iPhone 8 nhanh đến mức mà người tạo ra Geekbench cũng phải bất ngờ

iPhone 8 nhanh đến mức mà người tạo ra Geekbench cũng phải bất ngờ
Chip Apple A11 Bionic đã đạt hiệu năng rất cao trên các phần mềm điểm chuẩn như AnTuTu, Geekbench. Thực tế cho thấy nó “quá mạnh”, đến mức người sáng lập ra Geekbench cũng phải bất ngờ.

Gần đây, các thử nghiệm còn cho thấy iPhone 8 chạy nhanh hơn 50% so với những smartphone Android hàng đầu hiện nay. Nhà sáng lập ra Primate Labs (nơi tạo ra ứng dụng Geekbench) - John Poole đang băn khoăn rằng: Tại sao chúng ta chỉ thấy những cải tiến hiệu năng lớn từ Apple mà không phải Android.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Tom's Guide, John Poole cho hay: “Tôi không hiểu tại sao hiệu suất đang trì trệ ở phía Android, không thấy sự nhảy vọt về hiệu năng trên nền tảng này”.

“Tại thời điểm này, thực tế cho thấy một chiếc điện thoại đã có hiệu năng của một máy tính để bàn”, John Poole chia sẻ thêm.

Mặc dù người dùng iPhone không nhất thiết phải tận dụng hết hiệu suất của vi xử lý bên trong iPhone mới, nhưng Apple sẽ có vị thế tốt hơn so với các đối thủ Android trong tương lai.

Thật vậy, quyết định tự chế tạo chip là một trong những quyết định táo bạo nhất của Steve Jobs. Theo Johnny Srouji, giám đốc bộ phận chế tạo chip của Apple: “Đây là điều mà chúng tôi đã bắt đầu cách đây 10 năm, thiết kế của riêng mình, đó là cách tốt nhất để tối ưu hóa giữa phần cứng và phần mềm”.

Nguồn bgr


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

‘iPhone 8 nhanh đến mức không thể tin nổi’

Người sáng lập ra trang chấm điểm hiệu năng Geekbench là John Poole không hiểu vì sao chỉ có smartphone Apple mới mang đến hiệu năng cao như vậy.

iPhone XS Max có điểm số điểm benchmark đáng kinh ngạc

Hôm nay, AnTuTu vừa chính thức công bố số điểm benchmark của iPhone XS Max với kết quả đáng kinh ngạc. Theo đó, iPhone XS Max đã đạt số điểm lên tới 372,106 và cao nhất từ trước đến nay. Có thể thấy, hiệu suất của con chip A12 Bionic là vô cùng ấn

iPhone 13 Pro với chip Apple A15 có hiệu suất đồ họa mạnh hơn rất nhiều so với iPhone 12 Pro

Sau khi loạt iPhone 13 được trình làng, điểm chuẩn đồ họa cũng đã xuất hiện. Người kế nhiệm iPhone 12 Pro năm nay lại ghi được điểm số khá ấn tượng.

iPhone XS lộ điểm hiệu năng cực khủng trên phần mềm AnTuTu

Theo trang Gizmochina, trong các thử nghiệm CPU, GPU, UX và bộ nhớ của AnTuTu, iPhone XS lần lượt ghi được số điểm là 133,561, 150,931, 66,474 và 12,559 mang lại tổng điểm benchmark lên tới 363,525. Được biết, hầu hết các điện thoại hàng đầu của

Chip Apple A12 lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Theo thống kê của Ice Universe, A12 đã ghi được 5.200 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 13.000 điểm trong bài kiểm tra đa lõi trên Geekbench. Trước đó, A11 Bionic đã đạt được 4.300 và 10.738 điểm tương ứng với các bài kiểm tra đơn đơn và đa lõi.

Chip Apple A11 trên iPhone 8 vừa lộ điểm sức mạnh "khủng khiếp"

Chỉ ít tiếng nữa thôi iPhone 8 sẽ ra mắt và mới đây, vi xử lý Apple A11 đã lộ điểm sức mạnh trên Geekbench với điểm số cực mạnh.

Chip Apple A10 trên iPhone 7 Plus cho điểm số ấn tượng trên GeekBench

Chỉ còn vài ngày nữa, Apple sẽ ra mắt các sản phẩm mới của mình với công chúng và lần đầu tiên iPhone 7 Plus lộ điểm hiệu năng ấn tượng trên GeekBench.

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,