Xperia XZ1 Compact: Snapdragon 835, chạy Android 8 đã có thể đặt hàng trước

Xperia XZ1 Compact: Snapdragon 835, chạy Android 8 đã có thể đặt hàng trước
Tại sự kiện IFA 2017 (Đức), sản phẩm rất được mong đợi của Sony là Xperia XZ1 Compact đã được trình làng. Hôm qua (27/9), Xperia XZ1 Compact đã được cho phép đặt hàng trước tại Mỹ với giá 599.99 USD (13.7 triệu) trên Amazon.

Máy hiện có các phiên bản màu Black, Blue, White Silver và Twilight Pink cho người dùng chọn lựa và bắt đầu được phân phối từ ngày 4/10 tại Quốc gia này.

Xperia XZ1 Compact cho phép đặt hàng trước trên Amazon

Bộ đôi Xperia XZ1 và XZ1 Compact là những thiết bị Android đầu tiên được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Một điều nữa, XZ1 Compact có lẽ là flagship Android sở hữu màn hình kích thước nhỏ, 4.6 inch HD.

Các thông số chính của Xperia XZ1 Compact bao gồm: Bộ vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4 GB, 32 GB ROM (có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD), camera chính 19 MP kết hợp với camera selfie 8MP và viên pin dung lượng 2.700 mAh.

Thông tin trên Amazon cho biết, phiên bản Xperia XZ1 Compact tại Mỹ là điện thoại khóa mạng chỉ tương thích với các mạng di động GSM / LTE như AT & T, T-Mobile, MetroPCS, Cricket Wireless và các nhà mạng khác.

Chính vì thế, thị trường xách tay Việt có lẽ sẽ chưa nhập loại hàng này về.

Theo Theandroidsoul


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia X Compact đã có thể đặt hàng ở Mỹ

Sony mới đây đã cho phép khách hàng tại Mỹ đặt mua Xperia X Compact sau khi thiết bị này được giới thiệu tại IFA 2016.

Sau Xperia XZ1, đến lượt XZ1 Compact lộ ảnh báo chí rõ nét

Chỉ hôm qua (24/8), Xperia XZ1 đã xuất hiện với màu đen và hồng đồng còn bây giờ là XZ1 Compact với màu hồng đẹp mắt. Xperia XZ1 Compact trước đây...

Bộ 3 Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact, X1 lộ cấu hình, ra mắt IFA 2017

Sony được tin là sẽ mang đến IFA 2017 (diễn ra từ 1/9 - 6/9) bộ ba smartphone mới là Xperia XZ1, Xperia XZ1 Compact và Xperia X1. Bây giờ, một số...

Xperia ZG Compact lại xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 810

Theo gizmochina, Xperia ZG Compact vừa tái xuất trên Geekbench cũng dùng chip Snapdragon 810. Dự kiến máy cũng sẽ trang bị màn hình 4.6 inch.

Giá bán Sony Xperia X Compact và Xperia XZ

Sony đã công bố hai smartphone mới nhất của hãng tại IFA 2016 là Xperia XZ và Xperia X Compact. Không để người dùng phải chờ đợi lâu, mới đây tài...

Sony Xperia X Compact ra mắt tại Hà Lan

Sony Xperia X Compact đã có mặt tại Hà Lan cũng như Bỉ và Luxembourg, chiếc smartphone này có giá bán lẻ 449 € (tương đương 11,2 triệu đồng).

Rò rỉ hình ảnh mặt trước tuyệt đẹp của Sony Xperia X Compact sắp ra mắt

Sony dường như đang chuẩn bị ra mắt thêm điện thoại thông minh Android mới với tên gọi là Xperia X Compact vào đầu tháng sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.