Xperia XA, Xperia XA Ultra nhận bản cập nhật mới

Nếu bạn đang sử dụng Xperia XA, Xperia XA Ultra thì đây sẽ là tin vui. Theo đó, mới đây Sony đã tung ra bản cập nhật vá lỗi bảo mật cho bộ đôi smartphone này.


 


Xperia XA, Xperia XA Ultra nhận bản cập nhật mới

 


Nguồn tin cho hay, bản cập nhật này không có thêm các tính năng nào mới, cả 2 vẫn chạy trên nền tảng Android 7.0 Nougat. Cụ thể, bản cập nhật mới sẽ vá lỗi bảo mật tháng 8/2017 cho bộ đôi smartphone Xperia XA, Xperia XA Ultra.


Xperia XA sẽ được nâng cấp firmware từ bản 33.3.A.0.131 lên 33.3.A.1.97, trong khi chiếc phablet Xperia XA Ultra sẽ nâng từ bản 36.1.A.0.182 lên 36.1.A.1.86.


Nếu bạn đang sử dụng một trong 2 smartphone Xperia XA, Xperia XA Ultra thì ngay bây giờ có thể kết nối mạng để kiểm tra và tải bản cập nhật mới này về nhé.


TTT


Nguồn xperiablog

TIN LIÊN QUAN

Xperia XA, Xperia XA Ultra nhận bản cập nhật vá lỗi bảo mật tháng 8/2017

Mới đây, Sony Mobile đã tung bản cập nhật dành cho Xperia XA và Xperia XA Ultra. Được biết, đây là bản cập nhật để vá lỗi bảo mật Android tháng...

Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra có bản cập nhật mới

Mới đây, Sony đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới nhất cho 2 mẫu smartphone Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra. Được biết, bản cập nhật mới này sẽ vá những lỗi bảo mật cũng như một số thay đổi khác.

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1 nhận bản cập nhật mới

Theo gsmarena, mặc dù đã tới ngày 19/9 tuy nhiên cho đến bây giờ, Sony mới tung bản cập nhật bảo mật, vá lỗi Android tháng 8 cho Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1. Mặc dù vậy, muộn còn hơn không!

Hé lộ giá bán của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Trước đây, đã có nhiều thông tin về hình ảnh, cấu hình của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2. Nhưng đây là lần đầu tiên giá bán của 3 máy mới được tiết lộ.

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony đã cho đặt trước Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 tại Mỹ và Anh

Hiện tại, Sony đã cho đặt trước 3 smartphone mới ra mắt gần tại sự kiện CES 2018 là Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Xperia XA2 Ultra & Xperia L2 đã được các cơ quan tại Thái Lan và Malaysia chứng nhận

Theo đó, mới đây, Xperia XA2 Ultra & Xperia L2 đã được các cơ quan tại Thái Lan và Malaysia chứng nhận. Dự kiến đây sẽ là những sản phẩm tầm trung của Sony.

THỦ THUẬT HAY

Ủy quyền truy cập tài khoản Gmail mà không cần tiết lộ mật khẩu

Tính năng ủy quyền truy cập tài khoản Gmail cho người khác mà không cần tiết lộ mật khẩu cho phép trợ lý truy cập vào email của bạn hoặc để tạo một email dịch vụ khách hàng mà nhiều người sử dụng có thể sử dụng.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

Những mẹo và thủ thuật hay trong Windows 7(Phần 2 )

Windows 7 là hệ điều hành tuyệt vời, nó sẽ còn tuyệt hơn khi bạn nắm trong tay nhưng thủ thuật và mẹo dưới đây. Hãy cùng khám phá phần 2 nhé.

Nóng: Apple Việt Nam chính thức xác nhận sự đột phá mới trên iPhone 15

iPhone 15 sẽ độc quyền USB-C bởi sự khác biệt hoàn toàn với các hãng sản xuất khác bởi USB-C trên iPhone 15 phải đảm bảo đạt chuẩn MFi. Dự kiến các loại USB-C thông thường từ các thương hiệu khác sẽ khó mà tương thích.

Ngăn chặn Chrome tải lại các tab chưa dùng đến làm hao tốn bộ nhớ

Nếu bạn là người thường xuyên mở hàng chục tab, nhưng chỉ sử dụng một tab tại một thời điểm, thì hiện tượng full disk có thể xảy ra, đồng thời sẽ làm lãng phí bộ nhớ của hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới