Samsung sắp ra mắt smartphone nắp gập 2 màn hình, giá gấp đôi iPhone X

Trước đây đã có nhiều thông tin về việc Samsung sẽ tiếp tục sản xuất điện thoại nắp gập, thế hệ tiếp theo sẽ có tên mã SM-W2018. Mới đây, nguồn tin tại Trung Quốc đã xác nhận rằng chiếc smartphone này đang trong những bước thử nghiệm cuối cùng.

Theo gizchina, SM-W2018 sẽ chạy trên phiên bản phần mềm “W2018ZCU0AQI9”, nếu báo cáo này là chính xác thì rất có thể sản phẩm này sẽ được công bố vào tháng 11 tới. Trước đó, thế hệ tiền nhiệm cũng ra mắt vào tháng 11/2016.

Mẫu smartphone nắp gập có 2 màn hình này dự kiến chỉ được bán tại Trung Quốc với giá rất đắt đỏ, lên tới 2.000 USD. Thiết bị này sẽ có 2 màn hình 4.2 inch độ phân giải Full HD, trang bị chip Snapdragon 835 mạnh mẽ, RAM 4 GB, cùng bộ nhớ trong 64 GB.

Ngoài ra, SM-W2018 cũng sẽ có camera sau 12 MP, máy ảnh trước 5 MP và có pin dung lượng 2.300 mAh. Dự kiến sản phẩm này sẽ chạy Android 7.0 Nougat lúc ra mắt.

Xem thêm: Smartphone nắp gập vỏ titan siêu bền đầu tiên trên thế giới sắp trình làng


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Samsung sắp có smartphone nắp gập cấu hơn khủng hơn Galaxy S8

Mẫu smartphone nắp gập mới có mã SM-W2018 sở hữu chip Snapdragon 835, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB, 2 màn hình Full HD.

Video trên tay Samsung SM-W2018 hé lộ cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế của máy

Samsung được cho là chuẩn bị trình làng siêu phẩm nắp gập mới nhất của hãng mang tên SM-W2018 vào ngày 2/11 tới đây tại Trung Quốc.

Samsung chính thức trình làng smartphone màn hình lật Samsung W2018

Samsung đã giới thiệu điện thoại Samsung W2018 thông qua một sự kiện ra mắt tại Hạ Môn, Trung Quốc. Đây là một chiếc điện thoại nắp gập hàng đầu với thiết kế cao cấp cùng với màn hình kép.

Samsung sắp ra mắt smartphone nắp gập 2 màn hình dùng chip Snapdragon 835, RAM 6GB

Không chỉ những mẫu smartphone hiện đại mới được Samsung trang bị cấu hình khủng mà dường như hãng cũng đang chuẩn bị ra mắt một sản phẩm cổ điển,...

Rò ri video trên tay “siêu phẩm” nắp gập Samsung SM-W2018

Theo trang Androidheadlines, thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều thông tin lẫn hình ảnh rò rỉ về siêu phẩm nắp gập mới của Samsung là SM-W2018.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của smartphone 2 màn hình, camera kép của Samsung

Samsung SM-W2019 có thiết kế tương tự như phiên bản tiền nhiệm SM-W2018, dự kiến smartphone mới này sẽ được trang bị chip Snapdragon 845. Mặt sau của máy được tích hợp camera kép với tính năng Scene Optimizer – tối ưu hóa bối cảnh.

Samsung W2018 sẽ được công bố vào ngày 1/12 tới

Thông tin này được tiết lộ trên Twitter bởi một người dùng có tên @MMDJ_ được biết đến với những nguồn tin liên quan khá chính xác đến Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei Mate 9 : anh chàng phablet với viên pin lớn hơn

Huawei Mate 9 là một chiếc điện thoại bóng bẩy và mạnh mẽ với tuổi thọ pin tuyệt vời, một camera tốt sáng tạo và có gì nữa : jack cắm tai nghe

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.