Có gì mới trên iOS 11.1 Beta 1?Mọi thứ bạn cần biết về bản nâng cấp quan trọng này!

Apple đã tung ra cập nhật thử nghiệm lớn tiếp theo là iOS 11.1 beta 1 với nhiều tinh chỉnh về giao diện cũng như cải thiện hiệu suất cho người dùng iPhone, iPad.


Có gì mới trên iOS 11.1 Beta 1?Mọi thứ bạn cần biết về bản nâng cấp quan trọng này!

Đã một tuần kể từ khi Apple chính thức phát hành iOS 11 cho công chúng, và bây giờ Apple đang di chuyển ngay cùng với phiên bản beta tiếp theo cho một bản cập nhật sắp tới.


Apple đã bắt đầu gửi đi các phiên bản beta phát triển đầu tiên dành cho iOS 11.1. Điều này diễn ra ngay sau sự ra mắt iOS 11.0.1, một bản nâng cấp nhỏ cho hệ điều hành di động này. Như thường lệ, các nhà phát triển đã đăng ký có thể tìm thấy phiên bản iOS 11.1 beta 1 ngay bây giờ. Việc này yêu cầu cài đặt cấu hình mà Apple cung cấp thích hợp trên iPhone, iPad.


iOS 11.1 cập nhật được khẳng định và thử nghiệm tại đang được tiến hành. Nó là một nâng cấp cột mốc có ý nghĩa với rất nhiều người dùng. Gần như chắc chắn sẽ mang lại một kết hợp của các tính năng mới, sửa lỗi cho những gì mà người dùng đang phàn nàn trên iOS 11 chính thức. Tất nhiên, iOS 11.1 sẽ hứa hẹn mang tới cải thiện hiệu suất nữa.


Ở bài viết này, mình sẽ giúp các bạn tìm hiểu đầy đủ về iOS 11.1 beta. Xem phiên bản mới này có những điều gì khác so với iOS 11, thời điểm phát hành, cách cài đặt...


Nâng cấp iOS 11.1 Beta


Nếu bạn đang sử dụng iPhone và iPad, muốn thử iOS 11.1 trước ngày phát hành chính thức thì có thể đăng kí dưới dạng như một nhà phát triển. Apple luôn cung cấp cho người dùng lựa chọn dùng thử trước trong các chương trình Beta để nhanh chóng hoàn thiện và cung cấp bản chính thức cho người dùng.


Chương trình Beta phần mềm của công ty hiện có sẵn cho bất cứ ai với một Apple ID làm việc. Đối với iOS 11.1 thử nghiệm, bạn vẫn có thể gặp các vấn đề nào đó. Nếu bạn nhận thấy lỗi có thể báo cáo những cho Apple.


Cách thức tham gia trải nghiệm khá đơn giản. Bạn có thể ghé thăm trung tâm phát triển để tải về hồ sơ cá nhân phiên bản beta. Sau đó cài đặt và Reset lại iPhone, iPad rồi kiểm tra trong Settings để xem phiên bản OTA mới.


Link đăng kí: TẠI ĐÂY


Có gì mới ở iOS 11.1


Đầu tiên, iOS 11.1 beta 1 khá có khá ít tính năng lớn mới. Hầu hết những gì mình thấy chính là một sự thay đổi tinh tế. Bạn có thể xem video dưới đây để biết rõ hơn những gì mới so với iOS 11 đang có trên iPhone, iPad.



Cập nhật hình ảnh động khi thao tác thanh trạng thái để đi đến đầu trang
Cập nhật hình ảnh động mở khóa
Cập nhật hoạt hình camera khi truy cập từ màn hình khóa
Thêm các hoạt động mới trong phần tùy chỉnh Assistive Touch
Biểu tượng mới trong menu Assistive Touch
Chạm vào menu Assistive Touch thì các tùy chọn mở ra sẽ ở ngay vị trí con trỏ thay vì nằm cố định ở giữa như các phiên bản trước
Cập nhật biểu tượng ứng dụng máy ảnh trong phần Settings → General → Restrictions
Thay đổi một chút quá trình chuyển đổi giữa các ứng dụng khi khai tháctừ những thông báo
Nhóm gợi ý gõ biểu tượng cảm xúc
Hạ cấp iOS 11.1


Nếu các phiên bản beta iOS 11.1 bắt đầu gây ra vấn đề cho iPhone và iPad của bạn thì hãy hạ cấp xuống tới một phiên bản chính thức của iOS. Hiện tại, bạn có thể lựa chọn iOS 10.3.3, iOS 11.0 và iOS 11.0.1. Không có cách nào để hạ xuống thấp hơn iOS 10.3.3.


