Đây là smartphone tầm trung cấu hình mạnh hơn Bphone 2017, chạy mượt như iPhone!

Khó tìm được chiếc smartphone nào nổi trội hơn Xiaomi Mi A1 ở mức giá tầm trung. Thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, camera kép “xóa phông”, cấu hình mạnh với chip Snapdragon 625 và 4GB RAM, cài sẵn Android 7.1.2 thuần Google là những điểm nhấn vô cùng đáng giá của Xiaomi Mi A1.


Mở hộp Xiaomi Mi A1: Thiết kế kim loại, RAM 4GB, camera kép xóa phông, giá 6 triệu


Đây là smartphone tầm trung cấu hình mạnh hơn Bphone 2017, chạy mượt như iPhone!

Thiết kế kim loại nguyên khối, cụm camera kép nổi bật

Xiaomi Mi A1 khoác lên mình bộ vỏ nguyên khối chắc chắn, sang trọng và hoàn thiện tốt. Mặt lưng được phủ lớp sơn mịn sờ vào cảm giác khá thích, đồng thời hạn chế hiện tượng bám mồ hôi hay dấu vân tay.



Tổng thể Mi A1 tương đối thân thiện khi các phong cách thuộc loại “hot trend” đều xuất hiện trên chiếc máy này, từ việc bo tròn mềm mại các viền, sử dụng kính cong 2.5D đến hai dải anten trên - dưới tương tự điện thoại iPhone 7 Plus. Cũng vì vậy nên thiết kế của Mi A1 chưa thật sự khác biệt. Dẫu sao với một sản phẩm tầm giá 6 triệu, chất lượng gia công mới là điểm đáng quan tâm.



Mặt lưng của Xiaomi Mi A1 nổi bật nhờ cụm camera kép nằm ở phía góc trái, và cảm biến vân tay một chạm có khả năng nhận diện rất nhanh - chức năng mà nhà sản xuất Xiaomi luôn làm tốt trên các smartphone của mình.


Cấu hình mạnh mẽ, kết hợp Android “thuần Google”

Cấu hình của Xiaomi Mi A1 rất mạnh ở phân khúc tầm trung, thậm chí tương đương với một số smartphone cận cao cấp. Vi xử lý Snapdragon 625 8 nhân 64-bit xung nhịp 2.0 GHz và 4GB RAM thể hiện hiệu năng “ngon lành”. Mọi thao tác mở ứng dụng, đa nhiệm hay chơi game 3D, máy đều hoạt động trơn tru.



Nằm trong dự án Android One kết hợp với “ông lớn” Google, Xiaomi Mi A1 cài sẵn Android 7.1.2 Nougat hoàn toàn “thuần và sạch”, đảm bảo sự mượt mà gần giống các sản phẩm Pixel hay iPhone. Về lâu dài, Google sẽ hỗ trợ nâng cấp phần mềm đều đặn cho Mi A1 - lợi thế mà hầu hết smartphone tầm trung khác không thể có được!



Camera kép 12MP + 12MP, tích hợp “xóa phông” ảo diệu

Xiaomi Mi A1 trang bị cụm camera kép, bao gồm 2 cảm biến 12MP - một ống kính thường tiêu cự 26mm và một ống kính tele tiêu cự 50mm. “Công thức” phần cứng này đang khá phổ biến, gần giống một số sản phẩm nổi tiếng của năm 2017 như iPhone 8 Plus hay Samsung Galaxy Note 8.



Với cụm camera kép, người dùng Mi A1 sẽ có thể linh hoạt chuyển đổi giữa ống kính tiêu chuẩn và ống tele để sử dụng chức năng zoom quang học 2x, đồng thời tạo nên những bức ảnh chụp chân dung 'xóa phông' rất chuyên nghiệp.


Màn hình 5.5 inch Full HD rộng rãi, viên pin 3,080 mAh thoải mái cho 1 ngày

Màn hình của Xiaomi Mi A1 có kích thước 5.5 inch độ phân giải Full HD. Tấm nền IPS thể hiện chất lượng hiển thị xuất sắc. Màu sắc chính xác, góc nhìn rộng đi kèm độ sáng cao, dễ dàng quan sát dưới ánh nắng mặt trời.



Bên cạnh màn hình tuyệt vời, viên pin Mi A1 đem đến thời lượng sử dụng ấn tượng, giúp bạn hoạt động thoải mái trong vòng một ngày. Chipset Snapdragon 625 tiến trình 14nm tiên tiến còn đảm bảo nhiệt độ luôn ở mức ổn định.



Tựu chung với mức giá 5,990,000 đồng, Xiaomi Mi A1 gần như hoàn hảo về mọi mặt. Đây chắc chắn là lựa chọn vô cùng hợp lý trong phân khúc tầm trung.


Đặt mua Xiaomi Mi A1


 Đánh giá Xiaomi Mi A1: Chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong tầm giá 5 triệu đồng


BN

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi A1: Camera kép xóa phông, chạy Android One lên kệ

Như các bạn đã biết, mẫu smartphone tầm trung được hợp tác bởi Xiaomi và Google là Mi A1 đã trình làng tại sự kiện ở New Delhi, Ấn Độ vào ngày...

Những thông tin bạn cần biết về bộ đôi smartphone Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite

Hình ảnh chi tiết thiết kế Xiaomi Mi A2 đã được rò rỉ. Về cơ bản, thiết kế này vẫn dựa theo ngôn ngữ thiết kế của Xiaomi Mi A1 nhưng thay đổi một số chi tiết để hợp xu hướng hơn. Chúng ta sẽ có một chiếc điện thoại làm từ nhôm nguyên khối sang

Xiaomi giới thiệu smartphone tầm trung Mi 5X, giá 5 triệu đồng

Smartphone tầm trung Mi 5X sở hữu cấu hình khá tốt, với điểm nhấn là khung kim loại và cụm camera kép 12MP.

Xiaomi Mi A1 có 3 phiên bản màu sắc cho bạn lựa chọn!

Thiết kế Xiaomi Mi A1 đi theo phong cách đơn giản và hiện đại. Máy được hoàn thiện từ chất liệu kim loại nguyên khối liền mạch, chắc chắn và độ mỏng chỉ 7,3mm, cho cảm giác cầm nắm tuyệt vời.

Xiaomi và Google hợp tác chế tạo smartphone mới dựa trên Xiaomi Mi 5X

Vì đây là thiết bị Android One cho nên toàn bộ phần mềm của máy sẽ được thiết kế bởi Google. Ngoài ra, nguồn tin còn cho biết, máy sẽ được trang...

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình FullView và cấu hình phần cứng

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.