Ngoài cấu hình khủng, HTC 10 còn sở hữu công nghệ âm thanh cao cấp

Smartphone đời mới của HTC được trang bị công nghệ BoomSound Hi-Fi, bộ DAC cao cấp để xử lý âm thanh 24-bit, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm âm nhạc trên di động.

Âm thanh BoomSound là một trong những tính năng 'đỉnh' được HTC giới thiệu trên dòng One Series, bắt đầu với One M7. Tính năng này giúp điện thoại của nhà sản xuất Đài Loan liên tục được các trang công nghệ đánh giá là smartphone có loa ngoài tốt nhất.

Với HTC 10, BoomSound đã biến mất giống như việc HTC thay đổi cách đặt tên sản phẩm, bỏ đi từ One. Nhưng thay vào đó, nhà sản xuất đã nâng cấp công nghệ theo hướng mới, đặt tên là BoomSound Hi-Fi và nó có những điểm khác biệt so với tính năng trên ba mẫu HTC One trước đây.

 HTC 10 được trang bị công nghệ âm thanh BoomSound Hi-Fi.

HTC BoomSound có loa stereo để nghe nhạc hay hơn, với âm lượng lớn hơn so với hầu hết smartphone khác dùng loa đơn. BoomSound Hi-Fi cũng có hai loa nhưng mỗi chiếc sẽ đảm nhiệm công việc khác nhau. Cụ thể, loa chính ở dưới cạnh máy sẽ đảm nhiệm woofer và xử lý âm trầm, loa còn lại đặt cùng khu vực với loa thoại đóng vai trò tweeter để phát âm cao.

Mỗi loa trên HTC 10 được xử lý bằng một bộ khuếch đại riêng biệt, nhằm cung cấp tín hiệu rõ ràng nhất cho mỗi kênh, điều mà không nhiều điện thoại di động có. Theo đánh giá nhanh từ Pocket-lint, smartphone của HTC mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và chắc chắn tốt hơn so với các sản phẩm của đối thủ. Trong khi đó WhatHifi cho rằng HTC 10 mang đến hiệu suất cao và quan trọng hơn là loa to hơn One M9.

 HTC 10 bán kèm tai nghe Hi-Res nhưng tùy từng thị trường.

Không dừng lại tại đó, BoomSound Hi-Fi còn mang đến những điều tuyệt vời hơn khi nghe nhạc thông qua tai nghe. HTC 10 đạt chứng nhận Hi-Res audio, chuẩn âm thanh độ phân giải cao mà Sony rất tự hào giới thiệu trên các mẫu Xperia của hãng.

Nhà sản xuất Đài Loan đã thiết kế một giải pháp đầu cuối với mạch điều chỉnh âm thanh chuyên nghiệp. HTC 10 có bộ DAC chuyên dụng, cho khả năng xử lý các nguồn nhạc 24-bit hoặc cải thiện chất lượng với những nguồn nhạc kém hơn. Nhờ vậy, âm thanh mà người dùng cảm nhận được thông qua chiếc smartphone này sẽ 'sạch' và giàu chi tiết.

HTC còn làm được điều mà các nhà sản xuất khác chưa làm được: bán kèm tai nghe đạt chuẩn Hi-Res ngay khi mở hộp HTC 10. Trong khi nhiều thương hiệu khác chỉ trang bị tai nghe đi kèm ở mức trung bình thì phụ kiện sẵn có của HTC sẽ khai thác tối đa những tính năng trên smartphone. Kết hợp lại, công ty Đài Loan cho thấy họ đầu tư rất nghiêm túc vào âm thanh trên sản phẩm mới. Dù thế, trải nghiệm thực sự vẫn chờ người dùng đánh giá khi HTC 10 được bán ra rộng rãi

TIN LIÊN QUAN

HTC One E9 Dual: Thiết kế đẹp, camera Ultrapixel, loa Boomsound trứ danh giảm giá mạnh

One E9 Dual có thiết kế nhựa nguyên khối đẹp mắt kết hợp với hai dải loa Boomsound đặc trưng. Máy trang bị vi xử lý MT6795 (Helio x10) 8 nhân...

HTC U11 Plus màn hình 18:9 sẽ trang bị loa BoomSound & chống nước

Chúng ta đã nghe rất nhiều thông tin về HTC U11 Plus trong vài ngày qua, và bây giờ là thêm những chi tiết mới trên mẫu smartphone cao cấp...

HTC 10 sẽ có công nghệ loa BoomSound mới mạnh mẽ

HTC đã chia sẻ trên Twitter rằng HTC 10 sẽ có công nghệ loa BoomSound mới. Nó sẽ giúp Flagship HTC năm nay có âm thanh không hề thua kém người tiền nhiệm

HTC 10 sở hữu hệ thống loa BoomSound có chất lượng tốt nhất từ trước tới nay

Video teaser mới nhất hé lộ về chất lượng loa BoomSound tuyệt hảo trên chiếc flagship mới chuẩn bị được HTC ra mắt, HTC 10

HTC chính thức giới thiệu HTC 10: camera 12MP Ultrapixel, BoomSound giá 700 USD

HTC đã chính thức giới thiệu HTC 10 bằng một cách vô cùng đặc biệt là qua một video. Sản phẩm có camera 12MP Ultrapixel, công nghệ loa BoomSound và giá bán từ 700USD

Trên tay HTC 10 vừa mới ra mắt: Máy đẹp, hoàn thiện tốt, loa BoomSound ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ

Trên tay HTC 10, chiếc smartphone cao cấp của HTC vừa mới được ra mắt chính thức

So sánh loa ngoài iPhone 7 và HTC 10

Cả iPhone 7 và HTC 10 đều có loa ngoài Stereo có chất lượng vượt trội so với các smarpthone khác hiện tại. Liêu HTC 10 hay iPhone 7 có loa tốt hơn?

Loạt smartphone HTC giá tốt mùa Noel

Trải dài từ 3,99 triệu đến 7,99 triệu đồng, các mẫu smartphone HTC đáp ứng nhu cầu của người dùng đang tìm mua điện thoại giá tốt dịp Noel.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.