Galaxy J7 Plus camera kép xóa phông như Note 8, RAM 4GB lộ giá bán hấp dẫn tại Việt Nam

Galaxy J7 Plus là một trong những mẫu smartphone rất được giới trẻ chờ đợi bởi máy là sản phẩm tầm trung nhưng sở hữu bộ camera kép chụp ảnh xóa phông rất ấn tượng.


Xem thêm: Tổng hợp thông tin Samsung Galaxy J7 Plus: smartphone camera kép giá tầm trung sắp ra mắt


 


Galaxy J7 Plus camera kép xóa phông như Note 8, RAM 4GB lộ giá bán hấp dẫn tại Việt Nam

 


Cụ thể, Galaxy J7 Plus trang bị camera kép khẩu độ lớn F/1.7 13MP + F/1.9 5MP mặt sau, nhờ vậy mà với tính năng Live Focus, nó có thể chụp ảnh xóa phông thời gian thực như Galaxy Note 8. Tính năng này cho phép bạn điều chỉnh độ mờ của bức ảnh sau khi chụp xong, ngon quá phải không nào?


Về cấu hình, Galaxy J7 Plus được trang bị màn hình Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải Full HD, camera trước 16MP với nhiều chế độ chụp selfie, vi xử lý Helio P25, RAM 4GB, ROM 32GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD.


 



 


Các chi tiết còn lại của máy gồm pin 3000 mAh, hệ điều hành 7.1.1 Nougat với giao diện Samsung Experience 8.5, trang bị cảm biến biến vân tay và hỗ trợ tính năng nhận diện khuôn mặt để bảo mật.


Còn bây giờ là phần hấp dẫn nhất. Mới đây, theo một nguồn tin tại Việt Nam, giá bán của Galaxy J7 Plus tại nước ta dự kiến ở mức 8.69 triệu đồng, rẻ hơn cả mức giá ở Thái Lan (8.8 triệu đồng). Hiện Samsung Việt Nam chưa xác nhận mức giá trên nhưng nếu đó là sự thật thì Galaxy J7 Plus thực sự hấp dẫn phải không nào?


NHT

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 Plus camera kép Live focus, RAM 4GB, pin 3.000 mAh chuẩn bị lên kệ

Galaxy J7 + có điểm nổi bật là sở hữu cụm camera kép ở mặt sau bao gồm: một camera 13MP khẩu độ f / 1.7 và một camera 5MP khẩu độ f/1.9. Máy quay...

Samsung chính ra mắt Galaxy J7+ với camera kép, Helio P25, 4GB RAM, giá 8.8 triệu VNĐ

Samsung vừa chính thức công bố chiếc điện thoại Galaxy J7+ trong một sự kiện diễn ra tại Thái Lan. Theo đó thì J7+ sẽ là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung và là chiếc điện thoại thứ 2 sau Galaxy Note 8 được trang bị camera kép.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Samsung Galaxy A8 Star chín thức được trình làng

Đóng vai trò như phiên bản nâng cấp Galaxy A6+, máy trang bị hệ thống camera sau kép 24MP (F/1.7) + 16MP (F/1.7) cùng tính năng Live Focus cho phép điều chỉnh độ sâu của trường ảnh (xóa phông) trước và ngay cả sau khi chụp hình. Bên cạnh đó, Galaxy

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Galaxy J7 Plus camera kép Live Focus, RAM 4GB giá tầm trung lộ diện ngoài đời thực

Với chỉ vài thông tin rò rỉ trước, hôm nay Samsung Galaxy J7 Plus đã xuất hiện chính thức với vẻ đẹp sang trọng đi kèm đó là cụm camera kép hiện đại.

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID

Thông thường sử dụng Tik Tok mỗi người sẽ có một ID riêng và bạn có thể dùng chính số ID này để tìm kiếm người dùng trên Tik Tok.

Tổng hợp những chế độ khởi động trong hệ điều hành macOS

Thông thường, người dùng máy tính Mac không có thói quen tìm hiểu về những chế độ khởi động bởi việc khởi động lại máy đúng nghĩa là một khái niệm xa xỉ, bởi rất ít người dùng máy tính Mac tắt máy sau quá trình sử

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

Làm sao để tải bản Microsoft Office hoàn toàn miễn phí?

Ngoài việc cài đặt bộ Microsoft Office trên máy tính, người dùng cũng có thể sử dụng bộ Microsoft Office hoàn toàn miễn phí.

Kích hoạt lại tính năng "ngủ đông" - Hibernate trên Windows 8.1

Hibernate (ngủ đông) là một tính năng rất có ích trong các hệ điều hành Windows của Microsoft, nó xuất hiện đầu tiên trên Win ME và dĩ nhiên cũng có trên Win 8/8.1 hiện nay. Tuy nhiên, trên Win 8/8.1 thì tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao