Bỏ ra 4 triệu để sở hữu TECNO Camon CX Air, người dùng được lợi gì?

Nằm ở phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, TECNO Camon CX Air sở hữu rất nhiều ưu điểm từ thiết kế, màn hình, cấu hình.


Vì sao TECNO WX4Pro là smartphone đáng lựa chọn nhất phân khúc giá dưới 3 triệu đồng?


Smartphone thiết kế kim loại nguyên khối, với khả năng gia công hoàn hảo

TECNO Camon CX Air được tạo hình nguyên khối với lớp vỏ làm từ chất liệu kim loại, mang đến vẻ ngoài sang trọng không thua kém những mẫu smartphone ở phân khúc giá cao hơn. Hãng sản xuất cũng rất chịu khó trau chuốt cho trải nghiệm cầm nắm của người dùng bằng việc bo tròn và vát cong khéo léo các góc/cạnh nhằm hạn chế tối đa những điểm gây cấn tay, khi trên tay sản phẩm trong thời gian dài bạn không cảm thấy khó chịu thay vào đó là sự thoải mái.


Bỏ ra 4 triệu để sở hữu TECNO Camon CX Air, người dùng được lợi gì?

Xét về mặt tổng thể ngoại hình, Camon CX Air không có được một kiểu dáng quá đột phá, phía mặt lưng vẫn được chia 3 phần rõ ràng với đường anten thu phát/sóng, mặt trước là nơi đặt màn hình cảm ứng với tấm kính cường lực cong 2.5D. Kiểu tạo hình như thế này không còn quá mới lạ nhưng vẫn đủ đẹp và đủ tính thẩm mỹ để đại đa số người dùng chấp nhận.



Nhìn chung, với một thiết bị có giá chỉ khoảng 3.9 triệu đồng, thì Camon CX Air được đánh giá cao về ngoại hình, từ chất liệu cho đến phong cách tạo hình, gần như không có điểm để bạn phải phàn nàn về thiết kế máy.


Màn hình hiển thị HD, kích thước 5.5 inch cho không gian giải trí rộng lớn

 


Nếu bạn là một người dùng có nhu cầu giải trí di động cao, thường xuyên chơi game và xem phim thì việc lựa chọn Camon CX Air là hoàn toàn hợp lý. Bởi máy sở hữu màn hình hiển thị kích thước lên đến 5.5 inch, cho không gian giải trí rộng rãi, bên cạnh đó, độ phân giải HD giúp chi tiết hình ảnh cao, sắc mịn.



TECNO sử dụng tấm nền IPS, do đó khả năng hiển thị nội dung dưới trời nắng của Camon CX Air rất tốt, độ sáng cao và góc nhìn rộng cũng là những điểm tốt giúp tăng cường khả năng giải trí, cho những phút giây thư giãn tuyệt vời.


Cấu hình phần cứng tốt trong tầm giá

Camon CX Air được trang bị vi xử lý MTK MT6737, với 4 nhân, xung nhịp 1.3GHz, cho tốc độ load game khá. Thanh RAM trên máy có dung lượng 2GB, đi kèm với nền tảng Android 7 cho khả năng quản lý đa nhiệm tốt, trong quá trình sử dụng các thao tác được diễn ra một cách mượt mà. Android 7 cũng mang đến khả năng hoạt động ổn định trong thời gian dài. Phía TECNO cam kết sẽ hỗ trợ cập nhật phần mềm cho sản phẩm này, vì vậy mà bạn hoàn toàn yên tâm và sử dụng sản phẩm.



Chạy trên nền Android 7, giao diện mà Camon CX Air sử dụng là HiOS, đây là bản ROM được TECNO tự sản xuất và tùy biến cho những thiêt bị di động của họ. HiOS mang lại nhiều tính năng và tùy chỉnh hỗ trợ quá trình sử dụng của người dùng như hỗ trợ thay đổi theme, hình nền, chạm hai lần mở sáng màn hình…


Camera trước sau như một, thông số 13MP

Sở hữu cảm biến camera chính thông số 13MP, đi kèm với một loạt các chế độ chụp ảnh cơ bản, Camon CX Air có thể đáp ứng gần như tối đa nhu cầu nhiếp ảnh di động của người dùng. Cảm biến thông số lớn mang đến chất lượng ảnh tốt, chi tiết cao, màu sắc trung thực.



Camera selfie cũng có thông số 13MP, với camera selfie thì 13MP được xem là một thống số khủng, đi kèm với tính năng selfie “4 tấm gộp thành 1”, độc quyền của TECNO, giúp cải thiện đáng kể ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng. Việc selfie giờ đây không còn bị giới hạn bởi yếu tố ánh sáng nữa, dù bạn đang ở trong hoàn cảnh nào Camon CX Air vẫn có thể mang lại cho bạn bức ảnh selfie lung linh, chất lượng cao.


Pin 3,000 mAh, cho thời gian sử dụng tốt – Hỗ trợ cảm biến vân tay

Màn hình hiển thị có độ phân giải chuẩn HD, đi kèm với vi xử lý không quá tốn năng lượng vì thế mà viên pin 3,000 mAh có thể giúp Camon CX Air giữ liên lạc và luôn bên cạnh người dùng trong suốt một ngày làm việc. Đây có lẽ là điều mà rất nhiều người thích bởi vấn đề cạn năng lượng hay phải mang theo sạc dự phòng sẽ không xảy ra khi lựa chọn sử dụng Camon CX Air.



TECNO tích hợp cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy ở mặt lưng của máy, tăng cường bảo mật, các thao tác xác nhận mật khẩu bằng vây tay sẽ an toàn hơn và chính xác hơn, đặc biệt khi phải thanh toán trực tuyến bằng điện thoại.


Đặt mua TECNO Camon CX Air tại để nhận nhiều phần quà hấp dẫn


Ngoài những ưu điểm về mặt tính năng sản phẩm, khi đặt mua Camon CX Air tại người dùng sẽ được nhận những ưu đãi, quà tặng sau:


Cơ hội sở hữu Bóng/Áo Manchester City chính hãng
Trả góp 0%
Tặng Thẻ nhớ 16GB
Tặng Bộ quà Tecno: Gậy Selfie, Giá đỡ điện thoại
Giảm ngay 200,000đ khi mua SDP 10.000mAh/ Loa nấm cùng máy
Trả góp sinh viên
Tạm kết:

Trên đây là những “lợi ích” khi người dùng sẵn sàng chi 4 triệu đồng để sở hữu Camon CX Air, thiết bị di động được đánh giá cao trong phân khúc giá phổ thông hiện nay. Bạn nghĩ sao về sản phẩm này, liệu Camon CX Air có đáng để bạn lựa chọn? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến cá nhân của bạn ở ô bình luận bên dưới để chúng ta cùng thảo luận nhé.


đặt mua camon cx air


BN

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?