Xiaomi Redmi Note 5 với camera kép, cấu hình tốt rò rỉ ảnh render cực ấn tượng

Redmi Note là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Xiaomi, vì vậy việc họ tiếp tục “trình làng” phiên bản thứ 5 là điều dễ hiểu. Mới đây, những hình ảnh render và thông số cấu hình của chiếc smartphone này tiếp tục lộ diện.


Xiaomi Redmi Note 5 với camera kép, cấu hình tốt rò rỉ ảnh render cực ấn tượng

Cụ thể, theo những hình ảnh render mới nhất được chia sẻ từ trang Gizmochina thì Xiaomi Redmi Note 5 sẽ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối với mặt lưng được bo cong nhẹ về 2 cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.



Mặt lưng của máy khá nổi bật với cụm camera kép được sắp xếp theo chiều dọc, bên dưới là đèn flash kép và cụm cảm biến vân tay hình tròn. Trong khi đó mặt trước của máy được thiết kế khá cân đối với viền màn hình 2 bên khá mỏng, trong khi viền trên/ dưới của máy cũng được tối ưu kích thước khá tốt, chỉ đủ khoảng trống để chứa cụm camera selfie, loa thoại, cụm cảm biến và 3 phím điều hướng Android.



Về cấu hình, theo những thông tin rò ri trước đó thì chiếc Redmi Note thế hệ thứ 5 có thể sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full-HD (1,920x1,080 pixel). Bên trong máy sử dụng vi xử lý MediaTek Helio P25 hoặc Snapdragon 630, RAM 3GB/ 4GB và người dùng sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ lưu trữ là 32GB hoặc 64GB.




Ngoài ra, Xiaomi Redmi Note 5 còn sở hữu cụm camera kép 16MP + 5MP ở mặt lưng, trong khi camera selfie của máy sẽ có độ phân giải 12MP. Máy hoạt động trên nền tảng Android 7.1 Nougat với giao diện người dùng MIUI 9 khi xuất xưởng và cung cấp năng lượng cho máy là viên pin có dung lượng 4.000 mAh.


Khá đáng tiếc khi hiện tại, giá bán và ngày phát hành của điện thoại này vẫn còn là một ẩn số, do đó hãy thường xuyên ghé thăm trang tin FPTShop để được cập nhật thêm thông tin về sản phẩm này nhé!


NTT


Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Rò rỉ hình ảnh render và thực tế khác hẳn nhau của Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tỷ lệ 18:9

Mới đây, rất nhiều hình ảnh của chiếc Redmi Note 5 sắp được ra mắt của Xiaomi đã bị rò rỉ khắp các mạng xã hội đến từ Trung Quốc. Từ các rò rỉ trên chúng ta có thể thấy, đây sẽ là thiết bị đầu tiên của Xiaomi có màn hình 18:9 theo dạng tương tự như

Xiaomi Redmi 5 Plus xuất hiện ảnh render với màn hình tràn viền, tỉ lệ 18:9, camera kép

Xiaomi vừa chính thức trình làng bộ đôi smartphone giá rẻ mới là Redmi Y1 và Redmi Y1 Lite xong thì một mẫu smartphone khác của hãng lại bắt đầu lộ diện. Cụ thể, những thông tin kèm hình ảnh render của Xiaomi Redmi 5 Plus đã xuất hiện trên mạng xã

Xiaomi chia sẻ ảnh render chính thức của Xiaomi Redmi S2

Trước đó, thiết bị này đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA tại Trung Quốc. Theo những hình ảnh từ Xiaomi, Redmi S2 sẽ được gia công từ kim loại nguyên khối. Mặt lưng nổi bật với cảm biến vân tay một chạm và cụm camera kép 12MP + 5MP đặt dọc trông

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Smartphone giá rẻ Xiaomi Redmi Note 5 tiếp tục lộ ảnh với màn hình tràn viền ấn tượng

Trang Gizchina mới đây vừa chia sẻ một hình ảnh render mới của mẫu Xiaomi Redmi Note 5. Theo đó, chiếc màn hình 18:9 của Redmi Note 5 có viền hai bên khá mỏng, trong khi viền trên và dưới của máy cũng khá hẹp.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro ra mắt: 4 camera, Snapdragon 636, 4GB RAM, pin 4000mAh, giá 4.9 triệu

Đầu tiên, chiếc Redmi Note 6 Pro sở hữu màn hình IPS LCD kích thước 6.26 inch, độ phân giải FullHD+ và đi theo xu hướng 'tai thỏ'. Phần 'cằm dưới của máy sẽ có kích thước hơi dày. Trong khi đó, phần 'cạnh khuyết' của máy cũng có kích thước khá lớn

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.