Không ngờ chỉ 1 tháng mà Xiaomi bán được nhiều smartphone đến vậy

Không ngờ chỉ 1 tháng mà Xiaomi bán được nhiều smartphone đến vậy
Nhiều khả năng kết thúc năm nay Xiaomi sẽ nhận được quả ngọt và lấy lại phong độ như xưa, thay vì giảm sút như năm 2016.

Mới đây, CEO Xiaomi là ông Lei Jun, đã chia sẻ tin vui lên trang Weibo cá nhân, với thông điệp hãng đã bán được hơn 10 triệu smartphone chỉ vỏn vẹn trong tháng 9 vừa qua. Đây cũng là lần đầu tiên trong 1 tháng mà Xiaomi bán được nhiều smartphone đến như vậy.



Hình ảnh kỷ niệm Xiaomi bán được hơn 10 triệu smartphone chỉ trong tháng 9/2017, được ông Lei Jun chia sẻ trên Weibo

Theo đó, Ấn Độ là thị trường góp công không nhỏ cho chiến tích kể trên. Cụ thể hơn chỉ trong 2 ngày mà 2 hãng thương mại điện tử Flipkart và Amazon Ấn Độ đã bán được hơn 1 triệu smartphone Xiaomi - trong đó, mẫu Redmi Note 4 hút khách nhất.

Dấu hiệu tích cực này cho thấy Xiaomi sắp lấy lại được phong độ như năm 2015 (bán được 70 triệu smartphone), bù lại cho những tháng ngày 2016 sụt giảm doanh số khá nhiều (chỉ bán được 58 triệu máy).

Theo: GSMarena

Xem thêm: Mở hộp và trên tay Xiaomi Mi A1 chính hãng: Món hời phân khúc 6 triệu


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi bán được 25-30 triệu chiếc smartphone trong quý 3/2017

Một trong những nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc – Xiaomi đã có doanh số smartphone rất tốt trong năm nay. Báo cáo mới nhất cho hay,...

Xiaomi lập kỷ lục bán 1 triệu smartphone tại Ấn Độ chỉ trong 18 ngày

Xiaomi đã từng được ví như “Apple Trung Quốc” và bây giờ hãng đang hiện thực hóa điều đó ngay trên thị trường Ấn Độ. Mới đây, thống kê cho thấy hãng đã bán được tới 1 triệu chiếc smartphone chỉ trong 18 ngày.

Xiaomi là thương hiệu smartphone thứ ba toàn cầu, dòng Redmi Note vượt 200 triệu chiếc xuất xưởng

Bất chấp ảnh hưởng sức khỏe toàn cầu trong năm ngoái, thương hiệu Xiaomi đã trở thành thương hiệu smartphone lớn thứ ba trên thế giới. Với thương hiệu Redmi cũng đã phá vỡ một số kỷ lục vào năm ngoái. Theo báo cáo, đây là thương hiệu smartphone đầu

Xiaomi ra mắt smartphone siêu rẻ dưới 1,7 triệu đồng Redmi 4A

Bên cạnh Xiaomi Redmi 4, Xiaomi cũng vừa cho ra mắt Xiaomi Redmi 4A với giá siêu rẻ chỉ dưới 1,7 triệu đồng nhưng vẫn có cấu hình tốt và thiết kế kim loại đẹp mắt.

Danh sách smartphone Xiaomi cập nhật MIUI 9: Có cả máy 4 năm tuổi

Mặc dù đã ra mắt được hơn 4 năm nhưng hiện tại vẫn có ít nhất 5 triệu người đang sử dụng hai thiết bị của Xiaomi là Mi 2 và Mi 2S. Và Xiaomi đã...

Xiaomi bán ra Redmi 4A phiên bản 3GB RAM + 32 GB ROM giá chỉ 2,4 triệu đồng

Dường như nhà sản xuất smartphone Trung Quốc - Xiaomi đang lựa chọn thị trường Ấn Độ để tập trung phát triển quy mô thị phần. Cụ thể Xiaomi vừa...

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

Top 6 trang tải nhạc chuông hay cho iPhone mà bạn nên bỏ túi

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì chắc rằng những âm thanh nhạc chuông mặc định của iPhone là quá quen thuộc đối với bạn. Tiếng nhạc chuông mặc định cũng có những điểm độc đáo riêng của nó. Tuy nhiên nếu một thời gian

5 mẹo cho việc sạc iPhone của bạn nhanh hơn

5 mẹo nhỏ và rất đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tăng tốc quá trình sạc đầy iPhone

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.