Bất chấp giá cao, iPhone X vẫn là mẫu iPhone được mong chờ nhất

Mặc dù phải đầu tháng sau thì iPhone X mới lên kệ tuy nhiên nhu cầu về chiếc iPhone này đang rất cao. Khảo sát cho thấy iPhone X là mẫu iPhone được mong chờ nhất.
 


iPhone X đắt ư? Vẫn chưa bằng tiền uống cà phê của bạn mỗi sáng!
Vì sao không nên dùng Face ID trên iPhone X?

 



 


Theo đó, cuộc khảo sát được thực hiện bởi RBC Capital Markets, 4000 người đã tham gia và kết quả cho thấy: 28% số người được hỏi đang quan tâm tới iPhone X, 20% đang quan tâm iPhone 8 Plus và 17% quan tâm tới iPhone 8.


“Cuộc khảo sát của chúng tôi đã khẳng định rằng những tính năng, mà đặc biệt là thiết kế mới trên iPhone X sẽ giúp nó có được doanh số tốt cho dù giá có đắt đỏ đi chăng nữa”, RBC cho hay. Hơn nữa cuộc khảo sát còn cho biết, trong số những người quan tâm iPhone X thì có 57% quan tâm tới mẫu iPhone X 256 GB.


Vẫn còn quá sớm để nói tới thành công của iPhone X tuy nhiên nhiều báo cáo gần đây cho thấy doanh số của iPhone 8, 8 Plus thấp là bởi nhiều người đang chờ iPhone X lên kệ.


TTT


Nguồn bgr

TIN LIÊN QUAN

Mặc dù đắt đỏ nhưng iPhone X là mẫu iPhone được mong đợi nhất

Khoảng 1 tháng nữa thôi iPhone X sẽ chính thức lên kệ và có vẻ như nhờ sự đổi mới về thiết kế đã khiến iPhone X rất được nhiều người mong đợi....

Người dùng Windows Phone không mặn mà với iPhone 6

Theo một cuộc khảo sát, người dùng Windows Phone gần như miễn dịch với iPhone 6.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Doanh số không như dự kiến, Apple chuyển 2 triệu đơn hàng iPhone 12 Mini sang iPhone 12 Pro

Nhiều nhà phân tích cho rằng iPhone 12 mini không đạt được doanh thu tốt như mong đợi của Apple. Do đó, Apple đã quyết định chuyển 2 triệu đơn hàng dòng iPhone 12 Mini sang iPhone 12 Pro. Một cuộc khảo sát từ CIRP chỉ ra rằng doanh số bán iPhone 12

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.