Huawei GR5 2017 giảm giá sốc chỉ còn hơn 4 triệu, chiếc điện thoại nên mua nhất hiện nay?

Huawei GR5 2017 là một chiếc smartphone giá rẻ rất nên mua trong thời điểm này, khi nó đang được khuyến mãi giảm giá cực hấp dẫn.


Huawei GR5 2017 giảm giá sốc chỉ còn hơn 4 triệu, chiếc điện thoại nên mua nhất hiện nay?

Huawei GR5 2017

Có quá nhiều mẫu smartphone trong tầm giá dưới 5 triệu hiện nay khiến cho cuộc cạnh tranh ở phân khúc này ngày càng quyết liệt. Tuy nhiên với động thái giảm giá tạm thời tới 1,5 triệu đồng từ hôm nay tới hết ngày 30/09, Huawei GR5 2017 đang trở nên đáng mua hơn bao giờ hết. Chỉ với 4.490.000 đồng, bạn sẽ được sở hữu một chiếc máy kim loại đẹp mắt, camera kép, cấu hình mạnh và rất nhiều điều đáng chú ý.


Huawei GR5 2017: smartphone toàn diện nhất tầm giá 5 triệu đồng


Camera kép chụp ảnh xóa phông đẳng cấp

Huawei GR5 2017 là chiếc máy giá rẻ hiếm hoi có camera kép chụp ảnh xóa phông. Với camera chính 12MP và hỗ trợ bởi một camera đo độ sâu trường ảnh 2MP, bạn sẽ chụp được những bức ảnh làm mờ hậu cảnh cực kỳ nghệ thuật. Hiệu ứng xóa phông của Huawei GR5 2017 rất tốt, vượt trội so với những máy camera đơn xóa phông bằng phần mềm. Đặc biệt khi chụp ảnh chân dung, bức ảnh của bạn sẽ chuyên nghiệp và đẹp hơn rất nhiều.



Không chỉ chụp chân dung, camera Huawei GR5 2017 còn có khả năng chụp đêm ấn tượng. Độ phân giải 12MP và kích thước điểm ảnh 1,25um là những con số tối ưu để Huawei GR5 2017 thu được đầy đủ ánh sáng trong mọi trường hợp, đảm bảo cho hình ảnh luôn rõ nét, ít nhiễu. Việc chụp ảnh trên Huawei GR5 2017 cũng đơn giản hơn bao giờ hết nhờ tính năng lấy nét theo pha cực nhanh chỉ 0,3s. Đơn giản là chỉ cần giơ máy và bấm chụp, bạn sẽ không bị bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào.



Ảnh chụp xóa phông từ Huawei GR5 2017


Camera trước selfie góc rộng

Camera trước trên Huawei GR5 2017 có độ phân giải 8MP, đặc biệt góc rất rộng để bạn selfie được nhiều hơn, lấy được nhiều cảnh hơn hay chụp được cùng nhiều bạn bè hơn. Nhờ bộ lọc màu thông minh và những tinh chỉnh nhẹ nhàng, Huawei GR5 2017 mang đến các bức ảnh selfie đẹp mắt nhưng không kém phần chân thực.



Xử lý mọi việc nhanh và mượt mà

Kirin 655 trên Huawei GR5 2017 là con chip 8 nhân do chính Huawei sản xuất, vì thế nó không những nhanh, mạnh mà còn đảm bảo sự tương thích giữa phần cứng và phần mềm. Nhờ vậy, Huawei GR5 2017 hoạt động rất mượt mà và ổn định. Bộ nhớ 3GB RAM và 32GB ROM đủ cho bạn mở nhiều ứng dụng, lưu trữ nhiều thứ.



Cảm biến vân tay một chạm

Huawei GR5 2017 là một trong những mẫu smartphone giá rẻ đầu tiên có tích hợp cảm biến vân tay. Phương thức bảo mật vân tay hiện tại vẫn đang được ưa chuộng nhất hiện nay khi chỉ cần 0,3 giây, bạn đã có thể mở khóa máy một cách an toàn và nhanh chóng. Vị trí cảm biến vân tay của Huawei GR5 2017 thiết lập cũng rất tự nhiên, dễ dàng mở bằng ngón trỏ dù bạn sử dụng bằng tay nào.


