Rò rỉ ảnh render chiếc smartphone Android One đầu tiên của Motorola

Motorola - hãng sản xuất di động lâu đời và cũng đã từng có thời gian thuộc quyền sở hữu của Google cũng có thể sẽ sớm gia nhập dự án Android One.

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass vừa hé lộ một bức ảnh render mặt lưng của một mẫu smartphone đến từ Motorola với hai điểm đáng chú ý là hệ thống camera kép mang đặc trưng Motorola và logo Android One. 

Nhìn tổng thể, có thể dễ dàng nhận ra các đường nét thiết kế mang đậm phong cách của mẫu Moto X4 vừa được ra mắt trong thời gian gần đây. Với dự án Android One, trong tương lai không xa người dùng sẽ có thêm một lựa chọn trải nghiệm công nghệ di động thông minh giá rẻ rất tiềm năng này.

Nguồn Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto X 2017 sẽ có tên mã là Moto X4?

Evan Blass cho biết thiết bị này sẽ được gọi là Moto X4 thay vì Moto X (2017) như những đồn đoán trước đây. Và đây sẽ là một thiết bị tầm trung của Motorola.

Moto E5 Plus lộ hình ảnh render với camera kép mặt sau

Moto E4 và Moto E4 Plus được trình làng vào tháng 6/2017, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các tin đồn, hình ảnh của thế hệ tiếp theo bắt đầu bị rò rỉ. Dự kiến Motorola sẽ sản xuất 2 phiên bản Moto E5 và E5 Plus trong những tháng tới.

Motorola xác nhận sắp cập nhật Android 7.0 Nougat cho Moto M

Hôm nay, Motorola đã chính thức xác nhận thông tin về bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho người dùng Moto M sẽ đến rất sớm trong thời gian tới.

Danh sách các thiết bị Motorola lên đời Android 8.0 Oreo

Cũng như HTC và Sony, thì mới đây Motorola cũng đưa ra danh sách các thiết bị của hãng được hỗ trợ cập nhật Android 8.0 Oreo.

Rò rỉ ảnh thực tế của Moto Z2 Force - smartphone Motorola đầu tiên có camera kép

Căn cứ theo các thông tin rò rỉ gần đây, các bạn đã biết rằng Motorola sẽ ra mắt hai mẫu thiết bị cao cấp kế tiếp trong năm 2017 gồm Moto Z2 và Moto Z2 Force vào ngày 25/7 tới, đi kèm với hình ảnh render rò rỉ của Moto Z2 Force.

Moto G7 có thể là smartphone đầu tiên của Motorola hỗ trợ sạc không dây

Một tweet trên Twitter tiết lộ sẽ có một chiếc smartphone hỗ trợ sạc không dây. Điều chưa bao giờ xuất hiện trên các sản phẩm của Motorola trước đây.

Motorola bắt đầu cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho Moto X Play

Hồi tháng 6, Motorola xác nhận sẽ cập nhật Android Nougat cho Moto X Play nhưng không tiết lộ cụ thể ngày nào. Và hôm nay, cũng đã đến ngày định...

Motorola sẽ ra mắt dòng Moto One và Z3 vào ngày 2/8/2018 tại Chicago, Mỹ

Mặc dù, video không tiết lộ thêm thông tin hãng sẽ ra mắt model nào, nhưng rất có thể Moto Z3, Motorola One và Motorola One Power sẽ được trình làng tại sự kiện này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

Python là gì?Tại sao nên chọn Python?

Python là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng, cấp cao, mạnh mẽ, được tạo ra bởi Guido van Rossum. Python dễ dàng để tìm hiểu và đang nổi lên như một trong những ngôn ngữ lập trình nhập môn tốt nhất cho người lần đầu

Tại sao ai ở Sillion Valley cũng dùng ứng dụng có tên Droplr

Để làm việc có trật tự và hiệu quả không bao giờ là việc dễ dàng. Và hơn ai hết, những người ở thung lũng công nghệ Sillicon hiểu rõ điều này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.