Bật mí khuyến mãi giá tốt nhất năm dành cho bộ ba smartphone HTC!

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc smartphone đừng bỏ qua bộ ba HTC dưới đây nhé, trong 3 ngày tới bộ 3 sản phẩm này sẽ được khuyến mãi với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

 


Xem thêm: Điểm mặt 4 flagship cao cấp giảm giá cực mạnh, mức giảm cao nhất tới 5.5 triệu đồng!


 


Cụ thể trong 3 ngày tới tức 29, 30/9 và 1/10 bộ ba sản phẩm HTC 10 evo, HTC U Play và HTC U Ultra sẽ được giảm giá cực tốt.


HTC 10 evo

 


Đây được coi là siêu phẩm trong phân khúc tầm trung khi được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon 810, 3GB RAM, màn hình 2K sắc nét cùng cụm camera sắc nét. HTC 10 evo đang được bán tại với mức giá 5,99 triệu đồng, trong 3 ngày tới khi mua máy khách hàng sẽ được giảm ngay 500.000đ còn 5,49 triệu đồng và tặng thêm bao da HTC Ice View.


Bật mí khuyến mãi giá tốt nhất năm dành cho bộ ba smartphone HTC!

HTC U Play

 


Sản phẩm tầm trung ra mắt gần đây của HTC sỡ hữu thiết kế mới mang tên Liquid Surface cho cảm giác sang trọng, đầy ấn tượng. Máy cũng được trang bị màn hình Super LCD và bộ đôi camera trước sau chất lượng. Mức giá U Play hiện tại là 8,99 triệu đồng, trong 3 ngày tới máy sẽ được giảm giá lên đến 1,5 triệu đồng tức chỉ còn 7,49 triệu đồng.



HTC U Ultra

 


Màn hình phụ tiện dụng, trợ lý ảo thông minh, màn hình chất lượng, cấu hình mạnh mẽ, camera sắc nét trong một thiết kế tuyệt mỹ, đó chính là chiếc HTC U Ultra được ra mắt hồi đầu năm nay. Hiện tại máy đang có giá 14,99 triệu đồng. Trong đợt khuyến mãi này máy sẽ được giảm giá 2 triệu còn 12,99 triệu, một mức giá cực tốt cho sản phẩm tuyệt vời như U Ultra. Đặc biệt, khuyến mãi áp dụng cho phiên bản màu Blue tuyệt đẹp nhé cả nhà!



Dũng

TIN LIÊN QUAN

Bộ 3 smartphone Xperia X, XA, XA Ultra được khuyến mãi giảm giá thêm lần nữa

Sau khi hạ giá cực mạnh lên tới 2 triệu đồng thì mới đây bộ 3 smartphone Xperia X, XA, XA Ultra tiếp tục được hạ giá thêm lần nữa. Đây là tin vui cho những ai may mắn nhận được tin nhắn từ và đang chuẩn bị sở...

HTC U Ultra và U Play tiếp tục 'nắm tay nhau' hạ giá

Đây là lần thứ ba sau 5 tháng ra mắt, bộ đôi smartphone HTC giảm giá đồng thời nhằm có thêm người dùng.

Hàng loạt smartphone HTC giảm giá sốc lên tới 2 triệu tại FPTShop

Hàng loạt mẫu smartphone thuộc hãng công nghệ HTC đang đồng loạt giảm giá tại còn chờ đợi gì nữa, hãy đến và chọn ngay cho mình chiếc smartphone yêu thích nào!!!

Nokia 6.1 Plus đang khuyến mãi giảm ngay 600 ngàn đồng

Nokia 6.1 Plus với thiết kế đẹp, cấu hình tốt trong phân khúc tầm trung và từ 14/12 - 31/12/2018, khách hàng sẽ được mua điện thoại với mức giá...

Điểm nhấn của ngôn ngữ thiết kế Liquid Surface trên HTC U Series

Hãy cùng TCN tìm hiểu về ngôn ngữ thiết kế Liquid Surface có mặt trên dòng sản phẩm cao cấp HTC U Ultra vừa mới ra mắt cách đây không lâu.

HTC U Play giảm giá gần một nửa sau chưa đầy nửa năm ra mắt, U Ultra cũng thê thảm không kém

Do sức tiêu thụ kém, HTC đã liên tục phải điều chỉnh giá hai chiếc máy này. HTC U Ultra đã giảm giá hai lần, từ 18,49 triệu xuống 15,49 triệu hồi cuối tháng Ba, và 15,49 triệu xuống 14,99 triệu hồi cuối tháng Tư.

HTC U Play: Thiết kế đẹp, camera ngon giảm giá cực hấp dẫn

HTC U Play là chiếc smartphone đánh dấu sự lột xác của HTC về nhiều mặt. Thiết bị này sở hữu điểm mạnh về thiết kế bóng bẩy, camera ngon và trợ lý ảo HTC Sense Companion cho trải nghiệm người dùng trở nên thông minh hơn.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Nên mua điện thoại Samsung nào 2021?

Samsung là một trong những thương hiệu danh tiếng có uy tín, có vị thế rất vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Samsung rất được yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua, với nhiều