Màn hình 5,5 inch Full HD cong 2,5D sắc nét

Trong tầm giá dưới 5 triệu, rất ít smartphone có màn hình Full HD. Tuy nhiên trên thực tế màn hình mới là yếu tố gần như quan trọng nhất trên smartphone vì chúng ta nhìn vào nó, thao tác với nó mọi lúc khi sử dụng. Với màn hình 5,5 inch Full HD và được làm kính cong 2,5D, Huawei GR5 2017 không những hiển thị sắc nét mà những thao tác vuốt chạm cũng rất mượt mà. Việc màn hình kính cong 2,5D còn có tác dụng trong việc làm thân máy liền lạc, cong đều từ trước ra sau, cầm gọn gàng và chắc chắn trong lòng bàn tay.



Thiết kế kim loại

Huawei GR5 2017 có lớp vỏ kim loại, được hoàn thiện theo công nghệ phun cát làm sạch, cho cảm giác rất mịn khi cầm, bề ngoài bắt mắt và chắc chắn nếu va đập. Các màu sắc vàng, xám, bạc trên Huawei GR5 2017 đều tỏ ra cá tính, đẹp và thời trang.



Giá khuyến mãi hấp dẫn

Huawei GR5 2017 hiện đang trong chương trình khuyến mãi giảm giá rất hấp dẫn tại . Nếu mua online trên website , bạn sẽ chỉ phải trả 4.490.000 đồng cho Huawei GR5 2017 (giảm 1,5 triệu đồng so với giá gốc 5.590.000 đồng). Sẽ là rất tuyệt vời khi sở hữu Huawei GR5 2017, một chiếc máy màn hình đẹp, chạy mượt và camera xóa phông đẳng cấp.


Đặt mua Huawei GR5 2017


 


Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Huawei GR5 2017 camera xóa phông tiếp tục giảm giá sốc

Thế giới di động - Huawei GR52017 là chiếc smartphone tầm trung rất ấn tượng từ Huawei. Đây là sản phẩm hiếm hoi trong tầm giá sở hữu bộ đôi camera kép độc đáo mang...

Chỉ hơn 5 triệu tôi sẽ chỉ cho bạn smartphone cực chất, camera xóa phông như iPhone 7 Plus

Huawei GR5 2017 nổi bật với camera kép có khả năng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp, vừa được giảm giá hấp dẫn tại Thế Giới Di Động. Máy có màn...

Huawei GR5 2017 camera kép chính thức cho phép đặt hàng

Sau khi ra mắt vào ngày hôm qua (1/12) thì hôm nay mẫu smartphone Huawei GR5 2017 với camera kép chụp ảnh xóa phông ấn tượng đã chính thức cho...

Huawei G10 màn hình 18:9, 4 camera sẽ ra mắt vào 22/9

Chiếc Huawei G10 (Maimang 6) với 4 camera mới đây được phát hiện trên TENAA và bây giờ, Huawei đã xác nhận rằng sản phẩm này sẽ ra mắt vào ngày...

Huawei ra mắt GR5 2017: Camera kép, giá 5,9 triệu đồng

Huawei vừa chính thức trình làng GR5 2017 với giá từ 5,9 triệu đồng. Đây là smartphone trung cấp đầu tiên tại Việt Nam được trang bị cụm camera kép tương tự các smartphone cao cấp.

Huawei GR5 2017 Pro chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam

Sau vài tháng tung ra mẫu smartphone Huawei GR5 2017 với camera kép chụp ảnh xóa phông thì ít ngày nữa thôi phiên bản GR5 2017 Pro cũng sẽ lên kệ tại nước ta với vài nâng cấp.

Huawei Y7 Prime - Đối thủ của OPPO F3 Lite là đây!

Vì được xem là “đàn em” của Huawei GR5 2017 Pro nên ngoại hình của Y7 Prime cũng có phần tương đồng. Điểm nhấn của chiếc smartphone mới này của Huawei đó là dung lượng pin lên đến 4000 mAh, điều mà rất ít các smartphone trong tầm giá này có được.

Lộ diện những hình ảnh chụp từ camera của Huawei P20 series

Ngoài Huawei P20, Huawie P20 Lite và P20 Pro cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện tới - Trong đó Huawei P20 Pro là chiếc smartphone đang gây nhiều sự chú ý bởi thiết kế có đến 3 camera ở mặt sau.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật Safari trên Mac: tự đăng nhập Google, Facebook, lưu offline, tăng tốc download...

Anh em xài Mac thì nên thửqua Safari để tận dụng được hết sức mạnh của trình duyệt này vì nó có khả năng tích hợp rất sâu vào hệ thống, điển hình như việc sign in tự động vào Google, Facebook. Safari cũng cung cấp một

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.