomi Mi MIX 3 đạt được 103 điểm từ các bài kiểm tra của DXOMark

Cụ thể, camera của Xiaomi Mi MIX 3 đã ghi được 103 điểm từ các bài kiểm tra của DXOMark, giúp máy được xếp vào danh sách những chiếc camera-phone tốt nhất trên thị trường di động hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!

Đánh giá nhanh Huawei Y7 2018: Có những gì nổi bật với 4 triệu đồng

Trong phiên bản lần này, Huawei đã cắt giảm một số thứ nhưng điển hình nhất là việc Y7 Pro 2018 chỉ sử dụng mặt lưng bằng nhựa nhám thay vì kim loại, do đó trong lượng của máy trở nên khá nhẹ và cảm giác cầm đối với

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có