Quá trình hạ cấp là khá đơn giản thông qua iTunes và bạn có thể xem các hướng dẫn ở bài viết này của để có được tắt phiên bản iOS chính thức, ổn định hơn.


Hạ cấp iPhone, iPad từ iOS 11 xuống iOS 10.3.3


Ngày phát hành iOS 11.1


Apple vẫn chưa tiết lộ ngày phát hành iOS 11.1 chính thức nhưng theo mình dự đoán thì bạn sẽ phải chờ trong một vài tuần hoặc lâu hơn. Cũng có khả năng, Curpetino có thể tung ra iOS 11.1 cùng với iPhone X khi nó ra mắt vào đầu tháng mười một .


Chính vì đây là bản beta 1 của iOS 11.1 nên mình dự đoán Apple sẽ còn có thể đưa ra các bản thử nghiệm khác trong những ngày tới. Thông thường thì công ty hay phát hành bản mới mỗi 1-2 tuần. Các phiên bản thường đến nhanh hơn sau khi ngày bản chính thức sắp được tung ra cho người dùng.


Apple không bao giờ phát hành bản cập nhật iOS, hoặc beta, vào cuối tuần và họ thường phát hành phần mềm mới giữa Thứ Hai-Thứ Năm.


Ngọc Bình
Theo 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Sau iOS 10 Beta 4, Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 5 cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành iOS 10 Beta 4, Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản iOS 10 Beta 5 cho các nhà phát triển để thử nghiệm trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Apple phát hành iOS 14.4 Beta 1 và iPadOS 14.4 Beta 1, bản cập nhật tập trung sửa lỗi, cải tiến hiệu năng và đi kèm các tính năng mới

Chỉ vài ngày sau khi phát hành iOS 14.3 cho người dùng. Apple đã cung cấp bản beta đầu tiên của iOS 14.4 và iPadOS 14.4 cho các nhà phát triển. Mang đến hàng loạt tính năng mới cho người...

Apple tung ra iOS 10.1 beta 3: Cải thiện chế độ chụp Portrait trên iPhone 7 Plus

Hôm nay, Apple đã bắt đầu tung ra phiên bản thử nghiệm tiếp theo là iOS 10.1 beta 3 với nhiều cải tiến về chế độ chụp Portrait cho iPhone 7 Plus.

Apple phát hành iOS 15.1 Beta 2, cách cập nhật và những tính năng mới

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 15.1 Beta 2. Đúng như dự đoán, phiên bản này đã khắc phục được lỗi mở khóa iPhone 13 bằng Apple Watch.

Apple ra mắt bản cập nhật iOS 10.2 beta 4 cho nhà phát triển

Chỉ chưa đầy nửa tháng sau khi phát hành bản cập nhật iOS 10.2 beta 3, Apple tiếp tục tung iOS 10.2 beta 4 dành riêng cho nhà phát triển iPhone và iPad.

Aple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 7 và Public Beta 6

Hôm nay, Apple đã công bố phiên bản iOS 10 Beta 7 dành cho các lập trình viên để tiến hành thử nghiệm trên các dòng sản phẩm iPhone, iPad và iPod touch.

Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 10 beta 3

Đầu tuần này, Apple đã phát hành bản iOS 10 beta 4 cho các nhà phát triển và bây giờ, bản cập nhật iOS 10 beta 3 (cộng đồng) đã chính thức được...

Tải ngay iOS 11 Beta 10 để không bỡ ngỡ khi có bản chính thức

Bản chính thức iOS 11 sẽ được công bố vào ngày 12/9 sắp tới, tại sự kiện ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm thẻ tín dụng, thẻ Visa Vietcombank

Đăng ký mở thẻ Visa Vietcombank giúp khách hàng giao dịch trong nước, quốc tế thuận tiện hơn, dễ dàng chi tiêu trong hạn mức tín dụng và nhận được nhiều ưu đãi mà không phải cầm tiền mặt theo người.

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

Hướng dẫn cách kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm

Thông thường để đảm bảo hoạt động ổn định cho máy tính, người dùng cần duy trì nhiệt độ CPU ở mức cho phép. Hiện nay có nhiều cách để kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm cài đặt trên máy máy tính. Dưới đây sẽ là

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Zalo cho máy tính thì dưới đây chính là 5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Bật/Tắt chế độ khởi động cùng máy tính Một trong những tính năng rất hay của

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm