Wiko ra mắt bộ đôi smartphone màn hình 18: 9 viền mỏng, camera selfie lên tới 20MP

Bắt kịp xu hướng với màn hình 18:9, Wiko cũng đã ra mắt thị trường 2 sản phẩm tầm trung với tên gọi Wiko View và Wiko View Prome thiết kế khá ấn tượng với camera trước sở hữu thông số nổi bật.

Xem thêm: Đánh giá nhanh thiết kế Wiko U Pulse: Giá rẻ nhưng thiết kế không hề rẻ


Cả 2 đều thuộc phân khúc tầm trung với cấu hình không quá nổi bật, View Prime được trang bị vi xử lý Snapdragon 430 còn View là 425. Tuy nhiên điểm nhấn của bộ đôi này là màn hình 18 : 9 viền mỏng đúng với xu hướng hiện nay.


Wiko ra mắt bộ đôi smartphone màn hình 18: 9 viền mỏng, camera selfie lên tới 20MP

Cả hai còn tâp trung vào camera trước với thông số kỹ thuật khá ấn tượng. Wiko View có camera trước 16MP. Trong khi đó View Prime có tới 2 camera trước với độ phân giải 20MP và 8MP cho góc rộng 120 độ giúp việc selfie theo nhóm dễ dàng hơn.



Dung lượng RAM của Wiko View Prime cũng khá nổi bật, lên đến 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Mức giá tại Malaysia quy đổi sang tiền Việt là khoảng 6,5 triệu đồng, còn Wiko View là 4,8 triệu đồng. Chưa rõ sản phẩm có về thị trường Việt Nam không nhưng nếu có về với mức giá như vậy máy sẽ kho cạnh tranh với rất nhiều đối thủ trên thị trường. Dưới đây là thông số cấu hình chi tiết của 2 sản phẩm này.


Xem thêm: Top 5 smartphone có camera selfie khủng trên thị trường






Dũng


Nguồnmyeverydaytech

TIN LIÊN QUAN

500 suất Wiko View 2 Go giá chỉ 2.399 triệu đồng, ngày 10 mở bán

Ngày 10 tới đây Wiko View 2 Go sẽ mở bán 500 suất giá sốc chỉ 2.399.000đ

Bộ đôi Wiko View Prime và Wiko View XL trình làng, hứa hẹn gây bão thị trường

Mặc dù chỉ là ở phân khúc tầm trung với mức giá dự báo chỉ từ 4 - 7 triệu đồng, cả 2 sản phẩm của Wiko hứa hẹn sẽ “gây bão” thị trường khi sở hữu những thông số cực kỳ ấn tượng.

Wiko View Prime: smartphone mỏng tuyệt đẹp, màn hình tỉ lệ 18:9 chỉ 6 triệu

Có thể nói rằng, Wiko View Prime là một sự “lột xác” ngoạn mục của hãng điện thoại từ Pháp trong năm nay, từ ngoại hình cho tới cấu hình phần cứng.

Mở hộp trên tay Wiko View 2 Go: Màn hình tai thỏ giá chỉ 2,4 triệu

Wiko View 2 Go nổi bật với màn hình tai thỏ, thiết kế bắt mắt với 500 suất đầu tiên chỉ 2,399 triệu đồng.

Trên tay Wiko View XL - smartphone màn hình tỉ lệ 18:9 rẻ nhất ở thời điểm hiện tại

Nhờ vào tỉ lệ này, Wiko View XL có thể sở hữu màn hình lên đến 5.99' nhưng vẫn nhỏ gọn. Những thông số còn lại của View XL cũng rất ổn so với mức giá và các đối thủ cùng phân khúc, chẳng hạn như RAM 3GB/Bộ nhớ trong 32GB, Android 7.1, pin 3000mAh.

Wiko là sự lựa chọn vô cùng đáng cần nhắc dịp mua sắm Tết

Nhắc tới Wiko, chắc hẳn nhiều người đã hình dung được cho chúng ta đang nói tới một thương hiệu đến từ Pháp với những dòng máy giá tốt mà công năng cũng không kém phần chất lượng.

So sánh Wiko View Prime và Huawei Nova 2i: Ai " ngon" hơn?

Wiko View Prime nổi bật ở phân khúc tầm trung nhờ cấu hình mạnh mẽ, thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình FullView vô cùng sexy. Huawei Nova 2i cũng không hề thua kém, gần như toàn diện trên tất cả khía cạnh.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A32: Pin "trâu", chip khỏe, hiệu năng tốt trong tầm giá

Mới đây, cùng với Galaxy A52, A72 thì Samsung mang đến một sản phẩm ở mức giá tầm trung khác là Galaxy A32 - một mẫu điện thoại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng với những nâng cấp đáng kể về màn hình,

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên