Đây là 3 điểm sẽ khiến bạn muốn sở hữu Galaxy J7 Plus ngay lập tức

Samsung Galaxy J7 Plus là smartphone tầm trung mới ra mắt sở hữu camera kép 13MP + 5MP chụp “xóa phông” Live Focus, cấu hình mạnh và tích hợp những tính năng chỉ xuất hiện trên các flagship cao cấp.


Chiêm ngưỡng 2 phiên bản màu sắc trên smartphone camera kép Galaxy J7 Plus!!


Đây là 3 điểm sẽ khiến bạn muốn sở hữu Galaxy J7 Plus ngay lập tức

Camera kép 13MP + 5MP chụp “xóa phông” Live Focus

Galaxy J7 Plus trang bị camera kép với chế độ chụp “xóa phông” Live Focus tương tự flagship cao cấp Samsung Galaxy Note 8. Cụm camera bao gồm cảm biến chính 13MP và cảm biến phụ 5MP. Khẩu độ ống kính lần lượt là f/1.7 và f/1.9 - những con số rất lớn mang lại khả năng thu sáng cực kỳ ấn tượng! Camera 5MP hỗ trợ “xóa phông” trong và sau khi bạn chụp ảnh. Độ mờ của hậu cảnh có thể điều chỉnh dễ dàng theo ý bạn.



Màn hình lớn, hiệu năng mạnh mẽ, pin khỏe

Những thông số phần cứng của Galaxy J7 Plus được nhà sản xuất Samsung đầu tư rất kĩ lưỡng. Sản phẩm khoác lên mình bộ vỏ kim loại nguyên khối sang trọng, trang bị màn hình lớn 5.5 inch Full HD sắc nét cùng tấm nền Super AMOLED rực rỡ về màu sắc, rất thích hợp cho trải nghiệm giải trí, xem phim.



Bên cạnh đó, cấu hình của Galaxy J7 Plus mạnh mẽ với chip 8 nhân 64-bit xung nhịp tối đa 2.39 GHz có ưu điểm cực lớn là tốc độ xử lý nhanh, mượt, không nóng máy và tiết kiệm điện năng; cùng dung lượng RAM 4GB và 32GB bộ nhớ trong. Viên pin lớn 3,000 mAh mang lại thời gian sử dụng lâu dài.


Những tính năng cao cấp và độc đáo

Màn hình luôn bật Always On giúp bạn xem nhanh nhiều thông tin ngay cả khi màn hình tắt mà vẫn không tốn pin. Tiếp theo là tính năng mở hai tài khoản trên cùng một máy. Nghĩa là trên Galaxy J7 Plus, bạn có thể đăng nhập cùng lúc hai tài khoản Facebook, Instagram, Messenger… Samsung còn đảm bảo an toàn thông tin cá nhân của bạn với một thư mục bảo mật Secure Folder, nơi bạn lưu giữ các tập tin, hình ảnh, … hoàn toàn bí mật mà người khác không hề biết dù có cầm máy trên tay.



Đặc biệt, Samsung mang cả trợ lý ảo Bixby và mở khóa bằng khuôn mặt – những tính năng vốn chỉ có trên các flagship cao cấp – lên Galaxy J7 Plus. Đây là lợi thế vượt trội của Galaxy J7 Plus khi đặt cạnh các đối thủ cùng phân khúc!



Hiện tại, bạn có thể đặt trước Samsung Galaxy J7 Plus tại hệ thống để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn: bộ quà trị giá lên đến 1,000,000 đồng (1500 suất may mắn), trả góp lãi suất 0%, cơ hội trúng 108 tivi Samsung 65 inch và tủ lạnh Samsung. Quá hấp dẫn phải không? Hãy đặt trước Samsung Galaxy J7 Plus ngay hôm nay nhé!


Đặt trước Galaxy J7 Plus


Galaxy J7 Plus camera kép xóa phông như Note 8 đã cho đặt hàng trước với nhiều quà tặng hấp dẫn


BN

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 Plus camera kép Live focus, RAM 4GB, pin 3.000 mAh chuẩn bị lên kệ

Galaxy J7 + có điểm nổi bật là sở hữu cụm camera kép ở mặt sau bao gồm: một camera 13MP khẩu độ f / 1.7 và một camera 5MP khẩu độ f/1.9. Máy quay...

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Galaxy J7 Plus camera kép Live Focus, RAM 4GB giá tầm trung lộ diện ngoài đời thực

Với chỉ vài thông tin rò rỉ trước, hôm nay Samsung Galaxy J7 Plus đã xuất hiện chính thức với vẻ đẹp sang trọng đi kèm đó là cụm camera kép hiện đại.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J7 Duo tại Việt Nam

Galaxy J7 Duo trang bị cụm camera kép 13MP + 5MP, kết hợp tích hợp tính năng (Live Focus) cho khả năng chụp ảnh xóa phông khá giống như dòng tiền nhiệm J7 Plus, đồng thời hỗ trợ tạo ra hiệu ứng Art Bokeh tương tự chiếc điện thoại A6+. Trong khi đó,

Loạt ảnh xóa phông từ camera kép của Samsung Galaxy J7+

Thừa hưởng camera kép từ đàn anh Galaxy Note 8, Galaxy J7+ cũng mang đến trải nghiệm chụp xóa phông, làm mờ hậu cảnh, giúp bức ảnh trông có chiều sâu hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo chữ xoay ngược, đảo ngược chữ trong Word

Tính năng đảo ngược chữ, chữ bị quay ngược trên Word sẽ giúp nội dung trong bài thêm phần độc đáo hơn, tăng hiệu ứng cho nội dung.

Hướng dẫn phân loại thư điện tử cá nhân giúp quản lý dễ dàng

Hiện nay là thời đại của công nghệ điện tử và internet, mọi người sử dụng thư điện tử (Email) để trao đổi thông tin với nhau ngày càng nhiều.

Giải mã TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay

Những tựa game bóng đá Offline cho PC được tìm kiếm nhiều nhất đang thu hút đông đảo người chơi tham gia, với rất nhiều trải nghiệm thú vị và hoàn toàn miễn phí. TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay Dưới

Hướng dẫn cách xác định địa chỉ IP trên máy tính

Kiểm tra địa chỉ IP của máy tính sẽ cần thiết trong nhiều trường hợp. Nếu bạn muốn biết địa chỉ IP máy tính của mình là gì thì hãy đọc hướng dẫn xem IP máy tính này nhé.

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta